ของขึ้น ลูกทุ่งชื่อดัง “เจี๊ยบ เบญพร” ผัวเด็กแฉมาขอแฉกลับไม่มีโกง!!

ของขึ้น ลูกทุ่งชื่อดัง “เจี๊ยบ เบญพร” ผัวเด็กแฉมาขอแฉกลับไม่มีโกง!!

0

ของขึ้น ลูกทุ่งชื่อดัง “เจี๊ยบ เบญพร” ผัวเด็กแฉมาขอแฉกลับไม่มีโกง!!

      เป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายๆคนกำลังจับตามองอยู่ในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวรักสามเศร้าเราสามคน ของ เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ที่ออกมาร่ำไห้ผ่านรายการ “ของขึ้น” รายการใหม่สุดเอ็กคลูซีพ จาก DARADAILY ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแฉพฤติกรรมสุดแสบของสามีเด็กอย่าง “นายธวัชชัย” ที่ตนอุตส่าห์ดูแลเป็นอย่างดี ทุ่มเททุกอย่าง มีเท่าไหร่ก็เทหมดหน้าตัก แต่ฝ่ายชายกลับไม่รักดีแอบไปคบซ้อนกับสาวอีกคนจนถึงขั้นไปขอหมั้นกันมาแล้ว แถมยังยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนเธอต้องออกโรงฟ้องหย่า แต่งานนี้ก็ไม่จบง่ายๆ เมื่อฝ่ายสามีได้ออกมาแฉกลับเป็นหนังคนละม้วน แถมตอกกลับให้ช้ำใจอีกว่า “ถ้าให้เลือกระหว่างคนเก่ากับคนใหม่ ขอเลือกคนใหม่ดีกว่า” พร้อมเตรียมลบรอยสักที่สักชื่อของสาวเจี๊ยบไว้ด้วย กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าไปซะแล้ว งานนี้เจ้าตัวได้เผยความรู้สึกถึงประเด็นนี้ว่า

เจี๊ยบ เบญพร ลูกทุ่ง แฉ ผัวเด็ก

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

     ก็แย่อยู่แล้ว มันพังโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว ภายใน3วัน7วันเอง ที่เราแยกกัน มันแย่มากเลย เพียงแต่ว่าเราต้องออกมาปกป้อง ศักดิ์ศรีตัวเอง

ทำใจได้รึยัง

     มันต้องทำให้ได้ ต้องตัดใจให้ได้ แล้วต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องด้วย

เจี๊ยบ เบญพร ลูกทุ่ง แฉ ผัวเด็ก

ถามถึงเรื่องงานแต่ง ใครเป็นคนออกค่าใช้จ่าย

      ถ้าเอาตรงๆ ก็คือแม่เขา ไปกู้ไปกู้เงินธกส.มา 4 แสน เพื่อมาจัดงาน แต่เราก็ช่วยด้วย ความหมายคือพี่ไม่ได้เงินสินสอด 1 ล้าน ซึ่งฟลุ๊คบอกว่าจะให้ตอนหมั้น 1 ล้าน ตอนแต่งจะให้ 1 ล้าน แต่พี่ไม่เคยได้ อาจจะมีการสื่อสารผิดแต่พี่ไม่เคยได้สินสอดจากเค้า ส่วนเงิน 4 แสน มันเป็นการเอามาจากงานแต่งงาน ซึ่งพี่เองก็ช่วยออกด้วย แต่ไม่ขออนุญาตแจ้งยอดเพราะมันเป็นเหมือนการสาดโคลนใส่กัน ซึ่งมันเป็นเรื่องภายในครอบครัว แล้วมันก็ผ่านเรื่องตรงนั้นมาได้ด้วยดีตั้งนานแล้ว

สินสอดตอนแรกตกลงกันไว้ว่าเท่าไหร่

        1 ล้าน แต่พี่ไม่เคยได้ เพราะแม่ไปยืมผู้ใหญ่ เอาไปซื้อสลากออมสิน วันรุ่งขึ้นก็กู้ออกไปคืนเขา แล้วเอาสลากมาใส่ในพานสินสอด เท่ากับพี่ก็ไม่ได้เงินถูกไหมคะ? แต่พี่ก็ไม่ได้สนใจตรงนี้ เพราะยังไงเราก็เป็นครอบครัวเดียวกันแล้วแล้วเขาก็แสดงความบริสุทธิ์ใจโดยการช่วยกันจัดงาน แล้วตัวฟลุ๊คเองเขาก็รักเรา ในความรู้สึกของเราตอนนั้นนะ

เจี๊ยบ เบญพร ลูกทุ่ง แฉ ผัวเด็ก

รู้สึกยังไงที่สามีออกมาให้ข่าวว่าถูกเรากดดันเรื่องเงินมาตลอด

       คิดว่าเค้าจะพูดเพื่ออะไร เพราะสุดท้ายแล้วคนที่สร้างปัญหาคือเค้า พี่จะไปกดดันเรื่องเงินหรือเอาอะไรจากเขาทำไม เค้ามีอะไรให้พี่หรอ ลองคิดดู ถ้าเค้ารวยจริงทำไมเค้าถึงผ่อนขันหมากล่ะ พี่ต่างหากที่ไม่เคยได้อะไรจากเค้า สินสอดก็ไม่เคยได้ แต่พี่ไม่เคยพูดเพราะพี่รักษาหน้าเค้าและพ่อแม่เค้า

ฝ่ายชายออกมาพูดว่า “ถ้าให้เลือกก็จะเลือกคนใหม่” เราคิดยังไง

      มันก็แน่นอนอยู่แล้วเพราะพี่กับเขามันกลับไปไม่ได้อยู่แล้ว พี่เหมือนเป็นของเล่นที่เค้าได้มายากและใช้เวลานาน พอสำเร็จ วันที่เค้าจะโลเล ทุกอย่างมันก็ง่ายหมด เค้าไม่เห็นคุณค่าหรือความตั้งใจหรือความยากลำบากที่เราร่วมกันสร้าง ประเด็นคือเค้าอยากได้ของเล่นใหม่

เจี๊ยบ เบญพร ลูกทุ่ง แฉ ผัวเด็ก

ฝ่ายชายบอกว่าถ้าเราฟ้องหย่าเค้าจะลบรอยสัก

        ขอบคุณค่ะ ตอนแรกพี่เคยเตือนเค้าแล้ว เพราะเค้าเป็นคนที่ชอบสักนู่นนี่เลอะเทอะ พี่ก็มองว่ามันสกปรก เราก็ห้ามเค้าแล้ว แต่มันก็ไม่ทันแล้ว แต่ถ้าเค้าจะไปลบ ก็ยินดีค่ะ

เจี๊ยบ เบญพร ลูกทุ่ง แฉ ผัวเด็ก

ถ้าเขากลับมาง้อ
    ไม่แล้วค่ะ ขอให้มันจบกันพอแค่นี้ ไม่เอาแล้ว พอแล้ว มันหนักมาก ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วจะกลับไปกอดเขา กอดนั้นจะยังเหมือนเดิมมั้ย เจี๊ยบไม่ชอบหลอกตัวเอง ถ้าเขาใจดำกับเราได้ขนาดนี้ มันโหดเหี้ยมไปค่ะ

      เรียกว่าเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่สตรองมากๆ แต่บอกเลยว่าเรื่องราวดราม่ายังไม่จบแค่นี้ เพราะระหว่างให้สัมภาษณ์ลูกทุ่งสาวคนเก่งอย่าง “เจี๊ยบ เบญจพร” ถึงกับปล่อยโฮกลางรายการ ใครอยากรู้เบื้องลึกเบื้องหลังที่แท้ทรู สามารถไปติดตามประเด็นสุดฮอตจัดเต็มแบบเอ็กคลูซีฟกันต่อ ในรายการ “ของขึ้น” รายการออนไลน์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก DARADAILY ได้ทาง Youtube Channel : daradaily official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments