“บอย” รับรู้จัก “ฟ้าใส” เชื่อมง 3 มาแน่ ดีใจ “วันใหม่” ยอมให้มีแฟนได้

“บอย” รับรู้จัก “ฟ้าใส” เชื่อมง 3 มาแน่ ดีใจ “วันใหม่” ยอมให้มีแฟนได้

0

“บอย” รับรู้จัก “ฟ้าใส” เชื่อมง 3 มาแน่ ดีใจ “วันใหม่” ยอมให้มีแฟนได้

             หลังจากนี้พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” คงต้องโล่งอกสุดๆ เมื่อนักข่าวได้ถาม “น้องวันใหม่” ว่าอนุญาตให้เฮียบอยมีแฟนได้ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยต้องถามความรู้สึกหนุ่ม “บอย” สักหน่อย รวมไปถึงที่เจ้าตัวโพสต์เชียร์ “ฟ้าใส” ตัวแทนประเทศไทยไปคว้ามงมิสยูเนิเวิร์ส 2019 พร้อมกับอัพเดทอาการป่วยหลังจากที่ผ่าตัดไป ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

บอย ฟ้าใส เชียร์ น้องวันใหม่ มีแฟน แฟน คบ

อ่านข่าวต่อ

“วันใหม่” เอ่ยปากอนุญาต ให้ “เฮียบอย” มีแฟนได้

             ล่าสุดเพิ่งไปตัดไหมมาเมื่อเช้า ก็ดีแล้วประมาณ 90 % คุณหมอบอกใช้ชีวิตปกติได้ แต่ว่ารออีกสักสัปดาห์ถึงวิ่งแรงๆ ได้ ตอนนี้ก็เดิน ขยับขาปกติ แต่ก็รออีกสักสัปดาห์ละกัน ค่อยทำอะไรแอคทีฟ ตอนนี้ก็ปกตินะ ทำงานทุกวัน เข้ายิม แผลกับรอยเย็บเป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้ที่ผ่านมาก็รักษา เย็บปิดแผล ก็ต้องมีรอยอยู่แล้ว ช่วงหลังจากนี้ก็มาดูแผลว่าไม่ให้เป็นแผลเป็นชัดเกินไป มีขั้นตอนตามที่คุณหมอแนะนำ

บอย ฟ้าใส เชียร์ น้องวันใหม่ มีแฟน แฟน คบ

             ใช้เวลารักษานานน่าจะสักพักหนึ่ง ค่อนข้างใหญ่ 15-20 เซนติเมตร แผลผ่าทิ้งรอยไว้อยู่แล้ว ทิ้งเวลาให้มันเรียบนิดนึง ส่วนตัวแทบไม่ได้กังวลเลย กังวลน้อยมาก แทบไม่นึงถึง มันอยู่ในกางเกงด้วย ไม่มีใครเห็นอยู่แล้ว เราเห็นอยู่คนเดียว ออกกำลังกายหนัก ๆ ได้ปกติ ช่วงนี้ที่ไปออกกำลังกาย เราก็เลี่ยงช่วงล่าง ไม่ให้โดน หมอไม่ห้าม ใช้ชีวิตปกติ แต่อีกสัปดาห์ค่อยไปวิ่ง แล้วจะกลับมาออกกำลังกายหนักเหมือนเดิมช่วงที่หยุดไป ก็ไม่ได้ออกกำลังกาย ก็อึดอัด น้ำหนักลงไป 1 กิโลกรัม หลังจากนี้ก็เหลือแค่รักษาแผล ดูแลละกัน รักษาหายหมดแล้ว แค่ทำยังไงให้แผลเป็นสมูทที่สุด"

บอย ฟ้าใส เชียร์ น้องวันใหม่ มีแฟน แฟน คบ

บอย ฟ้าใส เชียร์ น้องวันใหม่ มีแฟน แฟน คบ

             เหมือนเป็นปีอะไรที่หนักในช่วงนี้ ก็ดี ก็โล่ง ผ่านช่วงเดือนที่นอยด์มาแล้ว งานไม่ได้ทำ ไม่ได้ออกกำลังกาย ก็โล่ง จะได้ทำอะไรเต็มที่ ได้นอนมากขึ้น ดูทีวีเยอะมาก ก็มีข้อดี ได้พักผ่อนจริงๆ เต็มๆ ต้องหาเวลาไปพาดเคราะห์ ช่วงนอนโรงพยาบาล ผมมีโปรแกรมต้องไปทำกฐิน แต่ไปไม่ได้ ให้ที่บ้านไปแทน กฐินประจำปี สร้างโรงพยาบาล แต่เดี๋ยวคิดว่าจะไปทำบุญ คนก็บอก ก็คิดว่าจะไปทำ

บอย ฟ้าใส เชียร์ น้องวันใหม่ มีแฟน แฟน คบ

             สัมภาษณ์ล่าสุดที่น้องวันใหม่อนุญาตให้มีแฟน ก่อนน้องตอบ เหมือนน้องหน้าเสีย? ก็ยังได้คุยอะไรกับน้องผมก็เห็นจังหวะเขา วันใหม่เวลามีคนถามหลายคน พอพูดเรื่องนี้ เขาอาจจะนึกถึงครั้งเก่าที่โดนถามแล้วร้องไห้กลางวง ตอนนี้โตแล้ว อาจจะนึกถึงนิด ๆ แต่ไม่มีอะไร คุยกันปกติ แทบไม่ได้ถามเลย แต่คราวที่แล้วปีก่อนที่ร้องไห้กลางวง กลับมาบ้าน ผมก็ถามเขาว่าแล้วเมื่อไรเฮียจะได้มี เขาบอกมีได้ แต่ต้องมาคุยกับเขาก่อน ให้มารู้จักเขา ครั้งล่าสุดไม่ได้คุย เอาจริงๆ เราคิดไว้อยู่แล้วว่าถ้าเรามีแฟนก็ต้องเข้ากับน้องเราได้เข้ากับที่บ้านเราได้ แต่น้องวันใหม่ก็เข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว

บอย ฟ้าใส เชียร์ น้องวันใหม่ มีแฟน แฟน คบ

             ล่าสุดเชียร์ “ฟ้าใส” คนบอกเฮียเป็นขวัญใจนางงาม ช่วยกันเชียร์ มีคนบอกบ้าง ปกติเวลามีนางงามไปประกวดเวทีระดับโลก ทุกเวที เราเชียร์อยู่แล้ว เราจะทวิตเตอร์ อินสตราแกรม ผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนก็ส่งใจไปเชียร์อยู่แล้ว แต่ฟ้าใส ผมรู้จักกันส่วนตัว เล่นยิมที่เดียวกัน ก่อนหน้านี้พอเขาจะไป เราก็เชียร์ แฟน ๆ นางงามก็บอกอยากให้ช่วยเชียร์ ได้มงกลับมาคนไทยคงจะดีใจ ได้ฐานแฟนคลับจากแฟนนางงามมาด้วย เราก็ไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น อยากเชียร์ ส่วนตัวน้องเขาน่ารัก อยู่ยิมก็เป็นคนน่ารัก ที่รู้จักน้องเขาสวย จากรอบที่ไทย จากสัมภาษณ์ น้องเขาฉลาด มีความคิดดี กระแสต่าง ๆ เป็นไปได้จะได้มงกลับมา ไปได้ไกลแน่นอน เวลาอยู่ที่ยิม น้องก็เป็นอีกแบบ สบาย ๆ เรียบร้อย ผมว่าก็ดีนะ เวลาทำงานก็เต็มที่ มีคาแรกเตอร์นางงาม หวังจะได้รางวัลกลับมา

บอย ฟ้าใส เชียร์ น้องวันใหม่ มีแฟน แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments