​​​​​​​“แอน” ปัดถือฤกษ์คลอดลูกคนที่ 2 พร้อมเผยถึง “เจนี่” แบบนี้

​​​​​​​“แอน” ปัดถือฤกษ์คลอดลูกคนที่ 2 พร้อมเผยถึง “เจนี่” แบบนี้

0

“แอน” ปัดถือฤกษ์คลอดลูกคนที่ 2 พร้อมเผยถึง “เจนี่” แบบนี้

                ไม่ได้ถือฤกษ์แต่อย่างใดหลังเตรียมผ่าคลอดลูกคนที่ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้านี้ สำหรับ “แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกหลังเจอ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” กับการเป็นคุณแม่มือใหม่ ให้ฟังด้วยว่า

แอน อลิชา น้องริชา ภูริ ลูก ลูกคนที่ 2 ท้อง

อ่านข่าวต่อ

รักเหมือนเดิม “แอน อลิชา” โพสต์หวานถึง “ภูริ” ครบรอบ 7 ปีที่แต่งงาน

                อายุครรภ์ตอนนี้ก็ 30 กว่าวีคแล้ว มีกำหนดผ่าคลอดในเดือนมกราคม ก็ไม่ต้องดูฤกษ์อะไร เอาที่ลูกสมบูรณ์ โดยทาง “น้องริชา” ก็ยังไม่ค่อยเห่อเท่าไร เหมือนไม่เก็ท เมื่อวันก่อนยังถามว่าเมื่อไรมันจะออกมาสักที เขาไม่เข้าใจ ยังใช้คำสรรพนามไม่เป็น แล้วก็ถามอีกว่า มีเด็กอยู่ในนี้จริงเหรอ มันนานมากแล้วนะ เขาก็รอมาหลายเดือน ตั้งแต่ท้องนิดเดียวจนมันพองมาก ทำอะไรก็ต้องคอยระวัง และเดี๋ยวรอดูว่าจะยังไง คงต้องหาเทคนิคจากคนที่มีลูกโตแล้วก็มีลูกเล็กออกมา จะทำยังไงเพื่อไม่ให้พี่คนโตอิจฉา ซึ่งส่วนตัวมีความกังวลเป็นห่วงความรู้สึกเขา เพราะเขาเคยเป็นหนึ่งมา 3 ปีเต็ม ทุกคนให้ความสนใจเขา ก็พยายามทำการบ้าน พยายามจะเลี้ยงดูให้มันบาลานซ์ ไม่ให้เขารู้สึกว่าขาด โชคดีด้วยที่เขาเข้าโรงเรียนแล้ว ส่วนเรื่องชื่อตอนนี้มีประมาณ 3-4 ชื่อ ที่แน่ๆ อยากให้มีคำว่า ริ เพราะมันมี ภูริ อลิชา ริชา ตอนนี้เขาตั้งว่า “มาริ” แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นชื่อนี้หรือเปล่า

แอน อลิชา น้องริชา ภูริ ลูก ลูกคนที่ 2 ท้อง

                สำหรับเพื่อนในแก๊งตอนนี้แม่ลูกอ่อนกันหมด อย่างหลานสาวคนล่าสุด “น้องโนล่า” ก็น่ารัก น่าเอ็นดู หน้าเหมือนพ่อเขามาก น้องเพิ่ง 11 วัน เราไปตั้งแต่วันคลอด และวันนี้ไปสระผมอยู่ๆ ได้เจอกับ “เจนี่” ที่ดูค่อนข้างโทรมเลย ก็ตกใจ เราเลยถาม 11 วันออกทำไม เขาก็บอกว่าไม่ไหวแล้วเพื่อน คอเคล็ด มือเคล็ด ไม่ได้นอน ก็บอกไม่ต้องบ่น นี่แค่ 11 วัน เดี๋ยวรอ 1 เดือนก่อน มันจะเคล็ดไปหมด ก็ปล่อยให้เขารู้ว่าต้องเจออะไร คาดคงเหนื่อย มันใหม่มาก เพิ่ง 11 วันเอง แล้วเขาไว้ใจสามีอย่าง “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ให้เลี้ยงดูลูกมาก

แอน อลิชา น้องริชา ภูริ ลูก ลูกคนที่ 2 ท้อง

แอน อลิชา น้องริชา ภูริ ลูก ลูกคนที่ 2 ท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments