"เคน" ตื่นเต้นร้องเพลงครั้งแรก ถูกใจของขวัญวันเกิดจากภรรยา

"เคน" ตื่นเต้นร้องเพลงครั้งแรก ถูกใจของขวัญวันเกิดจากภรรยา

0

"เคน" ตื่นเต้นร้องเพลงครั้งแรก ถูกใจของขวัญวันเกิดจากภรรยา

      นานๆ จะจับไมค์ร้องเพลงสักทีสำหรับหนุ่ม "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" พอได้จับก็เล่นร้องแร็ปซะด้วย ล่าสุดเจ้าตัวร้องเพลงประกอบหนัง "ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก..รักมั้ยลุง" พร้อมทั้งอัพเดทวันเกิดที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ของขวัญอะไรจากคุณภรรยา ไปฟังกันเลย

อ่านข่าวต่อ :

“หน่อย บุษกร” โพสต์ซึ้ง 11 ปี ถึงลูกชายคนโต

เคน ธีรเดช ร้องเพลง ของขวัญ​

      จริงๆ ปกติเปิดตัวหนังก็ตื่นเต้นประมาณหนึ่ง วันนี้เขาก็ให้ผมไปร้องเพลง ซึ่งเมื่อกี้ตอนอยู่ข้างหลังมือเย็นเลย แล้วก็ตื่นเต้นมาก แล้วเขาก็จะมีเสียงไกด์ให้ลิปซิงก์หน่อยๆ แต่เราก็กลัวลิปซิงก์ผิด ซึ่งมันก็เป็นงานยากสำหรับเรานิดหนึ่ง “คุณหน่อย บุษกร” ก็คอยให้กำลังใจว่าสู้ๆ ทำได้ ไม่ต้องตื่นเต้น

เคน ธีรเดช ร้องเพลง ของขวัญ​

       ในด้านการร้องเพลงก็ฝึกนานอยู่เพราะเราก็ฝึกตั้งแต่ตอนที่เขาบอกจะให้เราร้องเพลงแล้ว กลัวว่าเราจะช้าหรือทำไม่ได้ ก็เหมือนเราเป็นนักแสดง ถ้าจำบทไม่ได้มันก็จะลำบาก ก็ต้องท่องเยอะมากก็เลยจำได้ ซึ่งสุดท้าย “น้องท็อป LazyLoxy” เขาก็มาช่วยเราเยอะ ตอนที่ไปห้องอัดเขาก็บอกว่าเราต้องร้องแบบนี้ เราก็จำได้ แล้วเรื่องแนวทางน้องเขาก็เป็นคนสอนเราด้วย ต้องให้เครดิตเขา ซึ่งเรื่องร้องเพลงเราก็มีบ้างที่เป็นโชว์ อีเว้นท์ก็มีแต่อาจจะน้อย เพราะเป็นสิ่งที่เราไม่ถนัดจริงๆ ด้วยความที่เป็นเพลงแร็ปก็อาจจะไม่ต้องใช้นักร้องมีสกิลมากก็ได้ เราก็ไม่รู้ เพราะเราเดาเอา ซึ่งพอถึงตรงนั้นมันก็ผ่านไปได้ง่ายหน่อย ส่วนตัวเราก็ดูมิวสิคเขาตลอดเลย ต้องไปแอบเรียนรู้นิดหนึ่ง เพราะเดี๋ยวขึ้นไปบนเวทีแล้วไปยืนร้องอย่างเดียวก็ไม่ได้ ก็ต้องมีโยกตัวตามน้องเขาบ้าง

เคน ธีรเดช ร้องเพลง ของขวัญ​

      วันนี้จริงๆ ลูกเราเขาก็อยากมาเพราะเขาอยากดูเรื่องนี้ แถมยังบอกอีกว่าเพื่อนๆ เขาก็อยากดู ซึ่งเขาก็เห็นจากตัวอย่าง แต่พอดีพรุ่งนี้เขามีเรียนด้วย เราก็กลัวจะดึกก็เลยไม่ได้ให้มาด้วย แต่เราก็จะพามาวันหลัง

เคน ธีรเดช ร้องเพลง ของขวัญ​

      สำหรับวันเกิดเราปีนี้ก็ไปบริจาคเลือด ซึ่งสมัยก่อนเราจะทำบ่อยมาก เกือบทุก 6 เดือน แต่ตอนหลังเราหยุดไปหลายปี เขาก็มาเช็กดูว่าเราหยุดไปประมาณ 7 ปีแล้ว ซึ่งวันนั้นเราก็มีโอกาสก็เลยกลับไปบริจาคอีกครั้ง หวังว่าถ้ามีโอกาสก็จะพยายามกลับไปบ่อยๆ ซึ่งเราก็อยากไปอยู่แล้ว อีกทั้งในวันเกิดเราก็ว่างพอดี ด้าน “คุณหน่อย” เขาก็มีมาเซอร์ไพรส์แต่ก็ให้ทีหลัง ซึ่งเราอยากได้ของเราก็ไปซื้อมา ตอนนั้นก็บอกเขาซื้อให้หน่อย เขาก็บอกว่าไม่ซื้อ ไปซื้อเอง แล้วอยู่ๆ เขาก็โอนเงินมาให้ทีหลัง เป็นนาฬิกาของเก่า เพราะเราชอบใส่นาฬิกาของเก่าก็เลยไปซื้อมา

เคน ธีรเดช ร้องเพลง ของขวัญ​

       ซึ่งวันเกิดที่ผ่านมา 3 ธันวาคม 2562 อายุเข้า 42 ปี แล้ว ด้านการดูแลตัวเอง สำหรับเราก็ต้องนอนเพราะเป็นจุดอ่อนของเรา เมื่อตอนเราหนุ่มๆ บางทีทำงานเยอะๆ ไปเที่ยวต่อยังได้ แต่เดี๋ยวนี้ 3-4 ทุ่มเราก็ไปไหนไม่ได้แล้ว ต้องนอนอย่างเดียว ถ้าเรานอนดึกมากๆ วันต่อมาก็จะแสดงอาการ error ออกมาชัดมาก เราแก่แล้วเป็นไปตามวัย อีกหนึ่งสิ่งคือ เรื่องการกินก็เกี่ยว เพราะเราจะกินไม่ได้เหมือนสมัยก่อนแล้ว กินอะไรที่ตามใจปากมากก็ไม่ได้ เดี๋ยวพุงจะออก ซึ่ง “คุณหน่อย” เขาก็มีมาชวนเราออกกำลังกาย ทำให้สุขภาพจิตดี อารมณ์ดี

เคน ธีรเดช ร้องเพลง ของขวัญ​

      ด้านของจากแฟนคลับที่ส่งมาให้เราก็มีเยอะมาก สืบเนื่องมาจากวันที่เราไปเดินสายโปรโมทหนังด้วย ซึ่งแฟนคลับเขาตามไปเจอกัน พอเจอเขาก็เอาเค้ก เอาของ มาให้เรา เราก็เลยถือโอกาสเป่าเค้กไปเลย ส่วนตอนนี้เราก็มีละครที่กำลังถ่ายอยู่ ของค่ายชลลัมพี น่าจะปีหน้าได้ดูกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments