“จิ๊บ-จ๊ะจ๋า” ควงคู่แย้มฤกษ์แต่งงาน มั่นใจเตรียมจัดการทันวันจริง

“จิ๊บ-จ๊ะจ๋า” ควงคู่แย้มฤกษ์แต่งงาน มั่นใจเตรียมจัดการทันวันจริง

0

“จิ๊บ-จ๊ะจ๋า” ควงคู่แย้มฤกษ์แต่งงาน มั่นใจเตรียมจัดการทันวันจริง

        คุกเข่าขอแต่งงานกันไปได้สักพักแล้ว เลยไม่รู้จะได้ฤกษ์ดีที่จะจูงมือกันเข้าพิธีแบบชัดเจนแล้วหรือยัง สำหรับ "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว" กับ "จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมยืนยันเตรียมงานแต่งงานทันแน่นอนแม้จะชิวกันอยู่ก็ตาม

จิ๊บ จ๊ะจ๋า ฤกษ์ แต่งงาน

          ก็อยู่ในช่วงดูสถานที่ และมีหลายปัจจัยที่พิจารณากันอยู่ ต้องจัดการทุกอย่างให้ลงตัวในเรื่องของงานด้วย โดยตอนแรกตั้งใจจะเป็นช่วงเดือนธันวาคมนี้ ไปจองสถานที่และดูวันไว้หมดแล้ว แต่พอมีตารางงานที่แน่นก็เลยยังไม่สะดวก เลยคุยกันเน้นฤกษ์แบบ 2 ส. ซึ่ง ส.แรกคือสะดวก และ ส.2 คือความสุข ที่สะดวกเป็นเรื่องเวลา สถานที่ และทำแล้วต้องมีความสุข อย่าไปเครียดอะไรเลย ต้องขยับไปอีกนิด ไม่เกินปี 2563 ช่วงต้นปีอาจจะยังไม่ทัน แต่เป็นปีหน้าอยู่แล้ว โดยทางผู้ใหญ่รับทราบและให้เกียรติทั้งคู่ ปัดที่ไม่บอกฤกษ์แน่ชัดเพราะถือเคล็ด แต่ได้คุยแล้ว เน้นฤกษ์สะดวก เอาแบบสบายๆ ด้วย กับสถานที่ก็ได้เปลี่ยนแล้วเพื่อความสะดวกมากขึ้น ต้องคุยกันถึงวิธีคิดอีกทีที่อาจจะมีคิดถึงคนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า ยังไม่ตอบโจทย์เลยต้องปรับสกิลกันใหม่

จิ๊บ จ๊ะจ๋า ฤกษ์ แต่งงาน

         ถามว่ากดดันไหมหลายคู่แต่งกันไปเยอะแล้ว ก็ไม่ ตอนนี้เตรียมงานอยู่ และไปงานแต่งคู่อื่นก็เป็นกำลังใจและดูงานด้วย คู่เราต้องใช้เวลา เรื่องแขกก็ต้องไปคุยกันอีกที และไม่กลัวจะจัดเตรียมงานไม่ทัน เพราะยิ่งชิวจะทำให้ดีขึ้นด้วยซ้ำ อย่างเรื่องดอกไม้ก็จะไปเอาที่ร้านของฝ่ายหญิงเลย ธีมงานก็ชอบแบบธรรมชาติ เรียบง่าย เป็นไทย แต่ต้องมีปรับตามสิ่งที่จะเกิดขึ้น เรื่องรายละเอียดปลีกย่อยถ้าได้ทุกอย่างแน่ชัดเดี๋ยวจะบอกอีกที ถ้าบอกเดี๋ยวไม่ตกผลึก หวั่นจะต้องมาบอกอีก สถานที่ก็เป็นพรีเมียม จุแขกได้เยอะ และเป็นตัวของทั้งคู่มีสตอรี่ อุบตอบไว้ก่อนแล้วกัน ตอนนี้มีเลือกไว้ประมาณ 4 ที่ ก็จะมีหนึ่งในนั้นที่จะจัดงานแต่งงาน

จิ๊บ จ๊ะจ๋า ฤกษ์ แต่งงาน

         ส่วนเรื่องงานที่ฝ่ายหญิงบอกว่าก่อนหน้านี้จะไม่รับละครเพื่อเตรียมตัว ก็จะมีวิธีคิดที่เปลี่ยนไป เพราะตอนแรกคิดว่าหากแต่งงานแล้วจะมีลูกทันทีเพราะชอบเด็ก แต่พอคุยกันก็อย่าเพิ่งเลย ขอรับงาน ต้องทำควบคูกันไป ถ้าให้น้ำหนักกับอะไรมากเกินไปจะไม่มีความสุข และมีหลายที่ยื่นบทที่ดีมาให้ตลอดเลยรับ ด้านฝ่ายชายเผยแพลนคอนเสิร์ตก็จะเบาลงแล้ว ก่อนหน้านี้มีงานเยอะ จะบริหารลำบาก แต่พอปีหน้าหากมีอะไรที่ชัดเจนจะวางแผนเวลาเรื่องงานได้ดีขึ้น

จิ๊บ จ๊ะจ๋า ฤกษ์ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments