“มารี” เขิน! คนเชียร์รีบแต่ง “กัน”

“มารี” เขิน! คนเชียร์รีบแต่ง “กัน”

0

“มารี” เขิน! คนเชียร์รีบแต่ง “กัน”

      หลังจากมีคลิปที่นีกร้องหนุ่ม “กัน ณภัทร อินใจเอื้อ” พาแฟนสาวอย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” มาบ้านหลังใหม่ใหญ่ที่สุพรรณบุรี งานนี้ทำเอาหลายคนแอบเชียร์ให้ทั้งคู่รีบแต่งกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “มารี” เลยต้องรีบคว้าตัวมาถามกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"กัน-มารี" ควงคู่แจงเหตุปิดไอจีหนีเพราะงอนกันจริงหรือเปล่า?

กัน ณภัทร มารี แต่งงาน

กัน ณภัทร มารี แต่งงาน

       ถามถึงคลิปล่าสุดหวานมาก ไปเที่ยวบ้านกันมา เป็นยังไงบ้าง คลิปนานแล้ว เป็นคลิปที่ดองไว้ 2-3 เดือนได้ เพราะเหมือนมันตัดไม่ลงตัวสักที จริงๆ ถ่ายหลายพาร์ทแยกกันแล้วค่อยเอามาตัดรวมกันค่ะ ก็เลยเพิ่งลง ใส่ชุดว่ายน้ำด้วย แต่มันก็ไม่ได้เห็นเยอะ ปกติเวลาเล่นน้ำนะ จะให้ใส่ผ้าถุงลงน้ำก็ตลกอยู่ เห็นกันบอกว่า จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่จะให้ใส่ชุดว่ายน้ำ เขาก็พูดแบบนั้นแหละ เดี๋ยวเราก็หาวิธีของเรา ไม่หรอกมันก็เป็นเรื่องปกติที่เขาชอบแซว

กัน ณภัทร มารี แต่งงาน

       เขาไม่มีสั่งห้ามแบบจริงจัง แต่เราก็จะถามเขาอยู่แล้วว่าแบบนี้ได้ไหม แบบนั้นได้ไหม จริงๆ หนูว่าแค่ถามเขา เขาก็พอใจแล้วที่เราถามเขา เราอยากจะใส่อะไรเขาก็ไม่ว่า ทุกครั้งที่จะใส่ต้องขออนุญาตก่อน แต่ไม่ได้ใส่บ่อยค่ะ ใส่น้อยมาก ว่ายน้ำที่บ้านพี่กันก็เคยว่ายแค่ครั้งเดียวนั่นแหละ เพราะไม่ได้เป็นคนเล่นน้ำบ่อยอะไรขนาดนั้น

กัน ณภัทร มารี แต่งงาน

       ในคลิปเห็นบอกว่า ถ้าพร้อมก็เก็บของไปอยู่ได้เลย เขาก็พูดไปแบบนั้น มันก็เหมือนคนจีบกันอ่ะ แบบคุยๆ กัน คบใครมันก็ต้องอยากให้มีแนวโน้มอยู่แล้ว แต่ต้องรอให้เวลาพิสูจน์ว่า สุดท้ายจะได้อยู่ด้วยกันหรือเปล่า แฟนคลับก็ลุ้นอยากให้เราเป็นสะใภ้สวนกุหลาบเร็วๆ ก็ดีใจค่ะที่เหมือนคนยอมรับและชื่นชอบในคู่เราเยอะ แต่อย่างที่บอกก็ต้องรอดูเวลาก่อน นี่ยังไม่ถึงปีเลย บางทีเราต้องทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ ต้องใช้เวลาพิสูจน์ดูว่าเราสองคนสามารถอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า เราก็ดีใจที่แฟนคลับเชียร์ แต่พยายามจะไม่เอามากดดัน เราต้องติดด้วยตัวเอง และสบายใจที่จะอยู่ตรงที่เราอยู่ด้วยค่ะ

กัน ณภัทร มารี แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน ณภัทร” ปลื้มร้องเพลง “เคียงขวัญ” ในละคร “พรหมลิขิต”

“กัน ณภัทร” ปล่อยโฮเมื่อได้อ่านคอมเมนต์ทัชใจจากแฟนคลับ

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

เรียบง่ายแต่อบอุ่น! “กัน นภัทร” จัด Gun Napat birthday party อายุครบ 32 ปี รวมตัวคนที่รัก

“กัน นภัทร” โพสต์คู่ “เบลล่า ราณี” ประกาศผมปลื้มคุณ ชาวเน็ตเชียร์แบบนี้!

“กัน นภัทร” ยอมรับแมนๆ ว่าผมอยากเป็นเพื่อนกับ “มารี” 

“กัน” ทักส่วนตัวขอโทษ “พีเค” เเล้ว หลังเจอดราม่าเหวี่ยงพิธีกรกลางรายการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments