"อั้ม" สุดเขิน! เผยความรู้สึกหลัง "ไฮโซพก" ยกให้เป็นหนึ่งเดียวในใจ

"อั้ม" สุดเขิน! เผยความรู้สึกหลัง "ไฮโซพก" ยกให้เป็นหนึ่งเดียวในใจ

0

"อั้ม" สุดเขิน! เผยความรู้สึกหลัง "ไฮโซพก" ยกให้เป็นหนึ่งเดียวในใจ

 

     ถือว่าเป็นการฉลองวันเกิดในวัย 41 ปีได้อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซึ่งในปีนี้พิเศษกว่าปีก่อนๆ เพราเหวานใจหนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” มาร่วมงานด้วย พร้อมกับโพสต์แคปชั่นสุดหวานยกให้ “อั้ม” เป็นหนึ่งเดียวในใจ ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัว ซึ่งก็ได้เผยความในใจเป็นถึงความพิเศษในวันเกิดปีนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:

ส่องของขวัญสุดพิเศษ “ไฮโซพก” มอบให้ “อั้ม” ในวันเกิดปีนี้

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

      สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาสนุกมาก งานนี้อาหารแทบไม่พร่องเลยเพราะทุกคนตื่นเต้นว่าจะต้องขึ้นโชว์ เราบอกเพื่อนว่าโชว์อะไรก็ได้ แต่ไม่คิดว่าจะจัดเต็มกันขนาดนี้ การตัดสินยากมาก ใช้กรรมการ 5 คนเลย เพราะมีแต่เพื่อน พีคสุดน่าจะเป็นสีฟ้าชนะก็คือสีฟ้า สีแดงค่ะ สีแดงก็การแสดงดีมาก ส่วนสีฟ้าก็แต่งเพลงมาให้ใหม่มีโชว์ ถ้าสังเกตจะเห็นว่ามีโดรนบินอยู่ข้างหลังด้วย ไม่มีช็อตเหมือนขอแต่งงานใส่ชุดเจ้าสาว เนื้อเพลงก็บอกอยู่แล้วว่าเมื่อไหร่จะได้แต่งสักที เพราะฉะนั้นยังไม่มีค่ะ เราก็เขินน่ารักมากเลยค่ะ ยิ่งฟังยิ่งซึ้ง เช้ามาอีกวันนึงออกจากบ้านไปไหนไม่ได้เลยเพราะร้องไห้ ก็พยายามไม่ร้องแล้วเพราะเดี๋ยวหน้าจะบูดเบี้ยวแต่มันก็มีบ้าง ในเพลงต้องฟังทุกท่อนเลย มันโดนสุดๆ เลยค่ะ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

      ส่วนที่บอกว่าเมื่อไหร่เราจะมีคนดูแลสักที ก็ไม่เป็นไรให้เพื่อนๆ ดูแลไปก็แล้วกัน เพื่อนๆ เขาก็คงไม่ลุ้นแล้วล่ะ คงคิดว่า เออ อยู่ด้วยกันก็ได้ ดูแลกันไปค่ะ ตอนที่ได้รับช่อดอกไม้รู้สึกปกติ เพราะเวลาไปงานแต่งเพื่อนก็ถือจนชินแล้ว ตอนนั้นโมเมนต์เหมือนงานแต่ง ทั้งบรรยากาศทั้งไฟ แต่ไม่อิน จนอยากแต่งงาน ซึ้งกับเพื่อนมากค่ะ รู้ว่าเขาเหน็ดเหนื่อย ทุกคนต้องทำงานแล้วยังต้องมาซ้อมเพื่อนโชว์เราอีก คือ โจทย์ของอั้มคืออยากให้เพื่อนรักกันมากขึ้น ได้รู้จักกันมากขึ้น นี่ตอบโจทย์เพราะทุกคนได้สนิทกันแล้ว หนุ่มพกเขาเขินกับช็อตนั้นบ้างไหม เราก็ไม่ได้หันไปมองเลย ลืมไปเลย มัวแต่สนใจที่ตรงหน้า และเพิ่งรู้ว่าเพื่อนร้องเองด้วยค่ะ มีช็อตโยนดอกไม้ให้ตัวเองด้วย ก็ไม่สมควรมีใครได้ไปนะในงานนั้น ควรให้เจ้าของวันเกิดก่อน

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

       ส่วนที่ “พก” โพสต์อวยพรวันเกิดและบอกว่าเราเป็นหนึ่งเดียวในใจ ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เขาก็โพสต์ไปอย่างงั้นแหละค่ะ เขาตั้งใจเอารูแที่อั้มน่าเกลียดมาากค่ะ รูปดีๆ มีเยอะไม่ลง ลงรูปน่าเกลียด เขาชอบมุมแบบนั้นค่ะ รู้สึกโอเคกับที่เขาบอกว่าเราเป็นหนึ่งเดียวในใจ เขาอวยพรว่า May all your wishes and dreams come true นี่คือเรื่องแต่งงานหรือเปล่า แต่ไม่เคยมีความฝันนั้นในหัวเลยค่ะ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

      แล้วพกเป็นหนึ่งเดียวในใจอั้มหรือเปล่า ก็ต้องดูๆ กันไปเนาะ ตอบแบบดารา เขินจังเลยที่จะต้องพูดคำนี้ แต่ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ดีมากค่ะ ไม่เคยมีสักแว๊บในความคิดว่าอยากจะแต่งงานแล้ว หลายคนก็เชียร์ว่าคนนี้แหละดูแลอั้มได้ ก็ดีค่ะ ทุกคนก็มีดีมีไม่ดีต่างกันเนาะ นั่นแหละ มีเรื่องอื่นถามไหม ขอข้ามก่อนได้ไหม

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

        ส่วนของขวัญจากเขาก็มีค่ะเป็นของใช้ ถูกใจดีค่ะ ใช้แล้วๆ พกติดตัวไหม ? ไม่ใช่เครื่องรางของคลังนะคะ ไม่รู้ว่าเขาตั้งใจซื้อให้หรือสั่งทำให้เรา ก็เอาเป็นว่าถูกใจค่ะ ปีใหม่ไม่มีแพลนไปไหน มีแค่แพลนไปทำงาน ที่บ้านก็ยังไม่ได้จัดอะไรเลยค่ะ แต่คิดว่าถ้าจัดก็น่าจะนั่งกันสบายๆ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments