เจาะลึกทำไม “ฟ้าใส” เต็ง1 #missuniverse2019 ทุกโพล

เจาะลึกทำไม “ฟ้าใส” เต็ง1 #missuniverse2019 ทุกโพล

0

เจาะลึกทำไม “ฟ้าใส” เต็ง1 #missuniverse2019 ทุกโพล

       ติดเทรนด์ไปแล้ว สำหรับ #missuniverse2019 เพราะกระแสของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ถือว่าแรงทีเดียว แม้ว่าจะยังไม่เห็นรูปแบบการจัดการประกวดอย่างเป็นทางการ หรือยังไม่ทราบถึงกระแสที่เป็นคำถามนางงามในรอบไฟนอล หรือยังไม่ได้เห็นกระแสของนางงามประเทศอื่นๆ ที่มีชื่อเสียง อาทิ ฟิลิปปินส์ เวเนซูเอลา ทว่า “ฟ้าใส” ก็ติดเต็ง 1 ทุกโพล

ฟ้าใส สู่เวทีจักรวาล MU2019

       “คมน์ นพรัตน์” บล็อกเกอร์ด้านแฟชั่นนางงาม พิธีกรรายการบันเทิงเผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึง 3 สาเหตุหลักๆ ของกระแสนี้ อะไรที่ทำให้ “ฟ้าใส” เป็นเต็ง 1

1. เพราะปีนี้กระแสฟ้าใสมาแรงในเหล่าแฟนนางงามต่างประเทศ ที่ผ่านมาไทยเข้ารอบลึกมาติดต่อกัน 4 ปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, มารีญา พูลเลิศลาภ” และ ด้วยความสวยของฟ้าใสที่ไม่แพ้ 4 คนก่อน ที่ทำให้นางงามไทยกลายเป็นอีกประเทศที่ถูกจับตามองจากวงการนางงามระดับโลก จึงไม่น่าพลาดที่ไทยจะเข้ารอบลึกอีกเป็นปีที่ 5 ส่วนโพลทำนายที่เพจนางงามตปท. ทำ ฟ้าใสถูกทำนายว่าจะได้มงกุฎหรือติด 1 ใน 5 ทุกโพล
มิสประเทศอื่น อาทิ เวเนซูเอลา ฟิลิปปินส์ ทำไมปีนี้ไม่ติดเทรนด์

ฟ้าใส สู่เวทีจักรวาล MU2019

        2. เวเนซูเอลา ฟิลิปปินส์ ก็ยังติดเทรนด์อยู่ เพียงแต่ที่เงียบ เพราะเวเนซูเอลายังไงก็เข้ารอบอยู่แล้ว แบบนอนมา (แต่ก็เคยตกรอบ10 คนเหมือนกันแต่น้อยครั้งมาก) ส่วนฟิลิปปินส์ก็เป็นเต็งหนึ่งแถบเอเชียทุกครั้ง ก็นอนมาแบบเวเนซูเอลา แถมฟิลิปปินส์เพิ่งจะได้มงกุฎมาครองเมื่อปีก่อนนี่เอง หลายกระแสเลยมองว่าฟิลิปปินส์ไม่น่าจะได้มงกุฎอีก แถมฟิลิปปินส์ปีนี้ก็ไม่ได้ดูโดดเด่นเท่าปีก่อน ฟ้าใสมีกระแสและโดดเด่นกว่ามาก แต่มั่นใจว่าถึงกระแสจะเงียบ แต่ฟิลิปปินส์ก็จะเข้ารอบลึกแน่นอน ที่ภาษานางงามพูดกันว่า เป็นประเทศที่สายสะพายแข็ง
คำถามไฟนอลบนเวทีประกวดในปีนี้ คาดว่าจะเป็นอย่างไร

ฟ้าใส ปวีณสุดา นางงาม MU 2019

            3. คำถามทุกครั้งก็มักเป็นประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมโลก ซึ่งปีนี้มั่นใจว่า ฟ้าใสจะรับมือได้ดี ไม่ตื่นไมค์เหมือนปีที่ผ่านมา เพราะก่อนไปฟ้าใสถูกเทรนเรื่อง Public Speaking มาแล้ว ที่เน้นให้มีความรู้เรื่องข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารทั่วโลก เพราะเวทีนางงามระดับโลกต้องแสดงให้เห็นว่า การประกวดนางงามไม่ใช่เรื่องไร้สาระ แต่นางงามมีความรู้และมีความสนใจในประเด็นทางสังคม ดังนั้นแนวคำถามทุกปีจึงไม่พ้นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลกที่เราได้ยินข่าวกันทุกวัน

ฟ้าใส ปวีณสุดา นางงาม MU 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” แนะแนวทางการเขียนBIO ที่ฝรั่งชอบ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

สายตรง “พี่เอส” ผู้จัดการส่วนตัวเล่า “ฟ้าใส” ตื่นเต้นมาก!! เตรียมสวมองค์พิธีกรสัมภาษณ์ “แจ็คสัน”

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เปิดตัวเป็นพีดีมิสแกรนด์ปทุมธานี

Comments