"วิลลี่-หอย" โต้คัมแบคทีมสาระแน หลัง “เปิ้ล นาคร” ลงรูปร่วมเฟรมแก๊งสมัย 10 ปีที่แล้ว

"วิลลี่-หอย" โต้คัมแบคทีมสาระแน หลัง “เปิ้ล นาคร” ลงรูปร่วมเฟรมแก๊งสมัย 10 ปีที่แล้ว

0

"วิลลี่-หอย" โต้คัมแบคทีมสาระแน หลัง “เปิ้ล นาคร” ลงรูปร่วมเฟรมแก๊งสมัย10ปีที่แล้ว

 

       เป็นอีกหนึ่งคู่หูเพื่อนซี้ "วิลลี่ แมคอินทอช" กับ "เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ที่เป็นเพื่อนรักกอดคอร่วมมือกำลังทำบริษัทด้วย ซึ่งก่อนหน้า "วิลลี่" ก็ได้โพสต์คลิปและภาพเกี่ยวกับสาระแน รวมถึง "เปิ้ล นาคร" ที่โพสต์ภาพย้อนวัยสาระแน 10 ปีที่แล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เป็นการตอกย้ำว่าสาระแนจะคัมแบคหรือเปล่า งานนี้มีโอกาสเจอกับ "วิลลี่ - หอย" ทั้งคู่เลยออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

วิลลี่ หอย เปิ้ล เพื่อน ดราม่า

วิลลี่ หอย เปิ้ล เพื่อน ดราม่า

      สำหรับบริษัท Yoshimoto เราก็ผูกพันธ์กับเขามา 3-4 ปีแล้ว ซึ่งล่าสุดก็จะมีโปรเจคพิเศษที่จะมาทำร่วมกันอีกครั้ง เรียกได้ว่าต้องเซอร์ไพรส์ชาวไทยแน่นอน โดยจะออกมาเป็นรูปแบบไหน เราก็ยังไม่แน่ใจ เพราะเดี๋ยวนี้หนังมีความเสี่ยงที่จะได้รายได้ไม่ถึงตามที่ต้องการ ก็อาจหลุดออกจากโรงได้ เลยยังไม่คิดที่ทำหนังดีกว่า ซึ่งคำว่าสาระแน จะไม่มีในโปรเจคนี้ เพราะเราเปลี่ยนรูปแบบใหม่ อีกทั้งความสนุก ความฮา เราเชื่อว่าคนไทยต้องชอบอยู่แล้ว 

วิลลี่ หอย เปิ้ล เพื่อน ดราม่า

      ในส่วนของการรวมแก๊งสาระแนเราว่าการที่จะหาคนใหม่มามันยากมาก ซึ่งเราสองคนก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว เพราะต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายไปทำงาน ด้วยเราทั้งคู่ก็มีงานเยอะมาก แต่สิ่งต่อไปในชีวิตเรา ก็คือ อยากจะก้าวข้าม คำว่าสาระแน มากกว่า ซึ่งโลกมันเปลี่ยนไปเร็วมาก เราก็จะมาย่ำอยู่กับที่ไม่ได้ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เราสองคนรักกันแล้ว ก็ต้องรอติดตามดูว่า ถ้ามีความคืบหน้าเมื่อไหร่ เราจะมาบอกอีกที และจริงๆ คำว่า สาระแน เราก็ไม่ได้ถอดออก เพียงแต่มันใส่ลงไปในโปรเจคนี้ไม่ได้  เราเชื่อว่าสิ่งที่จะใส่ลงไปทุกคนรู้จักมาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าเป็นของใหม่ที่เรายังไม่เคยทำมาก่อน

วิลลี่ หอย เปิ้ล เพื่อน ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments