“เคน” ยังเจ็บ ไม่พร้อมมีรักใหม่

“เคน” ยังเจ็บ ไม่พร้อมมีรักใหม่

0

“เคน” ยังเจ็บ ไม่พร้อมมีรักใหม่

        “เคน ฮาเซกาวา” นักแสดงจากละครเรื่อง “ยอดรักนักรบ” ทางช่อง 7HD อดีตหวานใจ “เฟิร์น” ลูก “น้ารงค์” ตลกดัง เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงกระแสละครเรื่องล่าสุดว่า กระแส “ยอดรักนักรบ” ดีมาก มีคนพูดถึงเยอะ ไปตลาดแม่ค้าทักปลาช่อนไหมคะ เรื่องปลาช่อนไม่มีอะไร เป็นมุก คือมีคนพูดถึงอยู่ คนรู้จักก็ดู คนพูดถึงเยอะ อีกเรื่อง “นายดาวเศร้ากับสาวดาวศุกร์” เป็นซีรีส์ การถ่ายก็ไม่เหมือนละคร เน้นความจริงขึ้นมาหน่อย “ยอดรักนักรบ” ก็เน้นคอมเมดี้ ใหญ่ขึ้นมากกว่าปกติ

เคน ฮาเซกาวา ยังไม่พร้อม รักใหม่

            เขาเผยอีกถึงดราม่าเรื่องอกหักจาก “เฟิร์น” ว่า สภาพจิตใจตอนนี้ดี พยายามหาอะไรทำให้ไม่ว่าง คือไม่มีอะไร เจอเขาคุยกันตามปกติ กลายเป็นเพื่อนกันไปตอนนี้ เรื่องบทเรียนคือเราก็ให้เวลาเขาเยอะมากนะ ด้วยอะไรบางอย่างที่ไม่ลงตัว เสียใจไหม ตอนนี้ก็ผ่านมานานหลายเดือน ไม่มีเลือดซิบ เป็นแผลเป็นไปแล้ว พร้อมเปิดใจมันเป็นช่วงที่อยากทำงาน ถ้ามีคนเข้ามาก็คุยได้ พูดตามตรง “เฟิร์น” ไม่ได้เป็นสเป็กนะ คือเรามาเจอกัน แล้วก็เหมือนว่าคลิก คบกัน เขาก็รู้นะว่าเราอาจจะไปด้วยกันไม่ได้ อาจจะเป็นเรื่องครอบครัวเขานิดหนึ่ง ไม่อยากพูดถึงนะครับ ผ่านไปแล้ว เดินหน้าทำงานต่อไป

เคน ฮาเซกาวา ยังไม่พร้อม รักใหม่

           ปีหน้าเขาจะหันเหไปเรียนด้านการสักยันต์ ปีนี้ผมจะทำหมอดูนะ ผมสายมู ไม่น่าเชื่อ คือผมตั้งใจจะเป็นอาจารย์สักยันต์ ก่อนหน้านี้ผมบูชาพระพิฆเนศวร ผมชอบเขียนยันต์ ผมบูชาทำพระ ผมทำน้ำมนตร์บูชาท่าน พอน้ำมนตร์เหลือก็เอาไปอาบ หลังจากอาบเสร็จผมก็พบเศษคล้ายพระธาตุ ก็เก็บไว้ ต่อมาไปดูที่ขันน้ำมนตร์พบว่ามีเสียงกริ๊งๆ ผมบอกตัวเองอย่าบอกนะว่ามีอะไรหล่นมาอีก จากนั้นผมก็พบชิ้นอีก 4-5 ชุดแรกที่ผมเอาออกมาจากขันตอนอาบน้ำ อีกชุดก็เจออีก แล้วมาอีก 4-5 เม็ด ก็มารวมกัน ผมก็นำพระธาตุมาบูชา เล่ากี่ทีก็เหมือนเดิม ใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เราไม่ได้เป็นเกจิแต่ก็ทึ่ง ผมคิดว่าท่านเสด็จมา หลายคนก็บอกว่าเป็นพระธาตุ จุดนี้ทำให้ผมกำลังจะไปเรียนการสักยันต์ โดยไปเรียนกับ “อาจารย์สุบิน” ทางเหนือครับ

เคน ฮาเซกาวา ยังไม่พร้อม รักใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments