“ออกแบบ” รับติดคาแรกเตอร์หนัง มาในชีวิตประจำวัน

“ออกแบบ” รับติดคาแรกเตอร์หนัง มาในชีวิตประจำวัน

0

“ออกแบบ” รับติดคาแรกเตอร์หนัง มาในชีวิตประจำวัน

 

        เล่นหนังเต็มตัวเรื่องที่ 2 สำหรับสาว “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” กับภาพยนตร์ “ฮาวทูทิ้ง” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

"ออกแบบ" แย้ม มีหนังประกบ "ซันนี่" ปลายปีนี้ 

ออกแบบ ฮาวทูทิ้ง คาแร็กเตอร์

       รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เหมือนตอน “ฉลาดเกมส์โกง” ก็ตื่นเต้น ถามว่ากดดันไหม เพราะว่าเรื่องที่แล้วค่อนข้างประสบความสำเร็จ มันคนละสไตล์กันเลย อันนี้เลยไม่กดดัน แต่อยากให้คนดูแฮปปี้มากกว่า เลยตื่นเต้นว่าคนดูจะชอบไหม ในหนัง “ฮาวทูทิ้ง” จะได้เห็น “ออกแบบ” ในเวอร์ชั่นที่เอาออกขึ้น แล้วก็เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครเห็นความรู้สึกตัวเอง แต่ว่าซ่อนยังไงก็ต้องไปดูกัน ว่าเขาจะทิ้งอะไรไว้ได้บ้าง

ออกแบบ ฮาวทูทิ้ง คาแร็กเตอร์

         ความยากลำบากในการถ่ายทำเรื่องนี้ คือหนูติดคาแรกเตอร์ตัวละครไปเลย ตอนนั้น ถ่ายแบบเล่มหนึ่ง พอมีการสัมภาษณ์ก็ตอบทุกอย่างเป็นตัวละครหมดเลย จนพี่ผู้จัดการฯ หันมามองหน้างงๆ เรียกว่าสลัดคาแรกเตอร์ไม่หลุด แล้วก็เครียดมากเพราะว่าไม่เป็นตัวเองเลย มันอึดอัด ร้องไห้บ่อยอยู่นะ ดาวน์มาก ตอนที่เล่น “ฉลาดเกมส์โกง” ก็ติด จนเพื่อนนักแสดงนี่ด่าทุกวันว่าเมื่อไรจะออกสักที เรื่องนั้นติดอยู่ 4 เดือน ส่วนเรื่องนี้เดือนนิดๆ แต่ตอนนี้ออกไปแล้ว

          เพื่อนจะงงๆ ว่าเป็นอะไรมากกว่า ทำไมดาวน์ๆ คือเพื่อนจะเป็นห่วง ถามว่าถึงขั้นต้องไปพบแพทย์แบบจริงจังไหม ไม่นะ แต่เพื่อนจะเรียกออกไปหาบ่อยๆ ไปรีแลกซ์กัน อีกอย่าง เราค่อนข้างรู้ตัวเองว่าเป็นอะไรอยู่ เพราะว่าความคิดมันเปลี่ยน เราก็ต้องอยู่กับเพื่อนเยอะๆ ไปเที่ยว ใช้ชีวิตที่มันเป็นตัวเองมากขึ้น อยู่กับสถานการณ์ที่มันทำให้ตัวเองแฮปปี้มากที่สุด

ออกแบบ ฮาวทูทิ้ง คาแร็กเตอร์

           ส่วนหลังจากนี้ถ้ามีบทเข้ามาแล้วมันดาวน์มากๆ จริงๆ หนูอยากลองนะ หนูคิดว่าถ้าเคยออกจากตัวละครได้มันก็ต้องออกได้อีก ทุกอย่างมันมีทางออกของมันอยู่แล้ว ถามว่าคุณพ่อคุณแม่มีเป็นห่วงบ้างไหม ไม่เลย คุณพ่อคุณแม่จะเป็นแบบถ้าลูกเลือกอะไรก็จะซัพพอร์ตเต็มที่ ตอนนี้เหมือนคิวมันเทไปที่งานแสดง ปีหน้าหนูมีละครก็ปาไปแล้ว 6 เรื่อง ซึ่งมี 2 เรื่องก็หมดไปแล้วปีหนึ่ง แล้วก็มีถ่ายหนังอีกหนึ่งเรื่อง แต่ว่าคิวคือเรียงๆ กันไป ไม่ได้ซ้อนกัน งานหนังต่างประเทศเดี๋ยวรอมีไปโปรโมทเรื่อง Daredevil Treasure Hunter เพราะว่าเพิ่งเซ็นสัญญาขอรัฐบาลเข้าไปโปรโมท

ออกแบบ ฮาวทูทิ้ง คาแร็กเตอร์

          ถามว่าตลาดฝั่งจีนเปิดรับเรามากแค่ไหน หนูยังไม่เห็นฟีดแบ็คของคนดูเลยเพราะว่ายังไม่ได้ออนแอร์เต็ม หนูแค่เป็นที่รู้จักมากกว่าจากตอนหนัง “ฉลาดเกมส์โกง” เพราะว่าประเทศจีนใหญ่ แต่ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ไปเดินสายโปรโมทและเจอแฟนชาวจีนจริงจัง ความรู้สึกคือตื่นเต้นมากเพราะไม่สามารถคิดภาพอะไรได้เลยในหัว กับภาษาที่กองก็สอนภาษาให้ พูดได้เยอะขึ้น ฟังได้เยอะขึ้น

ออกแบบ ฮาวทูทิ้ง คาแร็กเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตกใจ! “ออกแบบ ชุติมณฑน์” แพ้อาหาร 40 กว่าอย่าง งดทานไข่-ถั่ว-โปรตีนหลัก

“ออกแบบ” เขินหนักถูกถามถึงความหวานทริปเชียงใหม่ บอกครอบครัวให้ดูไปก่อนอย่าเพิ่งรีบ

“ออกแบบ” มีพิรุธ เขินหน้าแดงหลังถูกถามซุ่มคบ “ป๊อป ธัชทร” เกินเพื่อน

“ออกแบบ-ป๊อบ ธัชทร” จากเพื่อนสนิทรั้วมหาวิทยาลัย สู่คู่จิ้นในละคร

ใครคือ “แอน” ?! เปิดโปสเตอร์แรกหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ รวมสุดยอดนักแสดงหญิงสุดปัง

“ออกแบบ” ปลื้มละครเรื่องแรกฟีดแบ็กดีเรตติ้งกระฉูด

ขอเป็นตัวแทน! “วี-พลอย-นุ่น-ออกแบบ” นำทีม “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ขอบคุณผู้ชม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments