“บุ๋ม” เคลียร์ดราม่า “นางสามผัว” ลั่นอยากให้ประหาร “สมคิด”

“บุ๋ม” เคลียร์ดราม่า “นางสามผัว” ลั่นอยากให้ประหาร “สมคิด”

0

“บุ๋ม” เคลียร์ดราม่า “นางสามผัว” ลั่นอยากให้ประหาร “สมคิด”

 

          เจอคอมเมนต์จากเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาต่อว่า "นางสามผัวเอ๋ย" แต่ก็ไม่ได้คิดจะเอาผิดฟ้องร้อง ถือเป็นการให้ทานไป สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมลั่นอยากให้กฎหมายประหารฆาตกรต่อเนื่องอย่าง “สมคิด พุ่มพวง” ด้วยว่า

บุ๋ม นางสามผัว ดราม่า ความรัก

          ก็งง เขาจำผิดแน่ เพราะเราแต่งงานแค่ 2 ครั้งเอง ขำๆ เลยต้องหาคนที่ 3 ยังไม่เคยแต่งงานครั้งที่ 3 และมีไปดูหมอมา “พี่ปู โลกเบี้ยว” บอกปีหน้ามาแน่ และ “หมอวั้ง” เปิดไพ่มาจะแต่งงานชัวร์ และคนที่ 3 เป็นคู่แท้ อยู่ยืดยาว ก็ได้แต่สาธุ อยากให้คนมาดูแลบ้าง ไม่เกี่ยงต่างชาติหรือคนไทย แต่อาจเป็นพ่อหม้าย รับมีหนุ่มคุยบ้าง แต่พอคุยมีงานเข้ามาก็เลยต้องทำให้เลือกระหว่างงานหรือความรัก แต่เราเลือกงาน ทำควบคู่กันไปยาก ตอนนี้ทำงานเช้ายันดึก เวลาคุยกับใครแทบจะไม่มี หาคนเข้าใจก็ยาก หากมีเวลาก็ไปอยู่กับลูกสาว “น้องอันดา” ตอนนี้เขาอายุ 13 ปี เริ่มโตเป็นสาว ก็ต้องอยู่กับเขาให้มากที่สุด ทำหน้าที่พ่อและแม่ และเขาเรียนหนักมาก อยากเป็นกำลังใจให้กับเขาด้วย

บุ๋ม นางสามผัว ดราม่า ความรัก

          ตอนนี้เรารักการดำน้ำ ปกติอยู่กับสื่อเจอเสียงวิจารณ์กับโลกมายาเยอะ เลยไปอาศัยโลกใต้น้ำ พักผ่อน ก็มีชีวิตส่วนตัวตรงนั้น กับเรื่องข่าวไม่มีผลกระทบกับลูกเพราะเขาไม่ได้มาสนใจ เขารู้แค่เราทำอะไรเพื่อเขา และรักเขามากที่สุดแค่นั้น และไม่มาถาม รวมทั้งเพื่อนเขาก็ไม่ยุ่ง ให้เกียรติมาก เขาคงเรียนหนักเลยไม่มา bully กันเรื่องนี้ ถามว่ากำแพงรักหนาขึ้น ก็ไม่ใช่จะมาเปิดรับเลย กับคนที่เข้ามาคุยจะมาเป็นแฟนง่ายๆ ขอเป็นกัลยาณมิตร เป็นเพื่อนกัน และขอคนที่คุยแล้วสบายใจ เราดูแลลูก มีความสุขกับสิ่งที่เป็น ถ้าถูกมองแต่งงานหลายรอบอยากให้มองมุมกลับ เราเป็นแม่หม้ายลูกติด แต่ผู้ชายยอมคุกเข่าขอแต่งงาน ก็ถือว่ามีเกียรติดีกว่าแอบกินแบบหลบๆ ซ่อนๆ และเรามีลูกสาวก็ต้องให้เขาเห็น อีกฝ่ายต้องให้เกียรติเสมอด้วย

บุ๋ม นางสามผัว ดราม่า ความรัก

            ส่วนรูปร่างที่น้ำหนักลดลงไป 10 กิโลกรัม ก็ยาก ต้องคุมอาหาร และออกกำลังกาย อยากกลับมาใส่เสื้อผ้าแบบเมื่อก่อนได้ ก็แฮปปี้มาก ถ่ายเซ็กซี่คงมีในไอจีไป ซึ่งถือเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นด้วย น้ำหนักจาก 80 กว่ากิโลกรัมกลับมาผอมได้ 60 กว่าก็ใช้เวลา อยากบอกว่าอย่าไปเครียดมาก และต้องมีวินัย ซึ่งมีคนทักมาขอคำแนะนำเยอะว่าทำอย่างไร เราก็ให้คำแนะนำไป

บุ๋ม นางสามผัว ดราม่า ความรัก

            สำหรับคดี “สมคิด พุ่มพวง” ก็ไม่อินจนเครียด และอยากให้กฎหมายมีผลได้ใช้จริงๆ ถ้าประหารได้คือประหาร ไม่รู้มีเหตุผลอะไรที่จะเก็บไว้ เขาเข้าไปแล้วได้รับอภัยโทษ แต่ไม่สำนึก เก็บไว้เพื่อ ไม่อยากนำเงินภาษีเราไปเลี้ยงคนพวกนี้ นำไปเลี้ยงเด็กพิการหรือเด็กยากจนที่เขาอยากเรียนหนังสือดีกว่า แต่ไม่ถึงขั้นออกมาเป็นแกนนำเรียกร้อง รอทางศาลตัดสิน ไม่ยุ่งเกี่ยว แค่วอนอย่าให้คนแบบนี้ออกมาอีก

บุ๋ม นางสามผัว ดราม่า ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments