​​​​​​​“เก่ง ธชย” วอนศิลปินเช็ก อดีตผู้จัดการฯ ตนก่อนให้ช่วยดูคิว

​​​​​​​“เก่ง ธชย” วอนศิลปินเช็ก อดีตผู้จัดการฯ ตนก่อนให้ช่วยดูคิว

0

“เก่ง ธชย” วอนศิลปินเช็ก อดีตผู้จัดการฯ ตนก่อนให้ช่วยดูคิว

                 “เก่ง ธชย” นักร้อง-นักแสดง เผยแก่ “ดาราเดลี่” ภายหลังได้โพสต์แฉอดีตผู้จัดการฯ โกงเขาเองหลังเข้ารายการ DARASTORY ช่องทรู ว่า สำหรับเรื่องที่ผมโพสต์มันเกิดขึ้น จริงๆ ผมก็เคลียร์กับเขาไปแล้วว่าขอให้ต่างคนต่างอยู่ แต่เขาก็พยายามแทรกแซงงานของผมอยู่ โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัว ผมบอกเขาไปว่าอย่าเข้ามามีซีน เรื่องครอบครัวที่เขาเข้ามามีซีนคือเขาเข้ากับฝั่งครอบครัวได้ เขาเป็นเพื่อนไง ขอให้หยุด เพราะว่ามันจะเริ่มหนักมาก

เก่ง ธชย ดราม่า ผู้จัดการ คิว

อ่านข่าวต่อ

เดือดปุดๆ “เก่ง ธชย” ฉะแรง! อดีตผู้จัดการ

                 เขาเผยอีกว่า สำหรับความเสียหาย กระทบในแง่ของงานทั้งบริษัท เขายุแยงทำให้โครงสร้างบริษัทล้มหมดเลย ผมต้องใช้ความอดทนมากนะ เขาน่าจะรู้ว่าถ้าผมไม่ทนจะเกิดอะไรขึ้น แล้วมันจะไปถึงไหน ตอนนี้ผมงานเยอะมาก เก่งๆ ไม่ใช่แค่ศิลปิน เก่ง ธชย ค่ายเรายังมี ทศเกิร์ล และอีกหลายวง รวมถึงงานลูกค้าอีกหลายรายมาก อดีตผู้จัดการฯ ทำปั่นป่วน ตอนนี้คนทำงานลาออกหมดเลย “เก่ง” เสียหายมาก ขอให้คุณหยุดได้แล้ว อย่าทำเป็นหวังดี

เก่ง ธชย ดราม่า ผู้จัดการ คิว

                 “เก่ง” เผยอีกว่า อยากฝากไปถึงศิลปินคนอื่นที่ไปแทรกแซง รับงานให้ ดูคนๆ นี้ดีๆ ก็แล้วกัน ศิลปินก็มีทศเกิร์ล มีผม มีมะลิลา มีหลากหลาย อีก 5-6 ศิลปินที่กำลังจะออกซิงเกิล เขาเข้าไปปั่นป่วนบริษัทจนคนลาออกหมด ไม่มีคนทำงานเลย มีแค่ “เก่ง” และอีกไม่กี่คน ก็ต้องประคับประคอง “เก่ง” ต้องทำเอง

เก่ง ธชย ผู้จัดการ ฉะ เดือด

                 งานเคาท์ดาวน์ก็ไม่มี เสียหายเยอะ มันเพิ่งเกิดวันที่ 1 ธ.ค. เอง ล้มหมดเลย ผมต้องไปประชุมเอง ที่ค้างอยู่ผมมีทำเรื่องเอ็มวี เดี๋ยวต้องไปทำต่อเอง ที่เสียหายก็เป็นโปรเจ็คท์ที่ไปญี่ปุ่น เป็นงานลูกค้า ผมต้องไปจัดการ คือลงทำงานเอง ลูกน้องไม่มี งานพรีเซนเตอร์กระทบเหมือนกัน แต่งานจ้างไม่มีผลเยอะเท่ากับงานเรื่องบริหาร เพราะเรากำลังดันงานโปรดักชั่น เสียหายเป็นเงินหลายแสนตอนนี้ ถามว่ามองใครมาช่วยผมไหม ยังนะ ขอตัวเองไปดูงานที่ค้างอยู่ ไม่อยากเอาคนเข้ามา บทเรียนคือ อย่าไว้ใจใครมาก เขาอยู่กับเราได้บางทีก็มีปัญหาเป็นปัจจัยที่ 3-4 ต้องดูให้มากขึ้น

เก่ง ธชย ผู้จัดการ ฉะ เดือด

                 เขาเผยอีกว่า สำหรับเรื่องสตูดิโอที่กำลังก่อสร้าง ตอนนี้เสร็จแล้ว เป็น โฮมสตู ใช้ถ่ายงานโปรดักชั่นได้ดีเลย ส่วนชั้นสองก็ไม่ได้ทำแล้ว เป็นสตูดิโอในบ้าน ผมใช้ถ่ายภาพนิ่งบ้าง รายการออนไลน์บ้าง ใช้งานได้ดีเลย

เก่ง ธชย ผู้จัดการ ฉะ เดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมลิขิต” ฟีเวอร์กรมศิลปากรเผยภาพโครงกระดูกมนุษย์คาดเป็น “พระปีย์” อายุราว 300 กว่าปี

“น้องเมลิค เอเฟ่” โตเป็นหนุ่มคืนจอแก้ว “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ละครแฟนตาชีเอาใจคุณหนูๆ

“เก่ง ธชย” ว้าวุ่นใจ! เจอโรคจิตขอยืมภาพ ทำเรื่องอย่างว่า?

ความซนบังเกิด “เก่ง ธชย” เยื่อบุตาขาวอักเสบ ทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วง

“เก่ง​ ธชย” เปิดตัว​ PD​ MISS​GRAND มุกดาหาร​ ดาราหนุ่ม​โผล่ช็อตฟีล ทัวร์จ่อถล่มมั้ย

จองบัตรด่วน! “เก่ง ธชย” นำทีมมิสเตอร์มี อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมงานใหญ่ Asia Top Awards 2023

กระแสแรง “เก่ง ธชย” พรีเซ็นเตอร์แรกพาปัง ยอดขายเปรี้ยง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments