​​​​​​​“มิ้นต์” แย้มแพลนต่อป.โท เคลียร์หลัง “ภูผา” ออกโรงป้องฉะสื่อโยง “แมท-สงกรานต์”

​​​​​​​“มิ้นต์” แย้มแพลนต่อป.โท เคลียร์หลัง “ภูผา” ออกโรงป้องฉะสื่อโยง “แมท-สงกรานต์”

0

“มิ้นต์” แย้มแพลนต่อป.โท เคลียร์หลัง “ภูผา” ออกโรงป้องฉะสื่อโยง “แมท-สงกรานต์”

                   ทำเอาแฮปปี้เป็นอย่างมากหลังเรียนจบจากคณะ บริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด คว้าปริญญาตรีมาได้สำเร็จแม้จะใช้เวลาถึง 7 ปีก็ตาม และมีแพลนจะเรียนต่อป.โทอีกด้วย สำหรับ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมเคลียร์ประเด็นหลังหวานใจ “ภูผา เตชะณรงค์” ออกโรงปกป้องฉะสื่อกรณีพาดหัวไม่ให้เกียรติ เหตุโยงถึงคู่ของ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ด้วยว่า 

มิ้นต์ เรียนต่อ ปริญญาโท ภูผา แมท สงกรานต์

อ่านข่าวต่อ

น่ารักเท่าโลกหลบไป “ภูผา” ชม “มิ้นต์” น่ารักอันดับ 1

                   วันรับปริญญาก็ดีใจที่เห็นคนที่รักมาร่วมยินดีส่งดอกไม้มา เรียนจบ 7 ปี ก็ค่อนข้างยาก มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดจะเคร่ง ถ้าหยุดเกิน 5 ครั้งจะต้องดรอปลงใหม่ และมีแพลนต่อป.โท ก็ต้องสอบก่อน จะเรียนด้านเดิมเกี่ยวกับธุรกิจ หากมีเวลาอยากไปต่างประเทศอยู่เหมือนกัน ที่เรียนก็นำมาปรับใช้กับธุรกิจไอศกรีม เพราะตนทำเองหมด ก็ค่อยเก็บความรู้ปรับใช้เรื่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมามีเรียนเทคคอร์สธุรกิจตลอด มีเรียนเกี่ยวกับบริหารระหว่างประเทศด้วย ถ้าเรียนต่อยอดก็คงเป็นในประเทศ แต่ยังไม่มีแพลนมาก เพราะช่วงนี้ถ่ายละครหนัก โดยที่เรียนจบแล้วแพลนอนาคตก็ยังไม่คิด หวานใจหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ก็ไม่ว่าอะไร วันรับปริญญาเขามายินดีดูแล รับความรักไม่ได้สวีทมากพักหลังเจอกันน้อย ตนทำงานหนักมาก เคล็ดลับการดูแลความรักก็เป็นเหมือนเพื่อนพี่น้องจะอยู่ได้นาน ทำให้เข้าใจกันและกัน

มิ้นต์ เรียนต่อ ปริญญาโท ภูผา แมท สงกรานต์

มิ้นต์ เรียนต่อ ปริญญาโท ภูผา แมท สงกรานต์

                   ส่วนที่ฝ่ายชายออกมาปกป้องหลังถูกสื่อพาดหัวไม่ให้เกียรติตนว่า "มิ้นต์ ชาลิดา โผล่กลางไอจี คอมเมนต์ แอฟ ทักษอร หลังพา แมท ภีรนีย์ เข้าบ้านเตชะณรงค์" ก็เขามาขออนุญาตก่อนจะโพสต์ เขาเป็นคนใส่ใจตนมาก ตั้งแต่เกิดเรื่องเขาจะถามคนรอบข้างหมด ตลอดเวลาส่วนตัวไม่เคยโกรธเข้าใจกับเรื่องของข่าว แต่หากเป็นคนอื่นมองมุมนั้นได้

มิ้นต์ เรียนต่อ ปริญญาโท ภูผา แมท สงกรานต์

มิ้นต์ เรียนต่อ ปริญญาโท ภูผา แมท สงกรานต์

                   ส่วนตัวก็จะใกล้ชิดกับทุกคน แต่ตนกับฝ่ายชายไม่รู้เรื่องเลย แรกๆ ลำบากใจ เพราะเป็นคนกลาง ได้ยินมาหลายอย่างหลายฝ่ายแต่พอนานๆ จะปลง คิดว่าเวลาจะทำให้เข้าใจ ซึ่งกับคนข้างนอกเข้าใจมองได้หลายรูปแบบ แต่ตนจะแคร์ความรู้สึกคนใกล้ตัวมากกว่า โดยกับฝ่ายชายหากใครรู้จักเขาจริงจะเป็นคนไม่ยุ่งเรื่องของใคร แม้กระทั่งกับตัวพี่ชายเขายังไม่คุยเรื่องส่วนตัวกันเลย และที่โพสต์คงคิดว่านี่จะสิ้นปีแล้วเลยปรี๊ดและที่เขียนก็ไม่ถูกต้องไม่เป็นความจริงเลยออกมาพูดแทนมากกว่า ปกติเขาเป็นคนเฉยๆ ถ้าไม่ที่สุดคงไม่พูด ทั้งนี้ขอขอบคุณที่ออกมาปกป้อง เพราะบางอย่างตนพูดเองได้ไม่เต็มปากแต่เขาเข้าใจ ก็ไม่อยากให้โยงอยากขอความเห็นใจมากกว่า ใครที่ไม่เป็นตนคงไม่รู้ อยากอยู่ตรงกลาง เข้าใจทุกฝ่าย และขอโฟกัสงาน ถามว่าหวั่นกระทบสัมพันธ์ไหม คู่ตนเป็นแบบเรียบง่ายไม่มีอะไรกระทบ มองว่าเรื่องของตนคือเรื่องของตน เรื่องของคนอื่นคือเรื่องของคนอื่น ไม่กระทบชัวร์

มิ้นต์ เรียนต่อ ปริญญาโท ภูผา แมท สงกรานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments