ABNEW เตรียมตัว AB6IX คอนเฟิร์มเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย

ABNEW เตรียมตัว AB6IX คอนเฟิร์มเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย

0

ABNEW เตรียมตัว AB6IX คอนเฟิร์มเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย

         เปิดไซเรนเสิร์ฟข่าวร้อนให้เหล่า ABNEW ชาวไทย  ได้รู้ก่อนใคร กับการประกาศเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ AB6IX ใน AB6IX 1ST WORLD TOUR <6IXENSE> ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี รับประกันความฟินทุกโสตสัมผัสโดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง Be Hear Nowและ “Search Live” 

AB6IX 6IXENSEinBangkok AB6IX1STWORLDTOURINBKK

            หลังจากที่  AB6IX ไอดอลหนุ่มหน้าใสจากสังกัด Brand New Music ได้คัมแบคพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรก 6IXENSE ไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งกระแสความนิยมของพวกเขาก็มีแต่ไต่ระดับพุ่งทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดยั้ง โดยเพลงไตเติ้ลแทรคของอัลบั้มอย่าง BLIND FOR LOVE ที่หนุ่มน้อย "แดฮวี" เป็นคนแต่งทำนองและเนื้อร้องร่วมกับ "ยองมิน" และ "อูจิน" ก็สามารถคว้าถ้วยรางวัลจากเวทีรายการเพลงต่างๆ อาทิ The Show, Show Champion, M Countdown มาได้สำเร็จ และตอกย้ำความฮอต ของ AB6IX กันอีกระลอกกับรางวัล Global Rookie Top 5 ที่ได้รับจากงาน 2019 V live Awards “V Heartbeat” มาหมาดๆ และ ทันทีที่พวกเขาได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่โซล เกาหลีใต้ ประเทศบ้านเกิดของพวกเขา AB6IX 1ST WORLD TOUR <6IXENSE> IN SEOUL ไปเมื่อวันที่ 9-10 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ KSPO DOME เหล่า ABNEW จากทั่วทุกสารทิศต่างก็ตามไปให้กำลังใจพวกเขาจนแน่นขนัดฮอลล์ทั้ง 2 รอบการแสดง

AB6IX 6IXENSEinBangkok AB6IX1STWORLDTOURINBKK

            และ ณ ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ ABNEW ชาวไทยจะได้สัมผัสกับความสนุกสุดร้อนแรงกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขากันบ้าง ประกาศนัดหมายให้ทราบโดยทั่วกัน แล้วเตรียมตัวไปมันส์กันให้เต็มที่ ในงาน AB6IX 1ST WORLD TOUR <6IXENSE> IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การจำหน่ายบัตร ผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทาง Facebook Fanpage : www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter : @BeHearNowKpop  เตรียมตัวเตรียมใจกันให้ดีๆ 7 มีนาคมนี้ คาริสม่าของ AB6IX จะะทำให้คุณใจสั่น พร้อมความมันที่พลาดไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments