WayZenNi ไทยทำให้เวทีร้อนเป็นไฟ เปิดสัมภาษณ์พิเศษ 7 หนุ่ม WayV

WayZenNi ไทยทำให้เวทีร้อนเป็นไฟ เปิดสัมภาษณ์พิเศษ 7 หนุ่ม WayV

2.5

WayZenNi ไทยทำให้เวทีร้อนเป็นไฟ เปิดสัมภาษณ์พิเศษ 7 หนุ่ม WayV

         บินตรงจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยหลังการเดบิวท์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ 7 หนุ่มฮอต WayV ที่ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ทรงเสน่ห์ KUN, WINWIN, LUCAS, XIAOJUN, HENDERY, YANGYANG รวมไปถึงสมาชิกคนไทย หนุ่ม “เตนล์ ชิตพล ลี้ภัยพรกุล” แน่นอนว่า “2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1 We Are Your Vision’ - in BANGKOK” นั้นไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะหนุ่มๆ ทั้งร้อง เต้น เอนเตอร์เทนสุดฤทธิ์ จนเหล่า WayZenNi ชาวไทยฟินตลอด 2 วัน

wayv fansign มีตติ้ง ครั้งแรก ไทย

           ยังไม่หมดแค่นั้น ในวันนี้ (16 ธันวาคม) หนุ่มๆ ก็ขอต่อเวลาเอาใจแฟนไทยอีกหน่อยกับงานแจกลายเซ็นเป็นครั้งแรกในไทยกับ WayV 'Take Over The Moon' The 1st Fan Signing Event in BANGKOK พร้อมกับแถลงข่าวพิเศษถึงความสำเร็จของงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา ไปติดตามความน่ารักของพวกเขาผ่านบทสัมภาษณ์นี้ด้วยกัน

Q : รู้สึกอย่างไรกันบ้างสำหรับการมาเยือนไทยเป็นครั้งแรก เตรียมตัวยังไง?
A : สำหรับการมาไทย รู้สึกถึงแพชชั่นของแฟนๆ ทำให้รู้สึกว่าเวทีร้อนเป็นไฟ และเป็นโอกาสให้เราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มาขึ้น ก่อนที่หนุ่มๆ โชว์สกิลภาษาไทย
KUN : คิดถึงมากๆ ครับ
YANGYANG : น่ารักมากๆ ครับ
HENDERY : รักทุกคนมากๆ ครับ

wayv fansign มีตติ้ง ครั้งแรก ไทย

ก่อนจะเผยความรู้สึกกันต่อว่า 
LUCAS : วันแรกที่มาถึงก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ และหวังว่าจะได้ตอบแทนแฟนๆ ไปอย่างเต็มที่ และหวังว่าครั้งหน้าจะมีโอกาส
TEN : ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ที่ต้อนรับเป็นอย่างดี อย่างที่ Lucas บอกเราคงมีโอกาสได้เจอกันอีกบ่อยๆ 
YANGYANG : ก็หวังว่าแฟนๆ จะได้สนุกกับงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา

wayv fansign มีตติ้ง ครั้งแรก ไทย

Q : รู้สึกยังไงที่เป็นบอยแบนด์จีนวงแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดมสำเร็จ บัตร SOLD OUT หมดทั้ง 2 รอบ?
A : TEN เป็นตัวแทน ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้ความรักกับเรา และบัตร Sold Out ทั้ง 2 วัน ครั้งหน้าหวังว่าจะได้จัดบนเวทีที่ใหญ่กว่านี้อีก

Q : ประทับใจที่สุดอะไรจากงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา?
A : KUN เผยว่าสิ่งที่ประทับใจแฟนๆ WayZenNi 
ใส่เสื้อเขียวทาตัวเหลือง ก่อนที่ TEN จะบอกว่าเพื่อนๆ ประทับใจสุดๆ ที่แฟนชาวไทยกรี๊ดดังสุดๆ ส่งพลังมาให้พวกเราอยากแสดงมากขึ้นอีก

wayv fansign มีตติ้ง ครั้งแรก ไทย

Q : เป็นดาวรุ่งน่าจับตามองแห่งปี 2019 ประสบความสำเร็จขึ้นชาร์ตเพลง Billboard และ iTunes ร่วมงานในฐานะศิลปินระดับโลก และเพิ่งคว้ารางวัล Best New Asian Artist จาก MAMA 2019 รู้สึกยังไง?
A : LUCAS ตอบออกมาด้วยความมั่นใจว่า Because of you guys และหนุ่ม TEN ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่เชียร์อย่างเต็มที่ทั้งที่พวกเราเดบิวท์ไม่ถึงปี 

wayv fansign มีตติ้ง ครั้งแรก ไทย

Q : พูดถึงมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Take Over The Moon ให้ฟังหน่อย
A : YANGYANG เผยว่า เพลงนี้สื่อถึงเราได้ถึงจุดหมายที่เรามุ่งหวังเอาไว้ Moon Walk เป็นเพลงที่ฮิตติดหู หวังว่าแฟนๆ จะชอบมากๆ ก่อนที่ TEN จะโชว์สเต็ปมูนวอล์คสุดเท่บนเวที

Q : ทำไมเลือกเพลง Love Talk มาทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ?
A : XIAOJUN เผยว่า สำหรับเพลงนี้ไม่เคยทำมาก่อน เป็นเพลงที่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว และทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเพื่อตอบแทนแฟนๆ ทั่วโลก

Q : รู้สึกยังไงที่แฟนๆ ให้การตอบรับที่ดีมากๆ ในงานแจกลายเซ็น?
A : LUCAS เผยว่าเราทั้ง 7 ได้รับพลังงานจากทุกคน เราไม่เคยได้รับความรักที่ยิ่งใหญ่มากขนาดนี้จากที่ไหน ตอนนี้อยากจะเซ็นให้แฟนๆ แล้ว และหวังว่าจะได้มาบ่อยๆ

wayv fansign มีตติ้ง ครั้งแรก ไทย

Q : TEN ได้ให้คำแนะนำอะไรเพื่อนๆ เป็นพิเศษไหมสำหรับการมาไทย?
A : TEN เผยว่า เพื่อนๆ WayV รู้จักประเทศไทยดีกว่าผมอีก เขาอยากไปจตุจักร อยากไปอัมพวา อยากไปทะเล และหนุ่ม WINWIN เผยว่า อยากไปบ้านพี่ TEN ส่วน LUCAS เผยว่าอยากไปสวนสัตว์ ไปดูจระเข้ที่เมืองไทย XIAOJUN บอกว่าอยากไปชายหาด

ด้านอาหารไทยที่ปลื้ม หนุ่ม KUN บอกว่าชอบผัดไทมาก WINWIN บอกว่าชอบต้มยำกุ้ง YANGYANG ชอบผัดกะเพรา ส่วน HENDERY ชอบแกงเขียวหวาน และ XIAOJUN ชอบลอดช่อง

wayv fansign มีตติ้ง ครั้งแรก ไทย

Q : ทิ้งท้ายให้แฟนๆ
A : TEN เผยว่าขอบคุณครั้งนี้มากๆ ที่ให้การต้อนรับอย่างดี ปีหน้ามีอะไรให้เซอร์ไพรส์เยอะเลย ใกล้ปีใหม่แล้วอยากให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง พร้อมกับพูดพร้อมๆ กันทั้ง 7 หนุ่มว่า "สวัสดีปีใหม่ครับ" เพื่ออวยพรล่วงหน้าให้กับแฟนๆ ชาวไทย

wayv fansign มีตติ้ง ครั้งแรก ไทย

wayv fansign มีตติ้ง ครั้งแรก ไทย

#WayV_FanmeetinginBKK #WayV_FANSIGNinBKK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments