"นาย ณภัทร" แฮปปี้ฟีดแบ็คละครดี แย้มมีแพลนสร้างบ้านหลังใหม่

"นาย ณภัทร" แฮปปี้ฟีดแบ็คละครดี แย้มมีแพลนสร้างบ้านหลังใหม่

0

"นาย ณภัทร" แฮปปี้ฟีดแบ็คละครดี แย้มมีแพลนสร้างบ้านหลังใหม่

        มีกระแสตอบรับที่ดีกับละคร "Teeใครทีมันส์" งานนี้ก็ทำเอาพระเอกของเรื่องอย่าง  "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" แฮปปี้เป็นอย่างมาก ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มแพลนจะสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับตัวเองและคุณแม่ "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" ให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“นาย ณภัทร” ลุคใหม่ แฟนๆ ให้กี่คะแนน

นาย ณภัทร ละคร เรียนต่อ

       ในเรื่องจะมีนิสัยที่ไม่เหมือนตัวจริงก็อยากให้ทุกคนได้ดูกันอาทิตย์หน้าจะจบแล้วเรื่องนี้ถ่ายมาเกือบปีก็จะเวิร์คชอปหนักมากและรู้สึกโชคดีที่ได้เล่นเป็นพ่อลูกกับ "พี่อ่ำ อมรินทร์ นิติพน" ซึ่งทุกซีนตนทุ่มเทหนักมากพอกระแสดีก็ดีใจแฮปปี้โดยส่วนตัวพร้อมรับฟังคำวิจารณ์เพื่อนำไปพัฒนาการแสดงให้มากกว่านี้ ส่วนที่ไม่ได้เล่นละครกับ" แมท ภีรนีย์ คงไทย"ก็ไม่ได้โดนถอดและทาง "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ "กับ"ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ไม่ได้เสียบแทนเพราะยังไม่มีการคอนเฟิร์ม ตนจะมีละคร"สร้อยสะบันงา"คู่กับ"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ "เรื่องนี้ก็วางตัวไว้สักพักแล้วทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่และไม่เกี่ยวกับที่มีกระแสข่าวด้านลบเลยไม่ได้วางตัวให้ได้เล่นแต่ก็อยากร่วมงานกับพี่เขาอยู่แล้ว

นาย ณภัทร ละคร เรียนต่อ

นาย ณภัทร ละคร เรียนต่อ

       ส่วนเรื่องเรียนป.โทก็มีแพลนที่จะไปเรียนที่ต่างประเทศก็ดูไว้ตลอดแต่ถ้ามีโอกาสอื่นเข้ามาก็รับไว้ก่อนยังไม่มีอะไรชัดเจนที่เมืองไทยก็มีเล็งไว้เพราะระบบมหาวิทยาลัยก็ดีและได้อยู่ใกล้ครอบครัวด้วยซึ่งที่จบป.ตรีมาก็เรียนเกี่ยวกับออกแบบถ้าเรียนป.โทคงจะเรียนด้านบริหารเพราะเป็นศาสตร์ที่ประยุกต์กับทุกอย่างได้แต่ไม่จำเป็นต้องรีบเรียนดูจังหวะชีวิตและโอกาสมากกว่า ทั้งนี้มีแพลนจะปลูกบ้านให้คุณแม่ด้วยก็ต้องทำงานให้หนักกว่าเดิมและไม่ได้จะสร้างหลังใหญ่งบก็ไม่ได้มากอะไรเน้นแบบธรรมชาติก็มีเล็งที่ไว้บ้างแต่บอกไม่ได้ว่าเป็นย่านไหน

นาย ณภัทร ละคร เรียนต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments