"กรีน" แย้มเตรียมควง "ธันวา" สวดมนต์ข้ามปี 

"กรีน" แย้มเตรียมควง "ธันวา" สวดมนต์ข้ามปี 

0

"กรีน" แย้มเตรียมควง "ธันวา" สวดมนต์ข้ามปี 

      เตรียมควงแฟนหนุ่มอย่าง "ธันวา สุริยจักร" เข้าวัดปฏิบัติธรรม เพื่อเสริมสิริมงคล แล้วสำหรับ "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ธันวา” รับปรึกษา “กรีน” การเป็นนักแสดงอิสระ 

กรีน อัษฎาพร ธันวา สุริยจักร สวดมนต์

     สำหรับปีใหม่คือกรีนไม่ค่อยชอบจะไปไหนในช่วงปีใหม่อยู่แล้วเพราะว่าคนเยอะ อยากจะไปทำอะไรที่มันสบายๆ เราก็เลยมีการตกลงกับคนสนิทของเราว่าแบบปฏิบัติธรรมด้วยกันดีกว่าช่วง 29 30 31 นี้แหละไปสวนมนต์ข้ามปีด้วยกัน จะไปที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมที่ศรีราชา จริงๆตัวธันวา แต่ก่อนก็ไม่ได้ไปหรอก มีแค่ไหว้พระ ทำบุญ ปกติ แต่พอคบกัน ก็เลยมีการตกลงกันว่าจะพยายามหาเวลาไปเข้าวัดปฏิบัติธรรมด้วยกันให้ได้มากที่สุดในแต่ละปีตอนนี้เราสองคนก็ทำกันมาได้ 2 ปีแล้วปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ 3 แล้ว 

กรีน อัษฎาพร ธันวา สุริยจักร สวดมนต์

      คือจริงๆ เราชอบนะการเข้าวัดฝึกจิตมันทำให้เราจิตใจสงบผ่อนคลายจากงานที่เราทำมาทั้งปีนึกคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาและนึกคิดวางแผนในปีต่อๆไปเราอยากจะทำอะไร ถามว่าชีวิตเปลี่ยนมั้ยหลังจากเข้าวัดปฏิบัติธรรมมาได้ 2 ปี เรารู้สึกว่าตอนนี้เราเริ่มวิ่งเข้าหาธรรมะมากขึ้น ที่ผ่านเราอาจจะอยู่กับทางโลภมาตลอด แต่กรีนคิดว่า ทั้งธรรมะและทางโลภ มันต้องควบคู่กันไป เพราะเวลาทำงานในทางโลภเราก็ต้องมีสติ ด้วยความที่เราทำงานเยอะก็จะไม่ค่อยจำอะไรได้ เวลาพักผ่อนน้อย พอเราหันมาปฏิบัติธรรม มันก็ช่วยในเรื่องของสติและสมาธิได้ ถามว่ามันช่วยในเรื่องเสริมดวงเราไหมจริงๆ มันก็อาจจะเป็นส่วนนึงแต่มันก็ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของเรามากกว่า

กรีน อัษฎาพร ธันวา สุริยจักร สวดมนต์

      ถามว่าความรักครั้งนี้เป็นการส่งเสริมกันมั้ย เราถือว่าเป็นการส่งเสริมกันนะคือเราทั้งคู่ก็ล้มลุกคลุกคลานมาเหมือนกัน ทะเลาะกันบ้าง งอนกันไม่คุยกันเป็นอาทิตย์ก็มีแต่สุดท้ายแล้วเราทั้งสองก็กลับมาสู่จุดเดิม คือมันรู้สึกว่าแบบคงไม่มีใครที่จะเข้าใจเราได้มากกว่านี้แล้ว ซึ่เขาก็คงคิดเหมือนกันกับเรา ตอนนี้ที่คุยๆกันก็ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการวางแผนชีวิตครอบครัวของเราทั้งสอง

v

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“ธันวา สุริยจักร” เที่ยวโรงงานทำชีสที่อิตาลี คนรักทำอาหารอย่างผมแฮปปี้!

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

ถูกทักนางเอกหน้าใหม่! “กรีน อัษฎาพร” พูดชัดไปเกาหลีทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงนางเอกดังซุ่มคบไฮโซเจ้าของ รร. รับไปกินข้าวด้วยกันมาจริง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments