“แพนเค้ก” ยิ้มรับคนชมเป็นควีนออฟดราม่าของเมืองไทย หลังศรีอโยธยาพาปัง

“แพนเค้ก” ยิ้มรับคนชมเป็นควีนออฟดราม่าของเมืองไทย หลังศรีอโยธยาพาปัง

0

“แพนเค้ก” ยิ้มรับคนชมเป็นควีนออฟดราม่าของเมืองไทย หลังศรีอโยธยาพาปัง

        ดีเกินคาดสำหรับซีรี่ย์ ศรีอโยธยาภาค2 ที่สาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” แสดงนำ จนได้ฮายาจากชาวต่างชาติว่าเป็นควีนออฟดราม่าของเมืองไทย ล่าสุดได้มีการจัดงาน จิบน้ำชากับบุษบาบรรณ์ สาวเเพนเค้กก็เผยถึงกระแสตอบรับซีรี่ย์ รวมถึงฉายานี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:

“แพนเค้ก” นำทีม เกาะติดหน้าจอ “ศรีอโยธยา 2” เปิดตัวอลังการ

แพนเค้ก ศรีอโยธยา ควีนออฟดราม่า

        สำหรับศรีอโยธยาภาคสองเป็นฟีดแบคที่ดี แล้วเราก็ชื่นใจ เพราะคนก็รอที่จะชมกันเยอะมาก ซึ่งเราก็ใช้เวลาถ่ายทำกัน 4 ปี แต่ละฉาก แต่ซีน แต่ละสถานที่ จริงๆ มันยาก และก็กว่าจะเตรียมงานอีก พอมันสำเร็จลุล่วง ก็ภูมิใจที่มีโอกาสได้สร้างสรรอีกหนึ่งชิ้นงานที่ดีออกมา และมันก็ได้ข้อคิดดีๆ เยอะมากเลย ถ้าคนเปิดใจและก็ตั้งใจดูจริงๆ สามารถดูย้อนหลัง หรือ ดูสดพร้อมกันได้ เพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ 

แพนเค้ก ศรีอโยธยา ควีนออฟดราม่า

          ส่วนที่หลายคนให้ฉายาว่าเป็น "ควีนออฟดราม่า" จริงๆ เรื่องนี้เรามีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มืออาชีพหลายท่านมาก ซึ่งที่เข้าฉากกันบ่อยก็มี “พี่นก สินจัย” “พี่หญิง รฐา” เราก็จะได้เห็นการทำงานของพี่ๆ เขา และก็มีโอกาสได้เอามาปรับใช้กับตัวเราเอง อีกทั้งหม่อมเขา ก็ช่วยบรีฟ  ว่าตัวละครของเราต้องเป็นแบบไหนบ้าง ซึ่งมันก็มีความยากมากเหมือนกันในการถ่ายทำ ในการปรับคาแรคเตอร์ แล้วเราก็ต้องเข้าใจวิธีคิดของตัวละครนี้ ซึ่งเราก็ดีใจที่คนดูชอบ เข้าใจ และอินกับตัวละครเหมือนเรา ต้องขอบคุณมากๆ

แพนเค้ก ศรีอโยธยา ควีนออฟดราม่า

         ชาวต่างชาติก็ให้ความสนใจ เพราะจริงๆ เรื่องนี้ตั้งแต่ซีซั่นแรกก็รับรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งซีซั่นสองก็มีซับภาษาอังกฤษ และอีกหลายๆ เวอร์ชั่นให้คนได้ดูในหลากหลายช่องทาง และก็เป็นเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ถึงแม้จะไม่ได้อิงประวัติศาสตร์ แต่ก็สะท้อนให้เห็นวิถีชีวิตที่รุ่งเรือง เครื่องแต่งกายที่สวยงาม ก็เหมือนหนังทีเรทของประเทศอื่น ที่เราชอบดู เพราะเรารู้สึกว่าหาดูยาก และโชว์อะไรหลายอย่าง ส่วนตัวเราก็ไม่กล้าคาดหวังรางวัล แต่เราตั้งใจทำเต็มที่มากกว่า ถ้าจะมีโอกาสใดที่ได้ เราก็ถือว่าเป็นกำไร เพราะที่สุดของการทำงานก็คือ ความตั้งใจที่เราได้ทำและทำมันสำเร็จแล้วในวันนี้ ตลอด 4 ปี ที่ใช้เวลากันเยอะมาก มันมากกว่ารางวัล ซึ่งวันนี้เราถือว่ามันคุ้มค่าที่สุดแล้ว

แพนเค้ก ศรีอโยธยา ควีนออฟดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments