"ใบเฟิร์น" โต้มูเตลูของานปัง ปลื้มปีหน้าละครรุมหลายเรื่อง

"ใบเฟิร์น" โต้มูเตลูของานปัง ปลื้มปีหน้าละครรุมหลายเรื่อง

0

"ใบเฟิร์น" โต้มูเตลูของานปัง ปลื้มปีหน้าละครรุมหลายเรื่อง

       เรียกว่าปีนี้และปีหน้าเป็นปีของสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ไม่ว่าจะเป็นละคร อีเว้นท์ หรือแม้แต่พรีเซนเตอร์ ก็มาเรียกใช้บริการสาวคนนี้อยู่ตลอด มีโอกาสเจอสาว "ใบเฟิร์น" เลยเข้าไปถามถึงงานที่เข้ามาเยอะเหลือเกิน เพราะไปไหว้พระขอพรเรื่องงานหรือเปล่า ไปฟังกันเลย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานรุม สายมู ละคร

        รีวิวปีนี้ให้ฟังหน่อย ปีนี้ดีค่ะ ได้ทำอะไรหลากหลาย เมื่อก่อนก็ไม่ได้ทำอะไรขนาดนี้ โสดงานเลยรุมอาจจะเป็นที่ผลงานต่อเนื่อง ปีนี้เรื่องงานเราโดดเด่นด้วย ใช่ ดีใจ ก็มีวันหยุดอยู่ค่ะ ไม่ได้ทำตลอด ปีหน้าหนูก็ออกกอง ปีนี้ถือเป็นปีทองของเรา ก็โชคดีนะปีนี้ ไม่เคยมีงานเยอะขนาดนี้มาก่อน เป็นปีที่ดีมากๆ อย่างปีหน้าก็เป็นมนุษย์กอง ละครแน่นมาก ละคร 4 เรื่อง กำหนดเปิดกล้องปีหน้าหมดเลย ก็คือมันเป็นเรื่องความสะดวกของกอง ของบทด้วย เสร็จประมาณนี้ ด้วย 7 วันก็น่าจะถ่ายทุกวันเลย เป็นคนบ้างาน ไม่นะ หนูรู้สึกสนุก หนูชอบงานกองถ่าย ชอบถ่ายละคร ชอบเล่นกับคนในกองทุกภาคส่วนอะไรแบบนี้ และก็รู้สึกสนุกเวลาที่เราได้เป็นตัวละคร

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานรุม สายมู ละคร

        ละคร 4 เรื่องมันจะหนักไปไหม จริงๆ มันไม่ได้ถ่ายซ้อนกัน ก็ไม่รู้ว่ามันจะลากไปขนาดไหน แต่เท่าที่พยายามจัดการได้ อยากให้ต่อๆ กัน จัดคิวคิดว่าได้ บทแรงๆ มีไหม มีแรงๆ อยู่ 1 เรื่อง น่าจะปลายปี 4 เรื่องเฉพาะละครใช่ไหม แต่เห็นว่ามีงานหนังด้วย ใช่แล้ว ก็มีหนังด้วย 1 เรื่อง เห็นว่ามีโปรเจ็คท์โกอินเตอร์ เป็นทุนนอกแต่ถ่ายที่เมืองไทย ความน่าสนใจของเรื่องนี้ หนูไม่รู้ว่าพูดได้แค่ไหน แต่เป็นบทที่หนูไม่เคยเล่นเหมือนกัน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานรุม สายมู ละคร

         ใช้เวลาตัดสินใจนานไหม ละคร 4 เรื่องแล้วมาเป็นหนัง จริงๆ หนังมาก่อน แต่ละครช่วงเวลาเปิดกล้องเขาก็จะส่งมา เราก็ตื่นเต้นทุกเรื่องเลย ไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มตลอดเลย ส่วนพระเอกที่เล่นหนังต่างชาติด้วย เป็นคนไทย แต่บอกไม่ได้เดี๋ยวเขาฟ้องหนู แต่เป็นคนใกล้ตัวนี่แหละ คิดว่าจะถูกใจแฟนคลับ ก็หวังว่าจะชอบกัน ใกล้เปิดกล้องแล้ว เดือนมกราคมนี่งานเยอะ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานรุม สายมู ละคร

         เป็นอานิสงส์ที่เราไปมูเตลูหรือเปล่า ไม่ได้มู ไปไหว้พระปกตินี่แหละ เราก็ขอเพียบเลย ทั้งงาน ทั้งเงิน แฟนไม่ได้ขอ เป็นคนงก เลยขอแต่เงินกับงาน มันก็สนุกดี เงินไม่ได้เยอะ ชอบงานมากกว่า คือว่างปุ๊บก็มูเตตลอด ไม่มูๆ คือมีโอกาสที่เขาเทศน์เราก็ไปไหว้ ถ้ามีโอกาสก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เราก็ไหว้พร้อมขอเลย ไม่บน ไม่กล้าบน ขอดีกว่า กลัวท่านจะลืม ถ้ามีโอกาสยกมือไหว้ขอเลย เมื่อไรจะขอแฟน เดี๋ยวก่อนๆ ไปญี่ปุ่นเดี๋ยวลองเลย ทำไมเรื่องความรักเราดูกล้าๆ กลัวๆ กลัวจะผิดหวังอีกไง แต่ตอนนี้ก็ดีแล้ว ไม่ได้โฟกัส ไม่ได้อะไร ไม่รีบ ถ้ามีเข้ามาก็ไม่รู้จะดูแลได้ไหม ตอนนี้ก็คือโสดสนิท

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานรุม สายมู ละคร

         งานเยอะขนาดนี้มีเวลาใช้เงินไหม ก็มี แต่ส่วนใหญ่ก็จะหมดไปกับกิน เป็นคนชอบกิน หลายคนชอบบอกว่างก ไม่ยอมใช้เงิน ก็งกจริง เก็บไว้กิน เก็บไว้เที่ยว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานรุม สายมู ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments