6 นักแสดงที่โด่งดังจากเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

6 นักแสดงที่โด่งดังจากเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

0

6 นักแสดงที่โด่งดังจากเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

               หลังจากขึ้นชื่อว่าเป็นนางงามแล้ว ความสวยย่อมไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะเวทีใหญ่ระดับโลก อย่าง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ที่ไม่ได้คัดแต่หน้าตาเท่านั้น ยังดึงศักยภาพของนางงามออกมาได้อย่างเต็มที่อีกด้วย และจากตำแหน่งที่ได้รับก็เป็นใบเบิกทางชั้นดีที่ทำให้สาวๆ เหล่านี้ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว เราไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

อ่านข่าวต่อ

เผยคำพูด "ฟ้าใส" หลังเข้ารอบ Top 5 ไปไม่ถึงมง Miss Universe 2019

               “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2004 เพียบพร้อมไปด้วยรูปร่าง หน้าตา และการศึกษา ซึ่งเธอเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล 2004 ที่ประเทศเอกวาดอร์ ก่อนหน้านี้เคยเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูเคประจำปีพ.ศ.2545 ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 หลังจากจบการประกวด แม้จะไม่ได้รางวัลกลับมา แต่คนไทยก็ให้ความสนใจ จนได้เห็นบทบาทการแสดงของเธอ ทั้งงานละครและภาพยนตร์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2008 จากนักกีฬาวอลเลย์บอลประจำจังหวัด สู่การเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทย เข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล 2008 ณ เมืองญาจาง ประเทศเวียดนาม ได้รางวัลพิเศษ 2 รางวัล คือ รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และ รางวัลขวัญใจมหาชน ผ่านการโหวตจากคนทั่วโลก

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2010 ถือว่าปีนี้กระแสของนางงามถูกพูดถึงเยอะมาก เพราะสาว “ปุ๊กลุก” เปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างหนัก ก่อนเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2010 ที่ สหรัฐอเมริกา จากเดิมที่เป็นลุคสาวหวานตามสไตล์นางงาม ก็ฟิตหุ่น ย้อมผมดำ ยืดตรง แถมยังพกความมั่นใจเกินร้อยจนได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพ และชุดประจำชาติยอดเยี่ยม มาให้แฟนนางงามได้ชื่นใจ โดยหลังจากจบภารกิจนางงาม สาว “ปุ๊กลุก” ก็เดินหน้าลุยงานในวงการเต็มที่

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” (อดีต) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 อีกหนึ่งนางงามที่ฝ่าอุปสรรคมามากมายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมเรื่องรูปร่างที่อวบเกินไป ไม่สวยสมส่วน รวมถึงการโพสต์ข้อความไม่เหมาะสมในโลกออนไลน์ จนรับความกดดันไม่ไหว ขอลาออกจากตำแหน่งในที่สุด แต่ยังยืนยันหนักแน่นว่าจะพิสูจน์ตัวเอง จนตอนนี้ใครๆ ก็ร้องว้าว เพราะเธอเปลี่ยนไปเยอะมาก แถมยังมีผลงานถ่ายแบบและแสดงละครมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2015 เรียกได้ว่าเธอคนนี้คือนางงามที่เรียกขวัญและกำลังใจมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ลุ้นได้เชียร์กันอย่างสนุก เพราะสามารถพาตัวเองเข้าไปถึงรอบลึก 10 คนสุดท้าย โดยการประกวดในปีนั้นจัดขึ้นที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา และยังสร้างเสียงฮือฮาจากชุดประชุดชาติ ตุ๊กตุ๊ก จนคว้ารางวัลมาได้อีก และถึงแม้ว่าจะเพิ่งชิมลางละครได้เพียงแค่ปีสองปี แต่เห็นพัฒนาการแล้วไปได้ไกลแน่นอน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 ถือได้ว่าเธอคือผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการนางงามในประเทศไทย ด้วยการพาตัวเองเข้ารอบลึก 6 สุดท้ายบนเวทีนางงามระดับโลก จากเด็กธรรมดาคนหนึ่งในครอบครัวฐานะปานกลาง ก่อนจะกลายมาเป็นนางงามที่อยู่ในใจคนไทยไปตลอดกาล พร้อมมีผลงานในวงการอีกมากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บไม่พัก! นางเอกคนดังหุ่นเป๊ะมาก จนซุปตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา” ยังเอ่ยปากชม

มัลดีฟส์เดือด “เอมมี่ มรกต” โชว์แซ่บแบบเกินไปมาก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

อยากดูแล้ว! “ปะการังสีดำ” ละครรีเมคที่ถูกดอง!?

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

miss universe เยือนไทย ในฐานะ Global Cultural Ambassador

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments