​​​​​​​“พีเค” คิดจัดปาร์ตี้สละโสดก่อนแต่ง รับพา “โยเกิร์ต” เคลียร์ใจครอบครัว

​​​​​​​“พีเค” คิดจัดปาร์ตี้สละโสดก่อนแต่ง รับพา “โยเกิร์ต” เคลียร์ใจครอบครัว

0

“พีเค” คิดจัดปาร์ตี้สละโสดก่อนแต่ง รับพา “โยเกิร์ต” เคลียร์ใจครอบครัว

               เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับหนุ่มพิธีกรมากความสามารถ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ที่ได้ควักเงินในกระเป๋าจ่ายหนักเพื่อทุ่มเทให้กับงานแต่งในครั้งนี้ กับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “พีเค” จึงคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

พีเค โยเกิร์ต แต่งงาน เคลียร์ ดราม่า ครอบครัว พรีเวดดิ้ง

อ่านข่าวต่อ

มาแล้วพรีเวิดดิ้ง “พีเค-โยเกิร์ต”

               สำหรับเมื่อวันที่ 11 ต.ค. เป็นวันจดทะเบียน พอกลางคืนก็บินไปนิวยอร์กเพื่อที่จะไปฉลองและไปถ่ายพรีเวดดิ้ง สุดท้ายแล้วก็ได้ภาพออกมาน่ารัก มันธรรมชาติ สบายๆ แต่มีกลิ่นไอความเป็นนิวยอร์กด้วย ซึ่งภาพที่ออกมาผมยังไงก็ได้ ขอให้มีเขาอยู่ในรูปด้วยก็แฮปปี้แล้ว คือช่างภาพชื่อน้องไอซ์ เป็นช่างภาพคนไทยอยู่ที่โน่น โยเขาก็ไปตามดูงานเขาแล้วชอบ เขาก็ส่งภาพกลับมาให้ดูตลอด จนตอนนี้ทั้งเซ็ตเป๊ะหมดแล้ว

พีเค โยเกิร์ต แต่งงาน เคลียร์ ดราม่า ครอบครัว พรีเวดดิ้ง

               โดย “โย” เขาก็จะเป็นคนจัดการเรื่องภาพหมดเลย ผมมีหน้าที่จ่ายตังค์อย่างเดียว ตอนนี้กระเป๋าเบามาก เพราะว่าโรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงมากครับ เราก็จะพยายามทำให้ถึงที่สุด เพราะรู้ว่าวันนั้นคนรักเราเขาก็มาพร้อมซอง ทุกอย่างก็ตีตื้นหมดแหละ แต่ ณ ตอนนี้มันอาจจะลำบากนิดหนึ่ง แต่ก็โอเคเข้าใจ ไม่เป็นไร

พีเค โยเกิร์ต แต่งงาน เคลียร์ ดราม่า ครอบครัว พรีเวดดิ้งพีเค โยเกิร์ต แต่งงาน เคลียร์ ดราม่า ครอบครัว พรีเวดดิ้ง

               ก็เกือบหมดไปประมาณล้านอยู่ ซึ่งก็วางตัวเลขไว้คร่าวๆ ยังเหลืออีกเดือนกว่าๆ ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องบวกเข้าไป ซึ่งเราก็ทำใจไว้อยู่แล้ว คือมันไม่ได้หวือหวาอะไรมากเลย แต่อะไรที่เขาอยากได้ อะไรที่ควรให้กับแขก อาหารต้องอร่อย เอ็นเตอร์เทนต้องดี สถานที่ต้องสวย นั่นคือสิ่งที่แขกควรจะได้ นั่นคือสิ่งที่เราไม่ได้คิดมากเรื่องจะจ่ายอยู่แล้ว และ “โย” เขาได้ทีมทำที่สำหรับผมนะคิดว่าเก่งอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลย

พีเค โยเกิร์ต แต่งงาน เคลียร์ ดราม่า ครอบครัว พรีเวดดิ้ง

               ในด้านของงานเราก็ไม่รู้ว่าเสร็จร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง ต้องไปถามเขา คือเราก็รู้ว่าเขาเลือกผ้าอย่างนี้ เลือกพรมอย่างนี้ แต่เท่าที่​เห็นในรูปมันน่าจะอลังการอยู่ ซึ่งเวลาเขากังวลหรืออยากจะระบาย เขาไม่เคยมาปรึกษา แต่เวลาเห็นเขาอยู่หน้าคอมแล้วหน้าเขาเป็นตูดเราก็รู้แล้ว คือเขาพยายามลิสต์ชื่อแขก เพราะของเขาไม่เท่าไร แต่ของเราเยอะพอสมควร แล้วผมนะเอาจริงๆ ไม่อยากไปยุ่ง ไปอยากไปนั่งเขียน ไม่อยากทำเลย แต่เรารู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องทำ แต่ก็ตามสไตล์ผู้ชาย ขอไฟลนตูดนิดหนึ่งแล้วจะค่อยๆ ช่วย ตอนนี้ก็ให้เขาทำไปก่อน

พีเค โยเกิร์ต แต่งงาน เคลียร์ ดราม่า ครอบครัว พรีเวดดิ้ง

               ด้วยความที่เป็นงานใหญ่ๆ ก็งานเหนื่อยหน่อย ทีมเวดดิ้งเขาทำอยู่แล้ว แต่นี่คือลิสต์รายชื่อของคนสำคัญของเราด้วยนะ ไม่ใช่ของเขา แต่เราขี้เกียจ ก็เดี๋ยวใกล้ๆ ค่อยช่วย ในส่วนของคอนเซ็ปต์คือ mirror of our soul ก็คือวันที่ผมเลือก 0202 ถ้าคุณเอากระจกมาวางตรงกลางก็จะกลายเป็น 2020 ทันที ก็เหมือนกับเราเป็นกระจกสะท้อนซึ่งกันและกัน 

               ซึ่งในส่วนของชุดแต่งงานของเขาก็มี 4 หรือ 6 ชุด ก็มีสปอนเซอร์ทำให้ คือเพื่อนเขา เจ้าของแบรนด์อะไรบ้าง แต่ของผมอันนี้ต้องขอบคุณเขา เขาซื้อให้ของ Tom Ford โคตรแพงเลย ชุดเดียว 3 แสนบาท ก็ไปด้วยกันนี่แหละ เขาก็บอกอันนี้เขาจะเก็บตังค์ซื้อให้ แล้วเขาก็รูดบัตรเลย ผมก็คิดแล้วว่าชุดนี้ใส่ทำพิธีกรอีกสัก 10 งานก็คุ้มแล้ว 

พีเค โยเกิร์ต แต่งงาน เคลียร์ ดราม่า ครอบครัว พรีเวดดิ้ง

               ส่วนเรื่องของวันเกิดเรา บอกได้เลยว่าวันเกิดวันที่ 16 ธ.ค. วันนี้ 18 ธ.ค. ยังแฮงค์อยู่เลยครับ เพราะเมื่อวันที่ 16 ไม่ได้ฉลอง เพราะมีงาน 6 งาน แต่ไปฉลองวันที่ 15 แล้ว ก็มีคนในกลุ่มรถด้วยกัน มีครอบครัว เพื่อนๆ ที่คุยแซ่บโชว์ คือเราคิดว่าน่าจะเสร็จเย็นๆ แต่ดันทะลึ่งเชิญ “ได๋ ไดอาน่า” มา ก็ไปต่ออีกร้านหนึ่งถึง 5 ทุ่ม ซึ่งถ้ากรีดข้อมือตอนนี้เลือดก็มีแต่แอลกอฮอล์แหละ

               จริงๆ งานสละโสดเราอยากมีมาก ได๋บอกว่าจะจัดให้ ได๋นี่น้องรักเลย แล้วโยนั่งอยู่ด้วย โยบอกจัดเลย แต่เขาไปด้วย ผมก็เลยบอกว่าถ้าโยไปด้วยก็ไม่ต้องจัด ซึ่งภายในงานของเราก็อยากจะมีสาวๆ สวยๆ บ้าง แต่ถ้าเขามาด้วยเดี๋ยวเขาไม่สนุก ก็ถ้าเขามาด้วยก็ไม่ต้องมีมันหรอก ช่างมันเถอะ 

พีเค โยเกิร์ต แต่งงาน เคลียร์ ดราม่า ครอบครัว พรีเวดดิ้ง

               ซึ่งของขวัญในวันเกิดที่เขาให้เรา เอาจริงๆ ตอนนี้ในชีวิตไม่อยากได้อะไรเลย มีความสุขมากกับสิ่งที่พระเจ้าให้มา แต่ก็มีของขวัญที่น้องๆ ให้มาอย่างไวน์ เพราะเขารู้ว่าเราชอบไวน์ บางคนให้กล้องโซนี่ตัวใหม่ที่เอาไว้ทำ VLOG อันนั้นคือขอบคุณจริงๆ เป็นสิ่งที่เราอยากจะทำให้มันดีมากขึ้น ซึ่งเราก็ชอบ และยิ่งได้เห็นตอนเขามาอวยพรให้ก็ซึ้งเลย นานๆ เขาจะเขียนอะไรอย่างนี้ที เพราะบางทีเขาแมนมากกว่าเราอีกนะ แต่เขาเขียนอย่างนั้นก็ถือว่าเขาเปิดใจแหละ ผมก็ถามบ่อยๆ ว่าพร้อมไหม พร้อมจะแต่งไหม เขาก็บอกว่าเขาพร้อมมากกว่าพร้อมอีก ในใจเราก็แค่คิดว่าถามเราไหมว่าเราพร้อมไหม เพราะเราเป็นผู้ชายที่หวงความโสดมา 40 กว่าปีแล้วนะ ก็ต้องมีบ้าง แต่สุดท้ายก็ 0202 2020 

โยเกิร์ต พีเค แต่งงาน พรีเวดดิ้ง

โยเกิร์ต พีเค แต่งงาน พรีเวดดิ้ง

               ทั้งนี้ผมก็พาเขาไปเจอครอบครัวเรียบร้อยครับ ไปจัดการเรียบร้อยแล้ว ไปทำพิธีขอขมาทั้งทางฝั่งคุณแม่โยและทางฝั่งคุณแม่ของเรา ทุกอย่างก็จบ แม่แฮปปี้ เหลือแค่พาแกไปตัดชุดแค่นั้น ซึ่งแม่ก็อวยพรอะไรให้ และตอนแรกก็นึกว่าจะควักตังค์ให้เป็นขวัญถุง แต่ไม่มีเลย พี่ชายก็ไม่มีเลย แต่เคลียร์กันเรียบร้อยครับ ตอนนี้คือปลายเดือนมกราคมไปทำพิธีกรที่ปารีสก่อน กลับมาอาทิตย์สุดท้ายก็เตรียมตัวแต่งงานเลย ไม่พักงานนะครับ รู้ไหมค่าแต่งงานเท่าไร ตอนนี้มีงานอะไรส่งมาได้เลยนะครับ ขอวันเดียววันที่ 2 ที่ทำไม่ได้ ที่เหลือได้หมดครับ

โยเกิร์ต พีเค แต่งงาน พรีเวดดิ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

 “กาละแมร์” ฝากคำพูดถึง “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกเลยแซ่บมาก

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

“โยเกิร์ต” ลบรูป “ดีเจพีเค” เกลี้ยงไอจี ตอกย้ำข่าวพิธีกรดังขอมีโลก 2 ใบ

Comments