“อนันดา” ยังไม่พร้อมวิวาห์ “ณิชชา”

“อนันดา” ยังไม่พร้อมวิวาห์ “ณิชชา”

0

“อนันดา” ยังไม่พร้อมวิวาห์ “ณิชชา”

        “อนันดา เอเวอริงแฮม” เผยถึงเทศกาลปีใหม่นี้เขาได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษเพียบ ที่ ยาหยีโฮเทล เชียงใหม่ ว่า คือตัวโรงแรมเรามี 13 ห้อง โฮเทล ยาหยีมีโปรโมชั่นเยอะเลยช่วงนี้ อากาศหนาวก็ขึ้นเหนือ ผมก็พยายามจะขึ้นไปดูแลเหมือนกัน คือผมย้ายไปอยู่เชียงใหม่นานกว่า 10 ปีแล้วนะ แต่ช่วงนี้ผมไม่ได้กลับบ้านเลยเพราะติดงาน เชียงใหม่มันเป็นบ้านเลย ผมซื้อเลย แม่ก็อยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนกรุงเทพฯ เราก็มาทำงาน เชียงใหม่มีบ้าน มีหมา

อนันดา สัมพันธ์ ณิชชา แต่งงาน

         เขาเผยว่า ถามว่าเสน่ห์ของยาหยีคืออะไร เรามีรูฟท็อปบาร์ที่เราดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อบาร์เรา ไปก็จะเห็นชื่อผม หรือหุ้นผมในเมนูค็อกเทล อนันดา ฟลายบอย เอกลักษณ์คือ มีวิวดอยสุเทพ ช่วงนี้กำลังสวย พระอาทิตย์ตกจะสวยมาก เวลา 5-6 โมงเย็น อยากให้มาเที่ยวกัน

         ส่วนกับแฟนสาว “ณิชชา” นั้น “อนันดา” เผยว่า ปีใหม่ยังไม่มีแพลนอะไรกับเขานะครับ คือทุกคนก็กำลังวุ่นกับการทำงาน ผมอยากทำอะไรง่ายๆ อยู่เฉยๆ ไหม แต่ว่าหลังปีใหม่แพลนเพียบ เช่น ญี่ปุ่น แอฟริกา เราทั้งคู่เป็นคนที่แบบว่าชอบเดินทาง ว่างๆ ก็คุยกันเสมอว่าอยากไปที่ไหน

อนันดา สัมพันธ์ ณิชชา แต่งงาน

         สำหรับเรื่องบูลลี่ ผมว่าถูกจับกระแสแบบผิดๆ เหมือนกัน ผมว่าก็ไม่มีอะไรบูลลี่ขนาดนั้น เขาก็ไม่ได้นอยด์อะไร ไม่ได้มีอะไรเป็นประเด็นพิเศษ ผมรู้สึกว่าคนที่อยู่ในพื้นที่สาธารณะ เหมือนพี่มาถามผมเราก็ชินนะ แต่เขาไม่ได้อยู่ในจุดนี้หรือตำแหน่งเดียวกับผม เขาก็อาจจะคิดว่าไม่ใช่เรื่องปกติของเขา

อนันดา สัมพันธ์ ณิชชา แต่งงาน

          เรื่องแต่งงานจะบอกว่าเอาจริงๆ ผมต้องตามเขาบ้างหรือเปล่า เรื่องแต่งงานไม่ใช่ว่าผมมีเจตนาจะโสดหรือไม่โสด ผมไม่ได้คิดแบบนั้น เราไม่ได้รู้สึกกดดันแบบตามประเพณีว่าจะต้องเกิดขึ้นในวัยเท่านั้นเท่านี้ เราไม่รู้สึกกดดันด้วยประเพณีว่ามันต้องเกิดขึ้นในวัยเท่าไร เวลาเราตัดสินใจทำอะไรลงไปน่าจะตัดสินใจไปด้วยความรัก คนชอบคิดว่าผมชอบมีอะไรขัดแย้งกับประเพณีหรือการแต่งงาน ซึ่งไม่ใช่เลย ผมเพียงคิดว่าการแต่งงานอาจจะไม่จำเป็นในวัยนี้ หรือต้องก่อนเวลานี้ รู้สึกว่าไม่พร้อมตอนนี้ ทุกอย่างถูกตัดสินใจด้วยคำว่ารักแค่นี้ก็พอแล้ว

อนันดา สัมพันธ์ ณิชชา แต่งงาน

อนันดา สัมพันธ์ ณิชชา แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments