“บีม กวี” เผยหลังร่วมทำบุญให้ “บิ๊ก D2B” แจงดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูกแฝด

“บีม กวี” เผยหลังร่วมทำบุญให้ “บิ๊ก D2B” แจงดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูกแฝด

0

“บีม กวี” เผยหลังร่วมทำบุญให้ “บิ๊ก D2B” แจงดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูกแฝด

 

        ได้ร่วมทำบุญกับการจากไปครบรอบ 12 ปี ของ “บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ที่บรรยากาศยังคงอบอุ่นเหมือนเดิม และมีแฟนคลับต่างมาร่วมกันเป็นจำนวนมาก สำหรับ “บีม กวี ตันจรารักษ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูกแฝดอย่าง “น้องธีร์-น้องพีร์” ด้วยว่า

บีม กวี ทำบุญ บิ๊ก ลูกแฝด ธีร์พีร์

          ก็ดีมีน้องๆ มาร่วมงานเยอะ รู้สึกดีใจทุกครั้งที่เห็นความรักที่มีกับ “น้องบิ๊ก” อยากเห็นภาพทุกวันที่ 9 ธันวาคมทุกปี ก็จะมีน้องที่สนิทกับครอบครัวเขาด้วย ปีนี้ก็มีชาว sniper ที่มากระตุ้นความรู้สึก ก็เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น ก็ได้บอกจุดธูปที่บ้าน เพราะเขาจะตั้งศาลและวางของกินที่ชอบไว้ให้ ขำๆ และซื้อชานมไข่มุกไปฝากให้เขาลองกิน ถ้ามีแรงจะทำแบบนี้เรื่อยๆ ส่วนการเลี้ยงลูกแฝดสนุกมาก เหมือนเขาเปลี่ยนทุกวันโตเร็วมาก น้ำหนักเพิ่มขึ้น 2 เท่า เพิ่งผ่านมา 2 เดือนเองน้ำหนักก็ 5 กิโลกรัมกว่าแล้วดูเร็วมาก โดยถ้าดู “น้องธีร์” หน้าจะคล้ายคุณแม่เขา ถ้าดูรูปตอนเด็ก “น้องพีร์” จะคล้ายตน ก็ดีคล้ายพ่อคนหนึ่งแม่คนหนึ่ง การเลี้ยงก็ง่าย “น้องพีร์” จะนิ่งๆ อยู่กับตัวเองได้ไม่ค่อยร้อง แต่ “น้องธีร์” จะร้องแบบอ้อแอ้ให้คนสนใจมากกว่า รับ 2 เดือนความเห่อก็มีตลอด หน้าเขาจะเปลี่ยนเลยอยากจะถ่ายรูปเก็บไว้ทุกโมเมนต์ และเลี้ยงเอง จะอุ้มนอนหลับและตื่นพร้อมกับเขา ก็เห่อไม่ได้ลดลงในไอจีลงรูปเยอะ

บีม กวี ทำบุญ บิ๊ก ลูกแฝด ธีร์พีร์

          ทั้งนี้ได้เปิดไอจีจัดการดูแลให้ลูกเองเลย จะถ่ายรูปลงตลอด เปิดมา 1 เดือนแล้วยอดก็ตามเป็นแสน มีคนเอ็นดูน้องก็ดีใจ ซึ่งตนเปลี่ยนไปเยอะมาก กลายเป็นคนที่อยากทำงานแล้วรีบกลับบ้านไปเจอหน้าเล่นกับเขา เหมือนเป็นความรู้สึกแบบรักครั้งแรก กับคำว่าพ่อจะรู้ซึ้งตอนเขาร้องไห้พร้อมกัน และทำให้มีความรับผิดชอบมากขึ้น เหมือนมีคนที่เขาฝากชีวิตไว้ สำหรับดราม่าชาวเน็ตที่มาช่วยเลี้ยง อย่างที่ทำช่องยูทูบบางครั้งอุ้มน้องแล้วตัดคลิปมาลง มีคนบอกอุ้มแบบนี้จะติดมือให้เอาผ้ามาพันไว้ บางคนเห็นตอนเข็นรถแล้วลูกร้องไห้ก็บอกว่าทำไมไม่อุ้ม บางคนก็เข้ามาเตือนดีๆ บางคอมเมนต์ก็ใช้คำค่อนข้างแรง ซึ่งตนไม่ได้ตอบโต้ มองเป็นสิทธิ์ของเขา แต่พอผ่านมาระยะหนึ่งก็ทำคลิปตอบคำถามดราม่าทั้งหมด ก็บอกเหตุผลไป ซึ่งมีนอยด์อยู่แล้ว ที่ทำก็รักลูกทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่บางครั้งมันเป็นจังหวะที่แรงเป็นมุมกล้อง ความเป็นพ่อแม่รักและเป็นห่วงลูกอยู่แล้ว ก็เลี้ยงแบบระวังเขาอยู่แล้ว แต่ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ก็ขอโทษ อย่างคอมเมนต์เล็บยาว ก็ยอมรับเล่นกับเขาแต่ไม่ข่วนอะไรเขาเลย มองว่าแต่ละคนเลี้ยงลูกไม่เหมือนกันอยู่แล้ว โดยการลงรูปต่อไปก็ไม่ระวังอะไรมาก ก็จะคอยดูว่าคนคิดไหม และชอบอ่านคอมเมนต์ ถ้าตอบได้จะตอบ ซึ่งการรับมือก็ลงในคลิปอธิบายไป มองว่าทำแบบนี้ไม่เหมือนการพิมพ์ที่ไม่สามารถส่งต่อความรู้สึกได้เหมือนกับการทำคลิปแจงไป

บีม กวี ทำบุญ บิ๊ก ลูกแฝด ธีร์พีร์

บีม กวี ทำบุญ บิ๊ก ลูกแฝด ธีร์พีร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

ฮือฮาไม่น้อย! “เด็กสมบูรณ์” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นฝาแฝดหน้าคุ้นๆ ยอดขายพุ่งกระฉูดแน่

เอ็นดู! “บีม” ยิ้มอย่างผู้ชนะ “ออย” ถือพวงมาลัยมาไหว้ ชาวเน็ตพร้อมใจกันแซว

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

“บีม กวี” เบิร์ดเดย์ “บิ๊กD2B” …. พี่ชอบคิดบ่อยๆนะว่าถ้าเอ็งแต่งงานมีลูกจะเป็นยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments