กรุบกรุบ 5 หนุ่มใหม่รับลมหนาว

กรุบกรุบ 5 หนุ่มใหม่รับลมหนาว

0

กรุบกรุบ 5 หนุ่มใหม่รับลมหนาว

      ลมหนาวมาถึงกรุงเทพฯ แล้วจ้า แม้ว่าพอสายๆ กรุงเทพฯ จะกลายเป็นหน้าร้อนทันทีทันใด ทว่าก็ยังดี ดีกว่าไม่ได้สัมผัสความเย็นเสียเลย วงการบันเทิงก็เช่นกัน หนุ่มหล่อหน้าใหม่หน้าใสเริ่มเข้ามาในวงการปลายปีรับลมหนาวเพียบ เรียกว่า กรุบกรุบ น่ากินกันทั้งนั้น ลองมาดู 5 คนแรกก่อนที่กำลังมา

          “เบสท์ เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา” รับบท โค้ชเอก จากหนังเรื่อง THE CAVE เขาเกิดเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2538 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นเด็กโรงเรียนบอสโกพิทักษ์ จังหวัดนครปฐม ก่อนที่จะย้ายมาเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนวัดราชบพิธ และในปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการเงินและการลงทุน มหาวิทยาลัยรังสิต ผลงานละคร 2560 สายลับจับแอ๊บ ตอน ทะเลลาเวนเดอร์ รับบทเป็น โอ๊ต ปี 2561 เด็กใหม่ (Girl From Nowhere The Series) รับบทเป็น ทีเค

 5 หนุ่ม ลมหนาว นักแสดง หน้าใหม่

          คนที่ 2 ร้อนมาจากแกรมมี่เลยทีเดียว สำหรับ “จอส เวอาห์ แสงเงิน” รับบทเด่นใน เกมรักเอาคืน เขาเป็นหนุ่มบัณฑิตจากคณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นพิธีกรในรายการ ดูมันดิ ล่าสุดมีผลงานการแสดงเรื่อง สามเราต้องรอด 3 Will Be Free

 5 หนุ่ม ลมหนาว นักแสดง หน้าใหม่

         หนุ่มคนที่ 3 คนนี้มาจากละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ "ปาริธ ทิมทอง" รับบทเป็น พ.ต.ต.วันเผด็จ (สารวัตรเผด็จ) สารวัตรฝ่ายสืบสวนประจำสน.สุขสำราญ เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2539 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 5 หนุ่ม ลมหนาว นักแสดง หน้าใหม่

          คนที่ 4 “แปลน ธนวัฒน์” เจ้าของร้าน Paperplates Creative Studio จากบท ร.ต.ท.ดำเกิง (หมวดดำ) เขาเกิดในวงการจากผลงานมิวสิควิดีโอเพลง หมายความว่าอะไร ของวง MEAN ที่หนุ่ม “แปลน” รับบทเป็นพระเอกเอ็มวี

 5 หนุ่ม ลมหนาว นักแสดง หน้าใหม่

          คนที่ 5 “แคร์ วงศ์วชิรา” นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้มที่มีความสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ ภาษาไทย อังกฤษ จีน ฝรั่งเศส และฮินดี กำลังเรียนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ เขารับบทเป็น ร.ต.ท.สงคราม (หมวดวอร์)

 5 หนุ่ม ลมหนาว นักแสดง หน้าใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments