ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ศึก 2 แม่-ลูก “ลูกเกด VS โกโก้”

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ศึก 2 แม่-ลูก “ลูกเกด VS โกโก้”

2.5

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ศึก 2 แม่-ลูก “ลูกเกด VS โกโก้”

      เรียกได้ว่าตอนนี้ฤดูกาลของเวทีนางงามหลายๆ เวทีในบ้านเราก็ได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว และต้องบอกเลยว่า เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวงการนางงามที่ผ่านมาก็มีแต่เรื่องแซ่บๆ ให้เราเห็นกันบ่อยๆ จนเราหยุดตามเผือกกันไม่ทันเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นประเด็นสงครามดราม่าศึก 2 นางงามตัวแม่ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" ปะทะตัวลูก "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" ซึ่งต้องบอกว่าประเด็นนี้ได้สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการนางงามในบ้านเราอย่างมาก และเนื่องในโอกาสที่กำลังจะส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ทาง "ดาราเดลี่" จะขอพาทุกๆ ท่านไปย้อนรอยของสงครามครั้งนี้กัน

ลูกเกด โกโก้ ดราม่า นางงาม

ลูกเกด โกโก้ ดราม่า นางงาม

      จุดเริ่มต้นของสงครามครั้งนี้ก็มาจากการ ที่สาว "โกโก้" ที่ในตอนนั้นกำลังเข้าร่วมประกวด Miss Grand Thailand 2019 ได้มีการแชร์ภาพที่เป็นการเปรียบเทียบหุ่นของนางงาม 2 เวทีใหญ่ ผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัว ซึ่งเมื่อแชร์ลงไป ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางลบมากมาย หาว่า สาว "โกโก้" โพสต์รูปเหยียดหุ่นของนางงามเวทีฝั่งตรงข้าม "แคทรีโอนา เกรย์" Miss Universe 2018 หลังจากเกิดประเด็นนี้ขึ้นมา คุณแม่ "ลูกเกด" ที่ในอดีตเคยมีความคุ้นเคยกันดีกับ "โกโก้" ในฐานะเมนเทอร์ลูกทีมจากเวทีการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนางแบบ "The Face Thailand 2" ก็ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อหาสาว "โกโก้" บอกให้ออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตอนนี้มีแต่คนด่า ทำอะไรก็โดนด่า ถ้าไม่ออกมาขอโทษ คิดเหรอว่าชีวิตหลังจากนี้จะดีขึ้น เรียกว่า เป็นคำพูดที่แรงอยู่เหมือนกัน แต่คำพูดที่สร้างความสะเทือนใจให้กับ "โกโก้" ก็คือประโยคที่ว่า "พี่ณวัฒน์ไม่ให้มงเธอหรอก"

ลูกเกด โกโก้ ดราม่า นางงาม

ลูกเกด โกโก้ ดราม่า นางงาม

      ซึ่งประโยคนี้เอง ที่ "ลูกเกด" พูดพาดพิงถึง “พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีการประกวด Miss Grand Thailand ก็ได้ออกมาตอบโต้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หาว่า "ลูกเกด" เข้ามาก้าวก่ายในเวทีนางงาม หลังจากนั้นไม่นาน “พี่ณวัฒน์" ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเพจหนึ่ง และได้พูดฉะคุณแม่ "ลูกเกด" ว่า "อยากจะ Expert ไป Expert ที่อื่น คุณเองก็ไม่ได้เกิดมาในตระกูล Universe ลืมตัวอะไรไปหรือเปล่า" แต่ประโยคที่ทำเอาแฟนๆ นางงามถึงกับสะเทือนกันทั่ว ก็คือ "คุณอยากให้คนไทยไปขอโทษเขาอะ แล้วโกโก้ก็ไม่ได้เป็นคนทำมันเอาติ่งสมองที่ไหนมาคิดอะ" จากประโยคนี้เอง ทำให้แฟนๆ ชาวไทยตามไปขอโทษแฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์ไม่ทันเลยทีเดียว

ลูกเกด โกโก้ ดราม่า นางงาม

      หลังจากที่มีการตอบโต้กันไปมา "โกโก้" ก็ยังคงถูกบูลลี่ ไม่เพียงแต่แฟนนางงามในไทยเท่านั้น ยังรวมไปถึงแฟนนางงามชาวฟิลิปปินส์ ที่เห็นข่าวก็ทำเอาเดือดไปตามๆ กัน ตามไปไล่ด่า ทั้ง ไอจี เฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยถ้อยคำรุนแรง ทางด้านคุณแม่ "ลูกเกด" ก็ไม่ได้มีการออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราได้มีโอกาสเจอตัวพี่เกด และได้ถามถึงประเด็นนี้ “พี่เกด" ก็ได้พูดประโยคหนึ่งขึ้นมา นั่นก็คือ "เกดไม่กินโกโก้ค่ะ เพราะโกโก้ไม่มีประโยชน์" เรียกว่าเป็นประโยคเด็ดที่ปิดท้ายของเรื่องนี้เลย จากเหตุการณ์ดราม่าครั้งนี้ในด้านความสัมพันธ์ สาว "โกโก้" ได้ทำการอันฟอลโลว์ไอจีของ “ลูกเกด" ซึ่ง “ลูกเกด" ก็ได้อันฟอลโลว์ไอจีของสาว "โกโก้" เช่นกัน เป็นอันว่า บทสรุปด้านความสัมพันธ์ของทั้งสองตัวแม่กับตัวลูก จากทั้งสองเวทีก็ได้สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกเกด โกโก้ ดราม่า นางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูกเกด” เชื่อหนังคนละม้วน หลัง “ป้าตือ” ถูกสาวแฉ ชมป้าแกเป็นคนน่ารัก

“ลูกเกด เมทินี” เตือนภัยมิจฉาชีพปลอม account หลอกลวงชวนเด็กเล่นซีรีส์

“โกโก้ อารยะ” ตอบแล้วหลังมีดราม่าถูกนางงามรุ่นน้องนินทา ร้องไห้สงสาร “บอสณวัฒน์”

เป็นไวรัลไปแล้ว “ลูกเกด-ป้าตือ” ซัดกันนัว ทำช็อตฟีลหนัก!!

ว้าว! บทบาทใหม่ “ปั้นจั่น ปรมะ” ประกบคู่แม่ก็คือแม่

ถึงกับช็อค “ดีเจนุ้ย” เผยเรื่องเล่าเด็ดเคยโดนผู้หญิงเอาXกระแทกจนกระดูกซี่โครงหัก!!!

“ลูกเกด เมทินี” นำทีมนายแบบนางแบบกว่า 150 ชีวิตเดินบนรันเวย์ยาว 80 เมตร ตอกย้ำภาพความเป็น Fashion Destination 

Comments