เปิดกล่องซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปี 2019 

เปิดกล่องซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปี 2019 

0

เปิดกล่องซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปี 2019 

       เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2020 กันแล้ว เชื่อว่าตลอดทั้งปีสำหรับคอซีรีส์เกาหลีเรียกว่ามีซีรีส์หลากรสออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างคับคั่งกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับการส่งท้ายก่อนจะเข้าสู่ปีใหม่ 2020 ซีรีส์ใหม่แกะกล่องมารอต้อนรับก่อนจะจากปีเก่ากันไป แต่ละเรื่องจะน่าสนใจบ้างนั้นมาดูกันเลย

         Stove League (스토브리그) ป็นผลงานคัมแบ็คที่แฟนคลับรอคอยผลงานใหม่ของนักแสดงหนุ่ม Nam Goong Min ถ่ายทอดเรื่องราวในวงการกีฬาเบสบอลซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาสุดฮิตของชาวเกาหลีใต้เริ่มตอนแรก วันที่ 13 ธันวาคม ทางช่อง SBS

          Crash Landing on You (사랑의 불시착) อีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจับตามองกับซีรีส์แนวโรแมนติกที่ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง Hyunbin และ Son Yejin ร่วมงานกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทตระกูลร่ำรวยที่ระหว่างเล่นร่มร่อน เกิดกระแสลมแรง จึงเป็นเหตุให้ต้องลงจอดฉุกเฉินแล้วมาตกลงในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ธันวาคม ทางช่อง tVN

          Selection: The War Between Women (간택 – 여인들의 전쟁)  ซีรีส์แนวพีเรียดเล่าถึงสงครามการแย่งชิงบัลลังก์ของเหล่าหญิงสาว โดยเรื่องนี้จะเป็นซีรีส์แนวย้อนยุคแฟนตาซี ได้ Jin Seyeon รับบทนำในการถ่ายทอดเรื่องราวการไต่เต้าขึ้นเป็นราชินีของหญิงสาวนางหนึ่งที่มีนัยยะแอบแฝงในการพยายามขึ้นตำแหน่งสูงเพราะอะไร ออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 14 ธันวาคมทางช่อง TV Chosun

 

           Black Dog (블랙독) ซีรีส์แนวลึกลับเรื่องราวการทำงานเป็นคุณครูในโรงเรียนและสะท้อนภาพของการเติบโตของเด็กๆในรั้วโรงเรียนผ่านการทำงานของคุณครูที่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ตอนแรกในวันที่ 16 ธันวาคม ทางช่อง tvN

         Diary of A Prosecutor / Inside Stories of Prosecutors (검사내전) ซีรีส์แนวอัยการมุ่งเน้นไปที่การดำเนินเรื่องราวผ่านการทำงานในแต่ละวันของบรรดาอัยการที่ต้องเจอจะแตกต่างกับซีรีส์แนวอัยการทั่วไป ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 ธันวาคม ทางช่อง JTBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

เปิดภาพเซ็ทแรก! “ซี - นุนิว” เดินหน้าเปิดกล้องซีรีส์ “Zomvivor (มหาลัยคลั่ง)” แล้ว

น่าดูทุกเรื่อง! เปิด Line Up 2024 กับ 5 ซีรีส์สุดปังจากค่าย “Studio Wabi Sabi” 

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

เขินเลย! “ซี พฤกษ์” ปล่อยซิงเกิล “คนนี้น่ารักจัง” ost.สูตรลับขโมยใจ “นุนิว” รีบบอกชอบเฮียร้องเพลงนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments