“เจนนิษฐ์-มิวสิค”  เตรียมรับรางวัล The Asian Stars : Up Next

“เจนนิษฐ์-มิวสิค”  เตรียมรับรางวัล The Asian Stars : Up Next

0

“เจนนิษฐ์-มิวสิค”  เตรียมรับรางวัล The Asian Stars : Up Next

         เตรียมไปรับรางวัลระดับอินเตอร์แล้ว สำหรับ “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” และ “มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์” 2 ไอดอลสาว BNK48 ที่ได้รับเลือกให้รับรางวัล The Asian Stars : Up Next จาก นิตยสาร Variety ในงานเทศกาลภาพยนตร์ International Film and Awards Macao ครั้งที่ 4 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-10 ธันวาคม นี้ 

เจนนิษฐ์ มิวสิค BNK48 รับรางวัล

          โดยรางวัล The Asian Stars : Up Next เป็นรางวัลที่มอบให้นักแสดงเอเชียรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่น จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” ซึ่งเป็นรางวัลเดียวกับที่ “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” ที่เคยได้รับจากภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” เมื่อปี 2017

           ภาพยนตร์เรื่อง “Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” เข้าฉายในบ้านเราเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน  2562 เป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า ชีวิต เขียนบทและกำกับโดย “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” นำแสดงโดย “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” และ “มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์” และสมาชิก BNK48 อีก 6 คน ซึ่ง “เจนนิษฐ์” ได้รับบทเป็น “ซู” เด็กสาวที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ ส่วน “มิวสิค” รับบทเป็น “เบล” เพื่อนสาวคนสนิทคนเดียวที่รักมาก

เจนนิษฐ์ มิวสิค BNK48 รับรางวัล

        และทั้งคู่ยังได้ร้องเพลง "Let U Go" ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” และอยู่ในเพลงรองซิงเกิลที่ 6 อีกด้วย ที่ผ่านมา “เจนนิษฐ์, มิวสิค” และผู้กำกับ “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” ก็ได้เข้าร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์อาเซียนแห่งกรุงเทพมหานคร 2562 (BANGKOK ASEAN FILM FESTIVAL 2018) ครั้งที่ 5 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเทศกาลภาพยนตร์จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-8 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา

          ก่อนหน้านี้ “เจนนิษฐ์” ได้รับรางวัล Rising Star Award จาก Marie Claire Asia Star Awards 2019 ที่คว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่ง ในเทศกาลหนังปูซาน จากเรื่อง  “Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” เช่นกัน 

เจนนิษฐ์ มิวสิค BNK48 รับรางวัล

          โดย “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” และ “มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์” พร้อมด้วยผู้กำกับ “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” จะไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ International Film and Awards Macao ครั้งที่ 4 และรับรางวัลในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ที่มาเก๊า

เจนนิษฐ์ มิวสิค BNK48 รับรางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments