เจอจังๆ! “ป๋อง กพล” เลี้ยงโต๊ะจีนผี หลอนสุดๆ!

เจอจังๆ! “ป๋อง กพล” เลี้ยงโต๊ะจีนผี หลอนสุดๆ!

0

เจอจังๆ! “ป๋อง กพล” เลี้ยงโต๊ะจีนผี หลอนสุดๆ!

     เรียกได้ว่าเป็นพิธีชื่อดังในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับ “ป๋อง กพล” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและถ้าพูดถึงการจัดรายการเกี่ยวกับเรื่อง ‘ผี’ หลายๆ คนก็จะต้องนึกถึงพี่ป๋องเป็นคนแรก ล่าสุดพี่ป๋องและทีมงาน The Shock ได้จัดงานทำบุญเลี้ยงโต๊ะจีนผี ไปหมาดๆ โดยเผยกับรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ถึงเรื่องหลอนๆ ว่า

มันคืองานอะไร

        เป็นงานเลี้ยงขอบคุณ เหมือนเราไปขอบคุณสื่อวันนี้เราก็ไปขอบคุณผีเพราะเราทำรายการผี ปีนึงแล้วก็จัดขอบคุณใหญ่สักครั้งหนึ่งครับ

ป๋อง กพล เลี้ยงผี โต๊ะจีนผี

ทำมาเป็นสิบปีแล้วทำไมเพิ่งเป็นกระแส

        อาจจะเป็นเพราะเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นในงานนั่นแหละเพราะว่าทำมา 10 กว่าปีแล้วทำมาตลอด เริ่มต้นจากโต๊ะจีนผีนั่นแหละ แต่ปีนี้ก็เปลี่ยนเป็นหมูกระทะเห็นว่าคนชอบกินกันก็เลยลองเปลี่ยนดู

เห็นบอกว่าเจอเหตุการณ์แปลกๆ ด้วย

        ใช่ เครื่องจับเซ็นเซอร์มันดังจริงๆ ซึ่งเป็นความนึกสนุกของพี่โก้พลิ้ว เขาอยากจะรู้ว่าสิ่งที่เราเชิญเขามา เขามากินกันจริงไหม ก็เลยมีการทำซุ้มประตูผีแล้วก็เอาใบตองมาปูเอาแป้งโรยตามความเชื่อของคนโบราณ ซึ่งแป้งที่มาโรยก็ไม่ใช่แป้งอย่างเดียว แต่เป็นแป้งที่ผสมดินที่มาจากป่าช้าด้วย แล้วก็ไปเอาเซ็นเซอร์แบบที่ติดตามร้านมินิมาร์ทเอามาตั้งไว้ ตอนนั้นก็เราเช็คแล้วว่าถ้ามีคนเดินผ่านมันจะดังถ้าไม่มีคนเดินผ่านมันก็ไม่ดังแต่ปรากฏว่าตอนเอาไปตั้ง ‘ไม่ได้มีคนเดินผ่านแต่มันก็ดัง’

ป๋อง กพล เลี้ยงผี โต๊ะจีนผี

ดังขนาดไหน

        ก็ดังรัวๆ เลยจนผมแซวพี่โก้ว่า “เห้ยมันจะดังไปถึงไหน” แล้วก็มีเป็นรอยเท้าที่เกิดขึ้น ทั้งเป็นเท้าเปล่า กับรอยรองเท้าแต่เราก็ไม่แน่ใจขนาดนั้น เพราะอาจจะมีคนพลาดไปเดินก็ได้แต่ถามคนดูแลสุสานเค้าก็บอกว่าเพิ่งจะมีคนเอารองเท้ามาบริจาคให้ศพไร้ญาติ แล้วก็น้องๆ ทีมงานที่ไปยืนปิ้งเขาก็บอกว่าระหว่างที่ยืนปิ้งอยู่ มันรู้สึกเหมือนมีคนมาช่วยปิ้งด้วยระหว่างที่กำลังปิ้งๆ กันอยู่ จู่ๆ จานใส่ผักมันก็เด้งขึ้นมา

ป๋อง กพล เลี้ยงผี โต๊ะจีนผี

เห็นมีรูปถ่ายติดวิญญาณด้วย

        ใช่ น้องที่ถ่ายภาพก็ถ่ายภาพติดเหมือนเป็นกลุ่มควันลอยขึ้นมาแล้วก็เป็นหน้าคน แต่ก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนนะซึ่งในงาน ตอน 4 ทุ่ม เราจะดับไฟทั้งหมด แล้วให้ถ่ายรูปกัน ซึ่งก็มีถ่ายติดหลายคนเลย

ป๋อง กพล เลี้ยงผี โต๊ะจีนผี

       ยังไงก็ต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญกับพี่ป๋องอีกครั้ง และแน่นอนว่าตอนนี้ได้กลายเป็นคุณพ่อลูกสองอย่างเต็มตัว รวมถึงใครที่ชื่นชอบพี่ป๋องก็สามารถติดตามความสนุกสนานและความฮาในบทบาทพิธีกรได้ วันนี้ 2 พิธีกร “บ๊วย เชษฐวุฒิ” และ “เชียร์ ฑิฆัมพร” จะพาคนผู้ชมไปล้วงลึกเรื่องราวน่าสนใจของแขกรับเชิญในรายการบอกเลยว่าครบทุกประเด็นแน่นอน ติดตามต่อในรายการ

 

 VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : 

Facebook : https://www.facebook.com/DARADAILYonTV/

Youtube : daradaily official

IG : https://www.instagram.com/daradailytv/

       DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัว ข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ตกใจแรงกันทั้งไทม์ไลน์หลัง “พี่บ๊วย” โพสต์ภาพนี้ของ “พี่ป๋อง” แต่เฉลยแล้วแค่ถ่ายรายการ

“หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึง “ป๋อง กพล” บอกรู้สึกผิด อยากขอโทษแต่ขอเปลี่ยนใจเหตุเพราะ?

เพื่อนๆ แห่คอมเมนต์! หลัง “ป๋อง กพล” เผยภาพนี้ลงไอจี บอกซื้อบ้านแต่ดันได้ของแถม

“หนุ่ม กรรชัย” โพสต์รูปลูกสาว งานนี้ชาวเน็ตถามจะดองกับ “ป๋อง กพล” มั้ย?!

โควิดกระทบหนัก “ป๋อง กพล” ประกาศปิดร้านเดอะช็อค ข้าวต้มผี 

“ป๋อง กพล” สานฝันให้เด็กชายสู้ชีวิต!! ใน“เตะสู้ฝัน”

Comments