เผยอันซีนคลิปสร้างฮีโร่ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”

เผยอันซีนคลิปสร้างฮีโร่ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”

0

เผยอันซีนคลิปสร้างฮีโร่ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”

       คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเหตุการณ์อุทกภัยจังหวัดในภาคอีสาน-ใต้ โดยเฉพาะจ.อุบลราชธานี ในปี 62 นี้หนักหนาและกินเวลาเป็นเดือน ประชาชนเดือดร้อนหลายพันครัวเรือน และรัฐบาล ตลอดจนทุกองค์กรด้านสาธารณภัยของรัฐและเอกชนก็เข้าช่วยเหลือกันเต็มกำลัง เช่นเดียวกัน “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” จากมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็คือหนึ่งในนั้น

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฮีโร่ น้ำท่วม

       ทว่าจากปรากฏการณ์ที่เห็นการเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยอย่างทันท่วงที ทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ กู้ภัยใจพระ และสร้างประวัติศาสตร์ ออกรับเงินบริจาคได้มากถึง 422 ล้าน ทว่าอีกด้านหนึ่งก็มีมุมมองเบื้องหลัง โหด มันส์ ฮา มีคลิปไวรัลหลากหลายที่ปรากฏให้เห็น และบางคลิปก็ยังไม่เป็นที่เปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงานของ “บิณฑ์” ที่นักข่าวสาวได้รับมา และเผยให้ “ดาราเดลี่” ได้ทราบ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฮีโร่ น้ำท่วม

        “ปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน” นักข่าวทีวีช่องดังย่านปทุมธานี ผู้ทำให้คลิป “บิณฑ์” ร่วมรายการ นายกช่วยน้ำท่วม ก็เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดคลิปไวรัลไปทั่ว เล่าให้ “ดาราเดลี่” ฟังถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า กรณี “พี่บิณฑ์” รับใบสั่งนายกฯ ให้ไปช่วยงานรับบริจาคช่วยน้ำท่วมคือ สำหรับวันนั้นทีมงานข่าวตั้งใจไปอุบลฯ เพื่อตามภารกิจ วันนั้น “พี่ไทด์ เอกพันธ์” จะไปรับสายเองนะ แต่ “ปอเปี๊ยะ” พอลงเครื่องที่อบุลฯ ตอนบ่ายสอง ทีมข่าวเราก็จะไปหา “พี่บิณฑ์” ที่ อ.วารินชำราบ ก็เช็กว่า “พี่บิณฑ์” อยู่ไหน กลายเป็นว่า “พี่บิณฑ์” ต้องบินกลับกทม.กะทันหัน เดิมเราคิดว่าจะวางข่าวนี้ออนแอร์ช่วงเย็น ต้องกลับมาที่สนามบินอุบลฯ อีกเพราะมีคิวงานนี้แทรกมา ประชาชนหลายคนก็สงสัย เราก็โพสต์ในเฟซ ตอนนี้ “พี่บิณฑ์” กำลังกลับกทม. ก็มีคนสงสัย เฮ้ย มีอะไรเปล่า

           หลังจาก “พี่บิณฑ์” ร่วมรายการกับนายกฯ เสร็จ  “ปอเปี๊ยะ” ก็เลยจ่อไมค์ถาม “พี่บิณฑ์” ว่าเป็นใบสั่งหรือเปล่า พี่เขาตอบอย่างที่เห็นในคลิป คือ ไม่มีใครหรอก การทำงานก็ต้องร่วมมือกัน คำตอบใบสั่งแกก็ตอบด้วยท่าทางแทน มันรายงานสด เราก็แบบว่าจะทำหน้ายังไง นึกสภาพไหมคะ มันตัดไม่ได้ คำถามต่อไปก็หัวเราะกัน หนูก็อย่างที่เห็น ไม่รู้จะไปยังไง เซอร์ไพรส์ แกตอบด้วยสายตามแบบนั้น

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฮีโร่ น้ำท่วม

          สำหรับ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ที่เราได้สัมผัส เราได้ทำงานร่วมกับเขาครึ่งเดือนที่อุบลฯ เขาตื่นเร็วกว่าเรา นอนดึกกว่าเรา “พี่บิณฑ์” กับมูลนิธิร่วมกตัญญูเขามากันทั้งองค์กร “พี่บิณฑ์” เป็นแบบอย่างของคนไทยที่ทำ แต่ทุกคนไม่ทราบ บางคนอาจจะไม่เคยทำอะไรเพื่อสังคม เป็นโรล โมเดล ให้คนไทย มันก้าวไปกว่าคำว่าฮีโร่แล้ว เขาเป็นคนธรรมดา ไม่มีตำแหน่งอะไรมากมาย เขาคือแบบอย่างให้คนที่จะเป็นจิตอาสาทุกคนตามรอยในหลวงเลย พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นคนที่เราเดินตามอย่างได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามหาคนหยิบกระเป๋าลูกสาว “ไทด์ เอกพันธ์” หลังหายในงานสงกรานต์เซนทรัลเวิลด์

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ส่งละครสั้น “พยัคฆ์น้อย” คว้า “บิว ณัฐพล” เป็นทหารประชัน “หมู ภูษณะ”

ส่ง “ปล้นเหนือเมฆ” เขย่าจอ“บิณฑ์” ไม่อยากถูกตราหน้าว่าไร้ฝีมือ

หลุดข่าวผู้กำกับดัง 7 สี ป่วยมะเร็งลำไส้ ดึง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” สานงานชั่วคราว

รื้อฟิ้นความทรงจำ! “ช้างเพื่อนแก้ว” ภาพยนตร์มิตรภาพที่แสนอบอุ่นหัวใจของคนและช้าง

“บิณฑ์” ช่วยน้ำท่วมอุบลลุยแจกเงินช่วยคนจน

“บิณฑ์” ปักหลักอุบลรอช่วยพี่น้องสู้พายุโนรู

Comments