​​​​​​​“คิม” แจงเหตุไม่ยอมให้ “หมาก” สักชื่อตน มั่นใจไร้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

​​​​​​​“คิม” แจงเหตุไม่ยอมให้ “หมาก” สักชื่อตน มั่นใจไร้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

0

“คิม” แจงเหตุไม่ยอมให้ “หมาก” สักชื่อตน มั่นใจไร้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

               ไม่ยอมให้ฝ่ายชายอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” สักชื่อตนเองบริเวณตรงหัวใจแม้จะขออนุญาตแล้วก็ตาม สำหรับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกมั่นใจไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานทริปที่กำลังจะไปด้วยกันเร็วๆ นี้ ให้ฟังด้วยว่า

หมาก คิมเบอร์ลี่ แฟน ความรัก คบ สัก

อ่านข่าวต่อ

"หมาก" ไม่กลัว "คิม" แต่เกรงใจ รับเป็นคนไม่หวาน มีทริปเที่ยวคู่กัน

               เราเป็นคนที่อาจจะหัวโบราณ คือไม่ชอบให้มีชื่ออยู่บนอะไรแบบนี้ อาจจะเป็นเคล็ด ทำให้อาจจะเลิกกันได้ แค่รู้สึกว่าไม่ได้มองแค่จุดนี้ ถ้าอนาคตมันเกิดอะไรขึ้นมันก็ไม่ดี โดยเคยคุยกันเรื่องนี้แล้ว ก็บอกว่าไว้มีลูกเลยแล้วกันแล้วค่อยสักชื่อลูก และหากเขาขอสักอย่างอื่นก็อาจจะยังไม่ให้สัก ส่วนตัวมองว่าชื่อก็คงไม่จำเป็นต้องสัก แต่อย่าง “พี่ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่เขาสักชื่อลูกแฝด “มีก้า-มีญ่า” ไว้ที่แขนก็น่ารักดี ถามว่าได้ไปศึกษามาหรือมีใครพูดให้ฟังว่าฟังสักแล้วจะเลิก ก็เป็นคนใกล้ตัวเลย เคยสักชื่อแฟน พอเลิกกันไปก็ไม่ดี แฟนใหม่ก็รู้สึกไม่ดีอีก อะไรก็ไม่รู้ อนาคตไม่แน่นอนเลยกลัว มันเป็นเคล็ดด้วย แต่ก็เชื่อไม่เท่าไร ย้ำชัดว่าไม่ต้องสักหรอก ตอนนี้เท่านี้ก็ต้องมานั่งลบนั่งกลบอยู่แล้วเวลาถอดเสื้อ ก็อย่าเพิ่งเลย

หมาก คิมเบอร์ลี่ แฟน ความรัก คบ สัก

หมาก คิมเบอร์ลี่ แฟน ความรัก คบ สัก

               ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายบอกว่าไม่ได้กลัวแต่เขาเคารพ บอกอะไรเขาก็เชื่อ ยิ้มรับสาธุ ขอให้เป็นอย่างนี้ตลอดไป มันก็ผ่านช่วงนั้นไปแล้วแหละ ช่วงดื้อก็มี ช่วงเกเรก็มี แต่ตอนนี้อาจจะโตขึ้น เวลาพูดอะไรก็ใจเย็นลง ไม่อยากให้เรียกว่าเชื่อฟัง อยู่ในโอวาท คู่เราปกติก็แฮปปี้ดี อยู่ด้วยกันก็เรื่อยๆ ขำๆ ไม่ได้มั่นใจว่าจะเอาเขาอยู่เพราะอะไรก็ไม่ได้มั่นคง เราก็ทำตัวให้ดี ทำให้มันดีในทุกๆ วันในแบบของเรา ไม่ได้ทำอะไรให้เขาเสียใจ เขาก็ไม่ได้ทำอะไรให้เราเสียใจ แล้วก็เติมความสุขให้กันทุกวัน แค่นี้ก็โอเค

หมาก คิมเบอร์ลี่ แฟน ความรัก คบ สัก

               สำหรับแพลนปีใหม่ฝ่ายชายบอกจะไปเที่ยวกัน แต่พอสัมภาษณ์ก็อึกอักมากเลย คนคิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่า คงไม่มีหรอก แพลนไปต่างประเทศ แต่ว่าไม่ได้ไกลมาก ไปที่อากาศเย็นๆ ยังไม่อยากบอกที่ไหน และไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน และไม่กล้าคาดหวัง ซึ่งไม่จำเป็นต้องสวยตลอดเวลา ไปเที่ยวเราหน้าสดตลอดเลย ทริปนี้ไปกับเพื่อนเยอะมาก แต่คู่ของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ไม่ได้ไปด้วย

หมาก คิมเบอร์ลี่ แฟน ความรัก คบ สัก

               ทั้งนี้ไม่ได้คุยกับฝ่ายชาย แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าคงไม่ได้เซอร์ไพรส์ เพราะเป็นทริปแบบกิน-เที่ยว มั่นใจไม่มีขอแต่ง โดยได้คุยกับผู้บริหารอาทิตย์ที่แล้ว ทางนาย-ผู้ใหญ่ไม่ให้แต่งงานก็เลยว่าจะไม่แต่งตามที่ท่านบอก เพราะบอกว่านางเอกก็แต่งงานไปกันจนจะไม่เหลือนางเอกแล้ว พูดก็เป็นการพูดเล่นกัน แต่ก็คงไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอนกับการแต่งงานของคู่เรา ด้านคลิปแต่งต้นคริสต์มาสที่ฝ่ายชายอุ้มเราขึ้นติดไฟ ก็มันสูงมาก เก้าอี้มันก็ไปไม่ถึงจริงๆ เราลองยืนบนโซฟาก็ไม่ถึง ลองบนเก้าอี้ก็ยืนไม่ถึง ก็เลยต้องอุ้ม ยิ้มถือเป็นฟีลที่ดี ซึ่งเขาก็หวานปกติเหมือนเดิม

หมาก คิมเบอร์ลี่ แฟน ความรัก คบ สัก

หมาก คิมเบอร์ลี่ แฟน ความรัก คบ สัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments