บูลลี่ไปอีกจากทีม “ฝน” นักแข่งรถ 

บูลลี่ไปอีกจากทีม “ฝน” นักแข่งรถ 

0

บูลลี่ไปอีกจากทีม “ฝน” นักแข่งรถ 

       ก่อนอื่นต้องส่งกำลังใจให้ “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” หรือ “ฝน ฮอร์โมนส์” ที่ประสบอุบัติเหตุจากรถเฟอร์รารี่ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนชายได้รับบาดเจ็บ แต่ประเด็นกลายเป็นเรื่องเพราะมีคนเมนต์ละเมิดฝนทำให้ฝนต้องออกชี้แจง และเตรียมดำเนินคดีกับเพจหนึ่งที่กล่าวหาฝนถึงสถานะของทั้งสอง

         มองในอีกมุม มีเกรียนคีย์บอร์ดอีกกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความเห็นที่ต่างมุม โดยโจมตีคนที่เข้ามาเมนต์ โดยอธิบายว่า “แม้จะเป็นคนสาธารณะอย่างนักแสดง เช่น ฝนฮอร์โมน หรือคนอื่นๆ ก็ใช่ว่าจะโดนย่ำยีอยู่ตลอดไป” 
สำหรับคอมเมนต์เด่นๆ ที่น่าสนใจดังนี้ 

กี้ สราวุธ ฝน ศนันธฉัตร อุบัติเหตุ เฟอร์รารี่ ชน ฟ้อง เพจ

          “เข้าเฟสไปอ่านข่าวฝนที่รถชนจะฟ้องคนที่พูดให้เขาเสียหายอะ แล้วดูคอมเม้น ก็เพราะมันคิดกันอย่างงี้ไงคนบันเทิงถึงได้ป่วยเอาๆ เขาเป็นคนสาธารณะแล้วไม่ใช่คนหรือไง เขาต้องทนหรอกับการโดนเหยียบย่ำพูดให้ร้ายต่างๆ อะ เลิกโง่แล้วเพิ่มความเป็นคนหน่อยเถอะ พอกันได้หรือยัง จะใครก็ไม่ควรโดนทั้งนั้น
น้องเจออุบัติเหตุ รถชนยับขนาดนั้น คนไปโฟกัสที่มากับใคร ในหัวมันคิดแต่เรื่องแบบนี้หรอ จิตใจทำด้วยอะไรวะ ไม่ต้องชอบน้องก็ได้ แต่ขอให้ความเป็นคนบ้างเถอะ #ฝนฮอร์โมน”

            “เข้าแท็กนี้ เห็นคอมเมนต์ที่เขาแคปมาจากเฟซแล้วแม่ง ต่ำชิบหายอะ จริงไม่จริงไม่สนขอเเค่ได้เม้าให้สนุกปาก เหอๆๆๆๆ กูไม่รู้สึกผิดละที่เคยว่าคนในนั้นมีเเต่พวกตลาดล่าง #ฝนฮอร์โมน”

กี้ สราวุธ ฝน ศนันธฉัตร อุบัติเหตุ เฟอร์รารี่ ชน ฟ้อง เพจ

          “ดีใจที่คุณฝนจะฟ้องและเอาเรื่องให้ถึงที่สุดโดยไม่รับคำขอโทษ อยากให้ดาราหลายคนจัดการกับเพจและลูกเพจแบบนี้มานานแล้ว ส่วนตัวเราไม่เคยฟอลเพจพวกนี้นะ แต่เห็นผ่านคนแคปมาบ้างยังรู้สึกแย่เลย คิกค้ากกันสนุกปากโดยไม่สนเรื่องจริงและไม่เคารพสิทธิของคนอื่นเลย #ฝนฮอร์โมน”

ฝน ฮอร์โมนส์ บาดเจ็บ แข่งรถ

          “ฝนทำถูกแล้วฟ้องไปเหอะในเฟสนี่สุดๆล่ะจะด่าใครคือด่ากันสนุกปากด่ากันมีแต่คำหยาบไม่รู้จริงไม่จริงก็ด่าตามเขาไม่มีความคิดเป็นของตัวเองเลย ก่อนจะด่าใคร คิด วิเคราะห์ แยกแยะกันซักนิดก็ดีนะคะ #ฝนฮอร์โมน”

ฝน ฮอร์โมนส์ บาดเจ็บ แข่งรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments