6 นักแสดงที่โด่งดังจากเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

6 นักแสดงที่โด่งดังจากเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

0

6 นักแสดงที่โด่งดังจากเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

               หลังจากขึ้นชื่อว่าเป็นนางงามแล้ว ความสวยย่อมไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะเวทีใหญ่ระดับโลก อย่าง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ที่ไม่ได้คัดแต่หน้าตาเท่านั้น ยังดึงศักยภาพของนางงามออกมาได้อย่างเต็มที่อีกด้วย และจากตำแหน่งที่ได้รับก็เป็นใบเบิกทางชั้นดีที่ทำให้สาวๆ เหล่านี้ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว เราไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

อ่านข่าวต่อ

เผยคำพูด "ฟ้าใส" หลังเข้ารอบ Top 5 ไปไม่ถึงมง Miss Universe 2019

               “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2004 เพียบพร้อมไปด้วยรูปร่าง หน้าตา และการศึกษา ซึ่งเธอเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล 2004 ที่ประเทศเอกวาดอร์ ก่อนหน้านี้เคยเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูเคประจำปีพ.ศ.2545 ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 หลังจากจบการประกวด แม้จะไม่ได้รางวัลกลับมา แต่คนไทยก็ให้ความสนใจ จนได้เห็นบทบาทการแสดงของเธอ ทั้งงานละครและภาพยนตร์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2008 จากนักกีฬาวอลเลย์บอลประจำจังหวัด สู่การเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทย เข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล 2008 ณ เมืองญาจาง ประเทศเวียดนาม ได้รางวัลพิเศษ 2 รางวัล คือ รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และ รางวัลขวัญใจมหาชน ผ่านการโหวตจากคนทั่วโลก

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2010 ถือว่าปีนี้กระแสของนางงามถูกพูดถึงเยอะมาก เพราะสาว “ปุ๊กลุก” เปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างหนัก ก่อนเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2010 ที่ สหรัฐอเมริกา จากเดิมที่เป็นลุคสาวหวานตามสไตล์นางงาม ก็ฟิตหุ่น ย้อมผมดำ ยืดตรง แถมยังพกความมั่นใจเกินร้อยจนได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพ และชุดประจำชาติยอดเยี่ยม มาให้แฟนนางงามได้ชื่นใจ โดยหลังจากจบภารกิจนางงาม สาว “ปุ๊กลุก” ก็เดินหน้าลุยงานในวงการเต็มที่

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” (อดีต) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 อีกหนึ่งนางงามที่ฝ่าอุปสรรคมามากมายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมเรื่องรูปร่างที่อวบเกินไป ไม่สวยสมส่วน รวมถึงการโพสต์ข้อความไม่เหมาะสมในโลกออนไลน์ จนรับความกดดันไม่ไหว ขอลาออกจากตำแหน่งในที่สุด แต่ยังยืนยันหนักแน่นว่าจะพิสูจน์ตัวเอง จนตอนนี้ใครๆ ก็ร้องว้าว เพราะเธอเปลี่ยนไปเยอะมาก แถมยังมีผลงานถ่ายแบบและแสดงละครมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2015 เรียกได้ว่าเธอคนนี้คือนางงามที่เรียกขวัญและกำลังใจมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ลุ้นได้เชียร์กันอย่างสนุก เพราะสามารถพาตัวเองเข้าไปถึงรอบลึก 10 คนสุดท้าย โดยการประกวดในปีนั้นจัดขึ้นที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา และยังสร้างเสียงฮือฮาจากชุดประชุดชาติ ตุ๊กตุ๊ก จนคว้ารางวัลมาได้อีก และถึงแม้ว่าจะเพิ่งชิมลางละครได้เพียงแค่ปีสองปี แต่เห็นพัฒนาการแล้วไปได้ไกลแน่นอน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

               “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 ถือได้ว่าเธอคือผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการนางงามในประเทศไทย ด้วยการพาตัวเองเข้ารอบลึก 6 สุดท้ายบนเวทีนางงามระดับโลก จากเด็กธรรมดาคนหนึ่งในครอบครัวฐานะปานกลาง ก่อนจะกลายมาเป็นนางงามที่อยู่ในใจคนไทยไปตลอดกาล พร้อมมีผลงานในวงการอีกมากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments