แก๊ง 4 โพดำพร้อมใจ อวยพรวันเกิดน้องรัก “ตั้ม”

แก๊ง 4 โพดำพร้อมใจ อวยพรวันเกิดน้องรัก “ตั้ม”

0

แก๊ง 4 โพดำพร้อมใจ อวยพรวันเกิดน้องรัก “ตั้ม”

        ครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีที่ 26 เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องนักแสดง “ตั้ม เดอะสตาร์” หรือ “วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” โดยในปีนี้เจ้าตัวขอฉลองวันเกิดอบอุ่นกับคนที่รักที่สุดในชีวิตอย่างคุณพ่อคุณแม่ เป็นมื้ออาหารพร้อมกัยล่องเรือชมวัด ชมวังเอาใจบุพการี นอกจากนั้นยังได้ฉลองสุดอบอุ่นกับแฟนคลับที่พร้อมใจรวมตัวกันเพื่อเป็นของขวัญที่น่ารักให้กับหนุ่ม “ตั้ม” เนื่องในวันพิเศษอีกวันหนึ่ง แต่นอกจากครอบครัวและแฟนคลับแล้ว พลาดไม่ได้เลยคือเพื่อนๆ ในวงการ อย่างรุ่นพี่คนสนิทแก๊งสี่โพดำ ที่แท็กภาพคู่พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่ม “ตั้ม” 

        เริ่มต้นที่ “กัน นภัทร” ที่ปีนี้ของัดภาพแบบสาวๆ ของทั้งคู่จากรายการที่ออกด้วยกัน พร้อมกับข้อความฮาๆ แต่รู้เลยว่าซี้กันแค่ไหน “ตอนแรกจะลงแค่สตอรี่ เห็นภาพนี้ต้องลงไอจีแล้วแหละ Happy birthday นะน้องสาวของพี่เอ้ย น้องชายดิวะ มีความสุขมากๆนะ นั่นแหละพรดีดีทุกอย่างบอกไปหมดแล้ว เอาสั้นๆละกัน รักมึงนะ ชีวิตพี่มีน้องชายไม่กี่คน ดีใจที่มีมึงอีกคน #ภาพนี้สอนให้รู้ว่าเราควรถ่ายรูปกันไว้เยอะๆ"

 

       ส่วนหนุ่ม “โดม จารุวัฒน์” เลือกรูปสุดเท่ของทั้งคู่ พร้อมกับข้อความอวยพรที่เล่าเรื่องราวที่พวกเขาได้ผ่านมาด้วยกัน เผยว่า “ลงรูปเลวๆ มาหลายปีละ ไหนๆ ปีนี้เราก็ร่วมหัวจมท้ายกันเก่งเหลือเกิน ฝ่าฟันอะไรกันมาเยอะแยะ ลงรูปดีดีเฉลิมฉลองการมีเมิงเป็นน้องในชีวิตหน่อย ดีใจเหลือเกินที่มีตั้มเป็นน้อง เป็นคนเดียวเลยมั้งที่กุยอมให้บูลลี่ 5555 รักนะ โตขึ้นอีกปี สิ่งดีดีรออยู่อีกมาก ทำตัวดีดีล่ะ HBD na”

ตั้ม 4 โพดำ อวยพร วันเกิด

        ทิ้งท้ายที่พี่สาวคนสวยอย่าง “แก้ม วิชญาณี” ที่แม้จะอวยพรช้าแต่มีความปรารถนาดีให้น้องชายคนนี้เสมอ สาว “แก้ม” โพสต์ว่า “Happy Birthday นะจ้ะน้องชายคนเก่ง พี่ขอให้น้องมีความสุข ประสบความสำเร็จในชีวิต มีงานเยอะๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะน้อง มาช้าแต่มานะ รักน้องชายคนนีเสมอ” 

ตั้ม 4 โพดำ อวยพร วันเกิด

       ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขออวยพรให้หนุ่ม “ตั้ม” มีความสุขมากๆ ในอีกปีที่เติบโตมากขึ้นจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ม วิชญาณี” เป็นคุณป้า หลังน้องสาว “เกศ จิณภัค” คลอดลูกสาว

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ”  เผยอายุขึ้นเลข 3 แล้วแต่ยังไม่แพลนวิวาห์

“ตั้ม วราวุธ” ขอออกโรงปกป้อง “แบมแบม” วอนอย่าปล่อยเฟคนิวส์ เลือกสื่อคุณภาพนิดนึง

“ตั้ม วราวุธ” เริ่มกังวลคอนเสิร์ตเลื่อนไม่มีกำหนด ตอบแล้ว! สาเหตุ “ต้นหอม” ยกเลิกคอนเสิร์ต

“แก้ม วิชญาณี” เตรียมคัมแบ๊กงานเพลง ยันไม่ได้ทะเลาะ “โดม-ตั้ม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments