“ชาคริต แย้มนาม” เปิดใจหลังสูญเสีย “คุณแม่สมลักษณ์”

“ชาคริต แย้มนาม” เปิดใจหลังสูญเสีย “คุณแม่สมลักษณ์”

0

“ชาคริต แย้มนาม” เปิดใจหลังสูญเสีย “คุณแม่สมลักษณ์”

 

                  นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้า หลังนักแสดงหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ต้องสูญเสียคุณแม่ที่รัก เหตุป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบมา 4 ปี และเกิดภาวะแทรกซ้อน เนื่องจากอากาศเปลี่ยนแปลง ทำให้เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 77 ปี ล่าสุด ณ วัดยาง ศาลาสำรวย-จำลอง-ทองคำ หนุ่ม “ชาคริต” ได้เปิดใจว่า

ชาคริต แย้มนาม สูญเสีย คุณแม่ เสียชีวิต

อ่านข่าวต่อ

สุดเศร้า “ชาคริต แย้มนาม” สูญเสียคุณแม่ หลังจากไปอย่างสงบ

                  ก็อย่างที่บอกท่านป่วยมาจะ 4 ปีแล้ว ผมเชื่อว่าท่านสู้มาเต็มที่แล้ว เราในฐานะลูกก็ทำดีที่สุดแล้วเหมือนกัน ในระยะเวลาที่ดูแลกันเราก็ทำเต็มที่ เขาก็ได้เจอหลานถึงแม้ร่างกายเขาจะไม่ 100% แต่เขาก็ได้เจอ ได้กอดหลาน ทางหลานก็เชื่อว่าเขาเข้าใจและรับรู้ได้กับสิ่งที่ย่าให้กับเขา เราไม่อยากให้คุณแม่ต้องเหนื่อยมากกว่านี้ ท่านก็จากไปอย่างสงบ

ชาคริต แย้มนาม สูญเสีย คุณแม่ เสียชีวิต

ชาคริต แย้มนาม สูญเสีย คุณแม่

                  คุณแม่ได้รักษาตัวเป็นเวลา 4 ปี จนกระทั่งช่วงนี้เกิดภาวะแทรกซ้อน  อากาศเปลี่ยนแปลง ท่านเป็นภูมิแพ้ อาการหนัก และหลับไม่รู้สึกตัวมาประมาณอาทิตย์หนึ่ง ก็ได้อยู่ในความดูแลทางคุณหมออย่างเต็มที่ และได้จากไปอย่างสงบ ผมก็ยังพาภรรยาและลูกไปคุยกับท่าน เราสร้างพระที่เหนือก็ตั้งใจนำองค์ที่อยู่กับคุณแม่ไปบรรจุด้วย วันเกิดเหตุ “น้องโพธิ์” ก็ได้เข้าไปกอดท่าน แล้วนำพระที่อยู่ที่อกกลับมาบ้าน พอกลับมาถึงบ้านได้ไม่ถึง 20 นาที โรงพยาบาลก็โทรมาบอกว่าคุณแม่สิ้นแล้ว

ชาคริต แย้มนาม สูญเสีย คุณแม่

                  ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็มีเวลาที่สื่อถึงกันตลอด เราตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุด รู้อยู่แล้วว่ามันจะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว แค่เราทำความเข้าใจกับสัจธรรม ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด บุญคุณของพ่อแม่ไม่สามารถทดแทนได้หมด ทางคุณแม่พูดไม่ได้มานานแล้ว แต่ก็ต้องแปลเอา คุณแม่ผมไม่ใช่คนซับซ้อน ชอบไม่กี่อย่าง แม่ชอบสีม่วง นกยูง เลยเลือกสวดอภิธรรมแค่ 3 วัน ตั้งใจทำให้เต็มที่ ทาง “น้องโพธิ์” ลูกก็คิดว่าคุณย่าหลับ เราตั้งใจให้ “โพธิ์” จำคุณย่าเขาได้

ชาคริต แย้มนาม สูญเสีย คุณแม่ เสียชีวิต.

                  ส่วนเรื่องของอัฐิหลังจากนี้ก็คงเก็บไว้ 100 วัน ให้พวกญาติๆ เข้ามาเคารพแสดงความเสียใจ และหลังจากนั้นก็จะนำไปฝังไว้ที่สวนให้ท่านอยู่กับธรรมชาติ

ชาคริต แย้มนาม สูญเสีย คุณแม่

                  กับความฝันรีโนเวทบ้านให้คุณแม่มาอยู่ด้วย ตอนนี้ก็ยังทำอยู่ ซึ่งในอนาคตก็คงเป็นหลังที่เราเข้าไปอยู่ คงยังไม่ตัดออกจากโครงการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments