“นาย” ถูกใจบทโปรกอล์ฟ โชว์วงสวิงแข่งกับ “อเล็กซ์”

“นาย” ถูกใจบทโปรกอล์ฟ โชว์วงสวิงแข่งกับ “อเล็กซ์”

0

“นาย” ถูกใจบทโปรกอล์ฟ โชว์วงสวิงแข่งกับ “อเล็กซ์”

         ทำเอาสาวๆ หลายคนอยากเรียนตีกอล์ฟกันเป็นแถว เมื่อพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” มารับบท “ตฤณ” โปรกอล์ฟอาชีพสุดหล่อ ในละครเรื่อง “Tee ใครทีมันส์” โดยมีอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่เป็นคู่แข่งคนสำคัญ โดย “นาย” เผยว่า

นาย ณภัทร เล่นกอล์ฟ Teeใครทีมันส์

          เรื่องราวของละครเรื่องนี้จะเป็นโรแมนติก-ดราม่า ที่ผมเล่นแล้วรู้สึกสนุกมาก มันมีความเข้มข้นมีความหลากหลายในตัวละคร ทั้งความรู้สึก ทั้งความคิด และก็ความสำคัญหลายๆ อย่างมันเยอะมากเลยครับ ตอนแรกอ่านๆ บทดูคิดว่าคงจะไม่ท้าทายความสามารถเยอะ แต่พอถ่ายจริงๆ เป็นบทที่ท้าทายความสามารถมากๆ ครับ ในเรื่องตัวผมกับพี่อเล็กซ์จะเป็นโปรกอล์ฟมืออาชีพ พอวันหนึ่งเราเริ่มมีชื่อเสียง มีคนสนับสนุนทุกอย่างก็ทำให้เราลุ่มหลงในชื่อเสียงเงินทองทุกอย่าง ทำให้ชีวิตดีสุดๆ ไปเลย จนเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เราตกลงมาอยู่ในจุดที่ต่ำสุดของชีวิต ทำให้เรามีความคิดที่เปลี่ยนไปตามเหตุการณ์ของตัวละคร ทำให้เราต้องทำการบ้านดีๆ เป็นตัวละครที่มีหลายอารมณ์มีทั้งด้านดีและไม่ดี เหมือนเหรียญมีสองด้าน การเล่นกอล์ฟจริงๆ เราก็พอมีพื้นฐานอยู่บ้าง เล่นเพื่อความสนุกของตัวเอง แต่ในเรื่องเราเป็นโปรกอล์ฟเลย ก็เลยต้องทำทุกอย่างให้เหมือนโปรมืออาชีพ ผมก็ไปอยู่กับโปรกอล์ฟที่เขาเป็นมืออาชีพจริงๆ ทั้งวันเลย ไปดูวิธีการซ้อมและก็การเปลี่ยนวงสวิง เช็กสนามยังไงให้มันดูสมจริงมากที่สุดในเรื่อง มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องพิการ มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องเปลี่ยนวิธีการเล่น ไปพึ่งวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วย

นาย ณภัทร เล่นกอล์ฟ Teeใครทีมันส์

          กับพี่อเล็กซ์ก็ร่วมงานกันครั้งแรก แต่เราก็สนิทกันอยู่แล้ว เพราะตอนเด็กๆ เวลาแม่ไปถ่ายละครผมก็ไปด้วยไปเล่นกับพี่อเล็กซ์ตั้งแต่เด็กๆ การทำงานก็เลยไม่ได้เกร็งครับ แต่เรื่องนี้เราต้องฟาดฟันกันทั้งเรื่องของกีฬาและเรื่องของความรัก ซึ่งพี่อเล็กซ์เขาจะอยู่เหนือกว่าเรา แต่เราก็พยายามทำให้เราอยู่เหลือกว่าเขาให้ได้ ทำงานกับพี่อเล็กซ์สนุกมากครับ เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพ ช่วยเหลือคนอื่นตลอดเวลา เสนอความคิดว่าลองแบบนี้ดีไหม แบบนั้นดีไหม เป็นพี่ที่น่ารักมาก สบายใจมากที่มีพี่อเล็กซ์อยู่ในเรื่อง

นาย ณภัทร เล่นกอล์ฟ Teeใครทีมันส์

นาย ณภัทร เล่นกอล์ฟ Teeใครทีมันส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

หรือจะประกาศข่าวดี “อเล็กซ์-เจนนี่” ควงคู่หวานที่อิตาลี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments