“ปุ๊กลุก” เคลียร์ปมดราม่าคำถาม “ฟ้าใส” มองปีหน้าเลือกคนที่พร้อมสุด

“ปุ๊กลุก” เคลียร์ปมดราม่าคำถาม “ฟ้าใส” มองปีหน้าเลือกคนที่พร้อมสุด

0

“ปุ๊กลุก” เคลียร์ปมดราม่าคำถาม “ฟ้าใส” มองปีหน้าเลือกคนที่พร้อมสุด

          แฟนนางงามรักมาก เมื่อได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปประกวด Miss Universe 2010 เธอคือ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ในฐานะนางงามรุ่นพี่ เลยถามความรู้สึกที่ได้เห็นนางงามรุ่นน้อง “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น”  สร้างความประทับใจให้คนไทย แม้จะถูกมองว่าเธอพลาดในรอบตอบคำถาม โดย “ปุ๊กลุก” ยิ้มพร้อมแย้มว่า 

ปุ๊กลุก ดราม่า ฟ้าใส นางงาม

          หนูภูมิใจมากๆ ในปีนี้ สำหรับหนูน้องคือดีที่สุด เต็มที่สุด เพอร์เฟคท์ที่สุด ทุกคนมีความชอบที่แตกต่างกันไป แต่ปีนี้มันเพอร์เฟคท์มาก ถ้าหนูเป็นน้องคงไม่เสียใจ เต็มที่สุดแล้ว เท่าที่ทำได้

          หนูมองว่าน้องตอบดีมาก คือบางคนอาจจะมองว่าไมไม่เลือกฝั่งไปเลย ฝั่งรัฐบาล หรือฝั่งของประชาชนใช่ไหมคะ แต่หนูมองว่า การที่เราจะอยู่บนโลกใบนี้ได้ แต่ละประเทศมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันไป และเราก็ต้องยอมรับว่าประเทศเราเป็นประเทศอะลุ่มอล่วย คือเราไม่ชอบความคิดเห็นต้องเลือกข้างใดข้างหนึ่ง ถ้าหนูเป็นน้องก็จะไม่เลือก ทุกคนมีสิทธิของตัวเอง และไม่ก้าวข้ามสิทธิซึ่งกันและกัน เหมือนประเทศยังไงต้องมีความปลอดภัย ยังไงก็อย่าล้ำเส้น ในสิทธิมนุษยชน หนูว่าก็ดีแล้ว จะให้ตอบว่าอะไร คือหนูเคยได้ยินว่าน้องตอบไม่เลือกข้าง จะให้ตอบว่าอะไร ตอบเลือกรัฐบาลเหรอ ซึ่งถ้าตอบเลือกประชาชนไม่เลือกรัฐบาล ไม่มีทางตอบแบบนั้นได้ในประเทศของเรา ซึ่งเราก็รู้ประเทศของเราเห็นใจซึ่งกันและกัน อะไรแบบนี้ สำหรับหนูตอบดีแล้ว ให้หนูไปก็ตอบแบบนี้ ไม่คิดว่าจะตอบเลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง น้องตอบแบบประชาชนคนไทยที่ต้องตอบ 

ปุ๊กลุก ดราม่า ฟ้าใส นางงาม

            รับเครียดแทนกับการเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยในปีหน้า แต่หนูเชื่อว่าตอนนี้คงไม่ใช่เหมือนหนูละ สมัยหนู หนูอีกแบบหนึ่ง และเราคงตั้งความหวังกับคนอื่นไม่ได้ เราต้องคัดเลือกคนที่เขาพร้อมที่สุดเหมือนเดิม และลุ้นหน้างานเอาใหม่และใครพิชิตมงได้ ถ้าถามหนูถ้าคุณไป คุณเป็นควีนของคนไทยอยู่ดี เป็นหนึ่งในใจของคนไทย เพราะว่าคุณไม่ใช่แค่นางงาม เหมือนนักกีฬาทีมชาติไทยคนหนึ่ง ทุกคนตั้งความหวัง และคุณสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย บางทีความสำเร็จมันอาจไม่ใช่มาจากมงกุฎ  แต่มาจากความเต็มที่ที่คนไทยมองเห็น ว่าคุณพยายามแสดงศักยภาพความเป็นคนไทยเท่าที่ทำได้มากกว่า

ปุ๊กลุก ดราม่า ฟ้าใส นางงาม

          ขอบคุณแฟนนางงาม ที่หลายๆ คนติดตามกันมาตั้งแต่หนูยังเด็กๆ เกือบ 10 ปีแล้ว หนูก็เป็นนางงามคนหนึ่งที่ตั้งใจ สายสะพายไทยแลนด์ที่แกร่งที่สุด อยากจะให้ทุกคนอย่าท้อกับการหานางงามที่จะเป็นตัวแทนของคนไทย หนูมองว่าเราต้องมีมงที่สาม เขาคงไม่ใจร้าย ต้องรอเวลา โอกาส จังหวะหลายๆ อย่าง ขอให้ทุกคนให้กำลังใจคนต่อๆ ไป หนูเชื่อว่าวันหนึ่งต้องเป็นวันของประเทศไทยแน่นอน

ปุ๊กลุก ดราม่า ฟ้าใส นางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

อบอุ่นหัวใจ  “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ถึงเพื่อนรัก ...เรามีวันนี้ได้เพราะเธอเลยนะ

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments