“บอย ปกรณ์” รับซื้ออสังหาฯ ให้ “วันใหม่” เผยแอบหวง “ชิปปี้” เซ็กซี่แต่ไม่คิดจีบ

“บอย ปกรณ์” รับซื้ออสังหาฯ ให้ “วันใหม่” เผยแอบหวง “ชิปปี้” เซ็กซี่แต่ไม่คิดจีบ

0

“บอย ปกรณ์” รับซื้ออสังหาฯ ให้ “วันใหม่” เผยแอบหวง “ชิปปี้” เซ็กซี่แต่ไม่คิดจีบ

       ได้ทำการเปิดบัญชีและนำเงินที่ได้จากการทำงานไปซื้ออสังหาฯ แพลนอนาคตไว้ให้กับ "น้องวันใหม่" สำหรับหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเผยแอบหวง “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” หลังอีกฝ่ายโพสต์เซ็กซี่แต่ไม่คิดจีบแต่อย่างใด แม้ทาง "น้องวันใหม่" จะเปิดไฟเขียวให้แล้วก็ตาม

อ่านข่าวต่อ :

FC สังเกต “บอย” โผล่เมนต์ ทุกรูปเปรี้ยว “ชิปปี้”

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

       ออกงานคู่ "น้องวันใหม่" เยอะช่วงนี้ จริงๆ เป็นจังหวะที่คาดเดาไม่ได้ว่าจะมีเข้ามาเยอะ ช่วงนี้เขาปิดเทอมพอดีโดยค่าจ้างเขาก็ได้ เพราะเงินจะอยู่กับทางคุณแม่ เวลาออกงานจะมีในส่วนของเขามีเปิดบัญชีไว้ให้ ทั้งงานของเขาและที่ออกคู่กันจะเก็บไว้ให้ และมีเอาไปซื้ออสังหาฯ พวกคอนโดฯ ในชื่อของเขา เหมือนเป็นเงินเก็บ ตอนนี้เขายังคงบริหารไม่เป็นก็ซื้อเป็นทรัพย์สินให้เขาในอนาคต และไม่เกี่ยวที่น้องปิดเทอมรับงานให้เยอะ ก็ดูตามตารางเวลามากกว่า ที่ซื้อคอนโดฯ ให้น้องจะซื้อชื่อเขาแล้วมีผู้ปกครองเซ็นรับรอง ก็จะลงทุนซื้อหลายคนในบ้าน แต่มีของเขาด้วย แต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้น มีปล่อยเช่าด้วย เหมือนเอาเงินไปลงทุน ซึ่งกับการรับงาน "น้องวันใหม่" พอโตขึ้นก็ดูเป็นงานที่เขาทำได้เหมาะกับเขาก็ชอบทำงาน 

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

         ด้านงานละคร "น้องวันใหม่" เผยว่า ก็อยากเล่นแต่ยังไม่มีใครมาชวน เล่นกับคนอื่นก็ได้ และอยากเล่นกับ "เฮียบอย" ด้วย ส่วนแพลนปีใหม่ "บอย ปกรณ์" ก็บอกว่า จะทำงานถึงเสาร์นี้แล้วจะหยุด มีแพลนจะไปญี่ปุ่นและไต้หวันด้วย และจะกลับมาอีกทีหนึ่งก็จะบินไปอีก เป็นทริปครอบครัวที่ไปญี่ปุ่นอีก ก็ไม่ได้กลัวแค่มีแหยงๆ บ้าง แต่พอไปเหมือนได้เรียนรู้ไม่ใช่อาการที่ตนเป็นจะเกิดแต่ญี่ปุ่นที่เดียว ก็ต้องระวังตัวให้ดี ก็ถามหมอได้รับคำตอบว่าให้ตัดเล็บให้สะอาด อย่าให้มือแห้ง อย่าให้มีเชื้อแบคทีเรีย ถ้าเกิดมีอะไรรีบหาหมอ ก็ไม่ได้ห้ามจะไปโน่นนี่ เงินที่ไปเที่ยวก็จะเป็นเงินตน แต่ปกติมีทางคุณแม่ดูแลให้อยู่แล้ว ส่วนวันเกิด "น้องปีใหม่" วันที่ 30 ธันวาคม ก็ปีนี้จะไปฉลองที่ไต้หวัน ขำๆ เจ้าตัวบอกปีที่แล้วได้มันเผาแต่ปีนี้อยากได้น้องหมาอีก 12 ตัว 

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

        สำหรับเรื่อง "ชิปปี้ ศิรินทร์" ทางน้องก็รู้จักแต่ไม่ได้เจอกันบ่อย พี่เขาก็สวย ถ้าเป็นแฟน "เฮียบอย" ก็ผ่านเลย เพราะผ่านด่านของตัวเองแล้ว และด้วยความที่เขามาตอนงานแฟนมีตติ้งที่บ้านตนจัดเขาก็เจอน้องแล้ว น้องเป็นเด็กที่เฟรนด์ลี่เข้ากับคนได้ง่ายก็เล่นเข้าทางกัน ถามว่าจะจีบไหม ก็เป็นพี่น้องกันไม่มีอะไร ถ้าจะมีแฟนก็ต้องเข้ากับ "น้องวันใหม่" และตัวเองด้วย กับที่ลงคลิปแล้วอีกฝ่ายบอกพี่หวง ก็มีทั้งห่วงและหวงตามประสาพี่น้อง ด้วยความที่เขาเป็นเด็กนอกก็รู้ว่าเป็นเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวก็พูดไปบางทีมีดื้อบ้าง ที่ปิดคลิปก็กวนมากกว่า เพราะเขารู้ว่าไม่ชอบไม่ได้ขนาดนั้น มองว่าเขาแต่งตามวัยรุ่น ตนห่วงตามประสาพี่แต่เชื่อไม่เชื่อก็เรื่องของเขา ยันสถานะเป็นพี่น้องก็ไม่ได้หวานตลกมากกว่า ที่คนเชียร์ก็ไม่ได้อึดอัด ก็คนเริ่มชอบจากละคร เข้าใจส่วนหนึ่งก็บุคลิกคล้ายกันด้วย ตอนนี้คุยแบบพี่น้องโอกาสพัฒนาปล่อยเป็นอนาคต โดยอีกฝ่ายก็ชอบแซวคุณแม่ปกติ เขาจะชอบพูดตรงๆ ก็เป็นคนที่สบายเข้ากับครอบครัวได้

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments