“แหม่ม คัทลียา” สวมบทคุณแม่ลูกดก ร่วมงานคู่กับ “ดู๋ สัญญา” ในรอบ 20 ปี 

“แหม่ม คัทลียา” สวมบทคุณแม่ลูกดก ร่วมงานคู่กับ “ดู๋ สัญญา” ในรอบ 20 ปี 

3

“แหม่ม คัทลียา” สวมบทคุณแม่ลูกดก ร่วมงานคู่กับ “ดู๋ สัญญา” ในรอบ 20 ปี 

        โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี สำหรับคู่ขวัญ “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” และ “ดู๋ สัญญา คุณากร”  ในซีรีส์สุดอบอุ่น แนวโรแมนติก เรื่อง “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” งานนี้ “สาวแหม่ม” เอ่ยปากถึงกับดีใจสุด ๆ ที่ได้กลับมาทำงานคู่กับ พี่ชายที่เคารพรัก ซึ่ง “พี่แหม่ม” เผยให้ฟังว่า 

      สำหรับการทำงานในเรื่อง “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” ดีใจมาก ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ “พี่ดู๋” อีกครั้ง 

ดู๋ สัญญา แหม่ม คัทลียา งานละคร

       เราเคยเจอกันตั้งแต่ละคร  “ชายไม่จริงหญิงแท้” ซึ่งครั้งนี้กลับมาเล่นละครคู่กันในรอบเกือบยี่สิบปี กลับมาก็ได้เล่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ เพราะลูกโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว การทำงานด้วยกันมันง่ายมากๆ เพราะ “พี่แหม่ม” กับ “พี่ดู๋” เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก และ “พี่ดู๋” เองเขาก็เป็นมืออาชีพ เราไม่ต้องมาทำความรู้จักกันใหม่ หรือต้องมาจูนว่าเคมีเราจะเข้ากันไหม  คือเล่นกันฉากแรก ก็ได้เลย พี่เขาส่งอารมณ์มาให้เราเต็มที่ เราก็ส่งกลับไปเต็มที่เช่นกัน เรื่องการทำงานเลยไม่มีปัญหา พี่เขาเซียนเสียยิ่งกว่าเซียนอยู่แล้ว 

ดู๋ สัญญา แหม่ม คัทลียา งานละคร

       ส่วนบรรยากาศในกองถ่าย ด้วยความที่ “พี่ดู๋” เป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ชอบแซว คนนู้นคนนี้ ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศในการทำงานสนุกสนาน ทำให้พวกเราสนิทกันเร็วมาก ทำงานกันแฮปปี้มาก และการได้ร่วมงานกับบรรดาลูกสาว บอกเลยว่าน้อง ๆ เขาเป็นเด็กน่ารักกันมาก กินเก่ง สั่งขนมมากันทั้งวัน ถึงน้อง ๆ อาจจะยังใหม่สำหรับการแสดง แต่ทุกคนก็ตั้งใจกันมาก อย่างเฌอเขาก็พอมีประสบการณ์จากหนังโฮมสเตย์มาด้วย ส่วนคนอื่นถึงแม้เป็นการแสดงครั้งแรก แต่เขาก็มีมีเสน่ห์  มีความเป็นธรรมชาติที่ไม่ปรุงแต่ง

ดู๋ สัญญา แหม่ม คัทลียา งานละคร

ดู๋ สัญญา แหม่ม คัทลียา งานละคร

       นอกจากการได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหม่แล้ว เรื่องนี้ผู้กำกับเขาก็จะมีศัพท์ใหม่ๆ มีภาษาใหม่ๆ  มีมุมมองของพ่อแม่สมัยนี้เขาเป็นอย่างไร มาเล่าให้เราฟัง ผ่านตัวละครของแม่ลูก ทำให้เราก็ตื่นตาตื่นใจ เพราะได้เรียนรู้ไปด้วย ก็อยากฝากให้ทุกคนมาติดตามกันนะคะ ว่าภารกิจรวมบ้านครั้งนี้จะสำเร็จไหม มาเอาใจช่วยแม่มุกพ่อตั้มกันได้ในซีรีส์เรื่อง “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ”  ซีรีส์รักที่ดูได้ทั้งบ้าน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น.

ดู๋ สัญญา แหม่ม คัทลียา งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดู๋ สัญญา” ไม่สปอยล์ลูก ขอจึงฝึกฝนและพยายามต่อ ไม่มีสิทธิพิเศษ

หล่อใจละลาย! “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” สวมชุดครุย เรียนจบปริญญาตรี ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว

สองตัวแม่มาเจอกัน! “ใหม่-แหม่ม” แท็คทีมพร้อมบวก “รัก/ร้าย” ผลงานความหวังสถานีขั้นสุด

“ดู๋ สัญญา” แจงเหตุ “เอม สรรเพชญ์” ถอนตัวละคร “ดวงใจเทวพรหม” ปลื้มคนชมลูกชายหล่อ

เรื่องย่อ “สาปซ่อนรัก”

เปิดเรตติ้ง “สาปซ่อนรัก” ตอนแรก ได้ดูนักแสดงตัวแม่ “ใหม่-แหม่ม” ฟาดกันไฟแลบเกินคุ้ม!

เปิดใจ “แหม่ม คัทลียา” เล่าถึงโมเมนต์สุดน่ารักของ “ใหม่ เจริญปุระ”

Comments