ที่สุดของคู่จิ้น ทะลุความฟินปี 2019

ที่สุดของคู่จิ้น ทะลุความฟินปี 2019

0

ที่สุดของคู่จิ้น ทะลุความฟินปี 2019

                   ถ้าให้พูดถึงคู่จิ้นชวนฟินจิกหมอนในวงการบันเทิงไทยบ้านเรา บอกเลยว่าเรือแต่ละลำพายกันแบบไม่มีใครยอมใคร บางคู่จิ้นฟินมาจากเคมีที่ลงตัวในละคร-ซีรีส์ บางคู่ฟินมาจากการร่วมงานกันในรายการ หรือมีแซวกันเก่งจนแฟนๆ อินไปด้วย แม้จะยังไม่ได้ขยับมาเป็นคู่จริงกัน แต่ต้องบอกว่าอย่างน้อยก็เป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆ ที่ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของศิลปินดาราที่ตนเองชื่นชอบ ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างที่เป็นกระแสความจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินตลอดในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมมาให้ติดตามกัน

อ่านข่าวต่อ

"โบว์ เมลดา" พูดแล้ว กับ "มิกค์" สถานะไหน

“มิกค์ ทองระย้า - โบว์ เมลดา สุศรี”
                   หลังจากร่วมงานในละครเรื่อง “มนตร์กาลบันดาลรัก” ที่ทำเอาแฟนๆ จิกหมอนกับความน่ารักกับการเข้าคู่ของพระ-นางในละคร จนชวนให้จิ้นออกมานอกจอ แม้ว่าละครจะจบลงไปแล้วก็ตาม แต่แฟนๆ ก็ยังคงฟินกับความน่ารักจากความสนิทสนมของทั้งคู่ที่มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ทั้งไปเที่ยวห้างฯ ด้วยกัน ที่ทั้ง “มิกค์” และ “โบว์” ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ได้เป็นการไปเดทกันแต่อย่างใด หรือแม้แต่อัพรูปคู่ที่ทั้งคู่ต่างสลับกันบอกมอร์นิ่งและฝันดี ทำเอาแฟนๆ กระโดดลงเรือพายกันแทบไม่ทัน แต่งานนี้จะมีลุ้นจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงไหมนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

โบว์ มิกค์ แพต โอ๊ต ต่อ เฟิร์น คู่จิ้น พระเอก นางเอก

“ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร - เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล”
                   เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แม้ละครจะลาจอไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีแฟนๆ คอยจับจิ้นกับความเข้าคู่ของ “ต่อ” และ “เฟิร์น” ที่เพิ่งมีผลงานละครคู่กันครั้งแรก ใน “หัวใจศิลา” ที่เคมีความเข้ากันและฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดในละครของทั้งคู่ทำเอาแฟนละครฟินถึงกับเชียร์ให้ทั้ง “ต่อ” และ “เฟิร์น” คบกันจริงๆ นอกจอ จนเกิดดราม่าเมื่อมีแฟนๆ บางส่วนไม่ถูกใจเจ้าของหัวใจตัวจริงของ “ต่อ” ถึงขั้นแช่งให้เลิกกัน แต่งานนี้ลุ้นยังไงก็ไม่ขึ้น เพราะทั้ง “ต่อ” และ “เฟิร์น” ก็ยืนยันเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกัน ส่วนหวานใจของ “ต่อ” ก็ยังรักกันดีเหมือนเดิม

โบว์ มิกค์ แพต โอ๊ต ต่อ เฟิร์น คู่จิ้น พระเอก นางเอก

“บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ - ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์”
                   แม้ละครที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันจะจบมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่เคมีความสนิทสนมและความน่ารักของ “บอย” และ “ชิปปี้” ก็ลากยาวตั้งแต่ปีที่แล้วข้ามมาจนปีนี้ บวกกับที่สาว “ชิปปี้” มีสถานะหัวใจว่างอยู่พอดี งานนี้แฟนละครที่เคยจิ้นทั้งคู่จากผลงานละครก็ได้โอกาสพายเรือลำนี้ต่อกันไปยาวๆ อีกทั้งหนุ่ม “บอย” กับสาว “ชิปปี้” ก็หมั่นสร้างโมเมนต์ให้แฟนๆ คอยตามเสพความน่ารักอย่างไม่หยุดหย่อน ทั้งโพสต์ภาพคู่ อัพวิดีโอแกล้งกัน และต่างคนต่างคอมเมนต์กันในอินสตาแกรมส่วนตัวไปมา แบบนี้จะพอมีลุ้นขยับสถานะให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันบ้างไหมเอ่ย

บอย ชิปปี้

“โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน - แพท ณปภา ตันตระกูล”
                   เป็นอีกคู่ที่แฟนๆ เชียร์ให้รักกันจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “โอ๊ต” กับคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังสวยเป๊ะ “แพท” ที่ร่วมงานกันในรายการ “หมีพาซิ่ง” และด้วยนิสัยแก่นเฟี้ยวเปรี้ยวซ่าที่เหมือนกันของทั้งคู่ ก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ จนถูกจับมาจิ้น เพราะด้วยสถานะที่โสดของทั้งคู่ และได้เห็นโมเมนต์ของ “ลุงโอ๊ต” กับ “หลานเรสซิ่ง” ที่ถ้ามองเผินๆ ก็นึกว่าพ่อเลี้ยงลูกอยู่ ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันจนตัวโก่งว่าจะมีโอกาสที่ทั้งคู่จะเลื่อนจากคนสนิทเป็นคนรู้ใจได้ไหม

โอ๊ต แพต

“ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร - กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์”
                   ถึงแม้กระแสคู่นี้จะเริ่มมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว จากผลงานซีรีส์เรื่อง “รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey” ทั้งสองซีซั่น แต่กระแสของทั้งคู่ก็ไม่ได้จางหายไปไหนแม้ว่าผลงานเรื่องแรกจะเป็นคู่รองก็ตาม เพราะกระแสความจิ้นชวนฟินออกมานอกจอของคู่นี้ จนเกิดมีผลงานและกิจกรรมคู่มาให้แฟนๆ ได้เสพโมเมนต์อยู่เรื่อยๆ และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้กลับมาร่วมงานกันในซีรีส์อีกครั้ง คราวนี้กลายเป็นคู่หลักของเรื่อง ใน “ทฤษฎีจีบเธอ” ที่ถึงแม้ซีรีส์จะจบไปได้สักพักแล้ว แต่ทั้ง “ออฟ” และ “กัน” ก็ยังคงปล่อยโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ

ออฟ กัน

“มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ - กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”
                   เป็นอีกหนึ่งคู่วายที่กำลังมาแรงส่งท้ายปีที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ “มิว” และ “กลัฟ” ที่ทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกในผลงานซีรีส์วายที่กำลังมาแรง เรื่อง “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ที่หนุ่ม “มิว” ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว และการรับบทบาทในเส้นทางสายวายครั้งแรกของหนุ่ม “กลัฟ” แม้จะเป็นการเจอกันครั้งแรก แต่เคมีความเข้ากันในบทละครที่ชวนจิ้น และฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดเลือดพล่าน จนทำเอาสาววายหายใจไม่ทั่วท้อง และพร้อมกระโดดลงเรือพายกันไปยาวๆ ก็ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นที่น่าจับตามองในช่วงท้ายปีนี้

มิว กลัฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“เฟิร์น นพจิรา” ร้องกองปราบฯ โดนแม่ค้าออนไลน์เบี้ยวฝากซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมนาฬิกาหรูเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

แหวนคู่ก็มา “โบว์-อาเล็ก” ดินเนอร์หวานวาเลนไทน์

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments