​​​​​​​“ยิปซี” เล่าโมเมนต์ “นิโคลัส” ขอแต่งหลังคบกัน 1 ปี

​​​​​​​“ยิปซี” เล่าโมเมนต์ “นิโคลัส” ขอแต่งหลังคบกัน 1 ปี

0

“ยิปซี” เล่าโมเมนต์ “นิโคลัส” ขอแต่งหลังคบกัน 1 ปี

               นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเซอร์ไพรส์ใหญ่หลังแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวของสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งหลังคบหาดูใจกันมา 1 ปี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ยิปซี” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ยิปซี  นิโยิปซี  นิโคลัส แต่งงาน ครบรอบ คบ 1 ปี แฟน ความรักคลัส แต่งงาน ครบรอบ คบ 1 ปี แฟน ความรัก

อ่านข่าวต่อ

"ยิปโซ" รับโป๊ะแตกโพสต์แสดงความยินดี "ยิปซี" ถูกแฟนขอหมั้น

               เอาจริงๆ วันที่มีการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน คือเราก็เซอร์ไพรส์มากๆ แล้วเราก็ยังไม่ได้แพลนต่อ แต่คิดว่าอาจเป็นปลายปีหน้า ยังไม่รีบ มีการพูดเพิ่มเติมจากครั้งนั้น แต่วันนั้นมันเซอร์ไพรส์ เราก็ไม่ได้มีการคาดคิดมาก่อนเลย เหมือนเป็นการจองตัวเอาไว้ก่อน

ยิปซี  นิโคลัส แต่งงาน ครบรอบ คบ 1 ปี แฟน ความรัก

               เรื่องการวางแผนจัดงานยังไม่มีเลย วันนั้นเป็นเซอร์ไพรส์แบบเซอร์ไพรส์จริงๆ โมเมนต์วันนั้นเราก็ตกใจมาก โรแมนติก วันนั้นเราเปิดมาก็เจอแหวน จริงๆ เขาก็คงกลัวเราไม่ตอบตกลงแหละ แต่เราก็ตอบตกลง กับเขามันไม่เหมือนความรักทุกครั้งที่ผ่านมา เราเข้ากับเขาได้ เขาดูแลเราดี และดูแลครอบครัวเราดี 1 ปีที่คบ ทุกการตัดสินใจคุณพ่อคุณแม่ช่วยดูทุกการสนับสนุน ทุกคนในครอบครัวก็อวยพร ไม่มีใครคิดว่า “ยิป” จะมีโมเมนต์ว่าจะแต่งงาน

ยิปซี  นิโคลัส แต่งงาน ครบรอบ คบ 1 ปี แฟน ความรัก

               1 ปีที่ผ่านมาเวลามันไม่เกี่ยว แต่เรารู้สึกว่าเขารู้จักเราเป็นเรา และรักในสิ่งที่เราเป็น ซึ่งอาจจะเป็นที่เขาประสบอุบัติเหตุแล้วเข้าโรงพยาบาล แล้วเขาก็เสียความทรงจำไปช่วงหนึ่ง ช่วงนั้นเหมือนอุปสรรคใหญ่ๆ ในชีวิต แล้วทำให้เราได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเองเยอะมากขึ้น ส่วนตัวนึกว่าเราอยู่ในคลับฟรายเดย์เลย ดีใจที่เราผ่านจุดนั้นมาได้ และจะทำให้มันดี “ยิป” เชื่ออะไรที่เกิดขึ้นมันคงมีเหตุผลของมัน กับคนนี้เราตั้งใจจะทำให้มันดีและสวยงามอยู่แล้ว เขาดีมาตั้งแต่ต้น เราประทับใจในสิ่งที่เขาเป็น ไม่ใช่แค่โปรโมชั่น เขาให้เกียรติครอบครัวเรา

ยิปซี  นิโคลัส แต่งงาน ครบรอบ คบ 1 ปี แฟน ความรัก

ยิปโซ ยิปซี ถูกขอแต่ง แสดงความยินดี

               เรื่องงานแต่งยังไม่มีอะไรคืบ การแต่งแค่พิธี จะมีก็ได้ ไม่มีก็ได้ แต่มันมีการขอเกิดขึ้นเราก็โอเค คงเป็นงานเล็กๆ อบอุ่นแบบกันเอง สไตล์ฝรั่ง ยังไม่มองภาพของตัวเองหลังแต่งงานเพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ เอาตามความสบายใจและความสะดวก

ยิปโซ ยิปซี ถูกขอแต่ง แสดงความยินดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments