เมื่อ The TOYS แต่งเพลง “ทิ้งแต่เก็บ” 

เมื่อ The TOYS แต่งเพลง “ทิ้งแต่เก็บ” 

0

เมื่อ The TOYS แต่งเพลง “ทิ้งแต่เก็บ” 

        เป็นกระแสเป็นเทรนด์สำหรับกรณีโปรโมทหนังเรื่อง “ฮาวทูทิ้ง...ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ” ของ “เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” ผู้กำกับภาพยนตร์ของ GDH ไม่จำเพาะการเล่นกับโซเชียลเรื่องฮาวทูทิ้งกับผู้คนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้คนเข้ามาเล่นในประเด็นนี้จำนวนมาก

The TOYS ลืม รูด ซิปกางเกง คอนเสิร์ต

         แต่ที่เด่นสุดและเป็นเรื่องที่มีแฟนๆ ของ GDH เข้ามามุงดูกันมากน่าจะเป็นกรณีที่ “เต๋อ นวพล” บรีฟ The TOYS นักร้องวัยรุ่นให้แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ดังกล่าว เขาโพสต์เอาไว้ว่า “ฮาวทูแต่ง แต่งเพลงอย่างไรให้เหมือนทอย / ทิ้งแต่เก็บ ost ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ เขาให้เหตุผลที่บรีฟทอยเอาไว้ 5 ข้อคือ 1. น้อยแต่ทอย 2. เป็นแฟนกับฉันกฎข้อแรกคือต้องทิ้ง คือเนื้อเพลงต้องมีคำว่าทิ้ง แต่งเป็นเรื่องก็ได้แต่อยากได้เป็นมู้ดมากกว่า  3. เปียโน ทรัมเป็ต ตี 4. คือสกอร์ของหนังอยากได้ดนตรีสองชิ้นนี้ 4. ท่อนร้องบอกทอยว่ามีเร็วๆ ก็ได้ไม่มีก็ได้แล้วแต่ 5. ลูกคู่ ทอยเสนอว่าอยากได้ลีเดียมาร้องคู่แต่ด้วยคิวแล้วไม่ได้จริงๆ

The TOYS ลืม รูด ซิปกางเกง คอนเสิร์ต

          เขาสรุปเอาไว้น่าสนใจว่า เวลาผ่านไปหลายอาทิตย์ ทอยส่งความยาว 2.30 ทอยตีความได้พลิกผันมาก ตอนแรกคิดว่าเขาจะแต่งเพลงเกี่ยวกับการทิ้ง แต่ทอยตีลังกาตีความใหม่ ว่าทิ้งหมายถึง ทิ้งไว้ตรงนี้ วางไว้ตรงนี้ วางไว้ที่เดิม ซึ่งหมายคำว่าเก็บนั่นแหละ ดังนั้นชื่อเพลงทิ้งแต่เก็บ จึงเมกเซนท์และเป็นอะไรที่ผมชอบมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments