มงลงที่สาม "ตุ๊ดซี่ส์" แห่งปี

มงลงที่สาม "ตุ๊ดซี่ส์" แห่งปี

0

มงลงที่สาม "ตุ๊ดซี่ส์" แห่งปี 

       ช่วงปีที่ผ่านมาสีสันของวงการบันเทิงที่เด่นชัดมากที่สุดเรื่องหนึ่งคือการเกิดของเหล่าตุ๊ดซี่ เรียกได้ว่าพวกเขาเกิดจากผลงานและฝีมือของตนเองล้วนๆ เป็นที่ยอมรับมาจากโลกโชเชียลทั้งสิ้น ก่อนที่จะมาเฉิดฉายในละครและภาพยนตร์ดังที่เห็น เด่นชัดที่สุดสามคนเวลานี้คือ “เวโรนิก้า” นักแสดงจากละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”, “ปิงปอง” นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค” และ “เอม ตามใจตุ๊ด” วงการบันเทิงต้อนรับคนมีฝีมือ และเชื่อว่าพวกเขาน่าจะมีศักยภาพเหลือเฟือพร้อมที่จะโชว์ให้เห็นในอีกไม่นาน 

ตุ๊ดซี่ส์ หนังปัง แห่งปี

        “เวโรนิก้า” จากเด็กเต้นเอ็มเคสู่ละครดังช่อง 3 นักแสดงคนนี้ฮอตมาจากละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น กระทั่ง “จ๋า ยศสินี ณ นคร” โพสต์ตอบคำถามแฟนละครว่า พบน้องเวโรนิก้าจากคลิปไวรัลเต้นเอ็มเค สุกี้ร้านดัง จึงติดต่อมาเล่นละคร โดยที่เวโรนิก้าไม่เคยมีผลงานอะไรมาก่อน 

ตุ๊ดซี่ส์ หนังปัง แห่งปี

        “ปิงปอง” แม่ค้าเสื้อผ้าในเจเจ ดังข้ามคืนจาก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์” “ปิงปอง” หรือ “ธงชัย ทองกันทม” เขาจบปริญญาตรีจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เขาเปิดร้านขายเสื้อผ้ามือ 2 ในตลาดจตุจักรเป็นที่รู้จักไปทั่วด้วยบุคลิกที่โดดเด่น ก่อนจะแจ้งเกิดจาก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์” ในบทของ “กอล์ฟ” และถัดมาละครเรื่อง “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ในบทของ “เต้ย” เพื่อนสาวสุดฮาของนางเอก ซึ่งรับบทโดย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่”

ตุ๊ดซี่ส์ หนังปัง แห่งปี 

        “เอม ตามใจตุ๊ด” ยูทูเบอร์ชาวราชบุรี ก้าวสู่วงการด้วยหนัง “พี่นาค” สำหรับเอม ผลงานในยูทูบนั้นโดดเด่นมากมาย มียอดตามมากว่าสองล้านคน ด้วยความที่เป็นนักเล่าเรื่อง กระทั่งได้เข้ามาเล่นหนังเรื่องพี่นาค สร้างชื่อให้เขามาก และกำลังจะมีผลงานพิธีกรหลายรายการ

ตุ๊ดซี่ส์ หนังปัง แห่งปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพชร” ยอมรับเหวอคบ “แปม” 10 ปี เคยคุยเรื่องแต่งแต่อีกฝ่ายยังไม่พร้อม เพราะปลายทางไม่เหมือนกัน!?

ไม่ทำให้ผิดหวัง!! “ปิงปอง” คัฟเวอร์ชุดเมืองคานส์ “แม่ชม” ถึงกับคอมเมนต์

ขุดภาพช็อตฟิล  “อิกี้มันเป็นสก๊อย” 

เอาอะไรมาไม่เหมือน! “ปิงปอง” โคฟเวอร์ลุค “ญาญ่า” อินปารีส “แม่ปลา” ยังคอมเมนต์

ผุดคาเฟ่สายชิลล์ “เพชร เผ่าเพชร” พร้อมท้าลมหนาวปักหมุดเชียงใหม่!!

ทนพิษบาดแผลไม่ไหว “เต๋อ รัฐนันท์” แอดมิทแล้ว เอ็นดูเขาเอ็นเราเกือบขาด!!

“ปิงปอง” เคลื่อนไหว หลังเจอทัวร์ลง ปมโอนเงินผิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments