“ใบเตย” รับปั๊มทายาทแล้ว! ตั้งใจให้น้องมาเดือนหน้า

“ใบเตย” รับปั๊มทายาทแล้ว! ตั้งใจให้น้องมาเดือนหน้า

0

“ใบเตย” รับปั๊มทายาทแล้ว! ตั้งใจให้น้องมาเดือนหน้า

               เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับคู่ของนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” กับแฟนหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ล่าสุดก็มีโอกาสเจอสาว "ใบเตย" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดแล้วว่าได้เริ่มปั๊มทายาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งใจอยากให้ติดภายในเร็วๆ นี้ และยังให้สัมภาษณ์ต่อว่า

ใบเตย ดีเจแมน แต่งงาน ลูก ตั้งครรภ์ ท้อง

อ่านข่าวต่อ

เปิดใจที่แรก “ดีเจแมน” หลังหาม “ใบเตย” ส่งโรงพยาบาลด่วน

               สำหรับตอนนี้เรากำลังปั๊มทายาทแล้ว ซึ่งถ้าเดือนหน้าทายาทติด เราก็ต้องอดทุกเรื่อง เราก็เลยพยายามรีบๆ ทำงานให้จบเร็วที่สุด อีกทั้งก็ขึ้นอยู่กับดวงด้วย ถ้าสมมุติว่าเดือนหน้าประจำเดือนไม่มาก็ทราบเลย ในตอนนี้ก็เดายากมาก แต่คุณหมอก็บอกว่าเราแข็งแรง ซึ่งพี่แมนก็ดีใจมาก เขาขยันปั๊มทุกวันอยู่แล้ว เพราะอยากมีลูกมาก โดยหลักๆ แล้ว มันมีเรื่องดวงชะตามากำหนด คือหมอดูบอกว่า ถ้าเราคลอดลูกปีหน้า เราสองคนจะรวยมาก ถือว่ามีลูกมาเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นปีนี้ หรือปีหน้าได้หมด เพราะมันคาบเกี่ยวกัน 

ใบเตย ดีเจแมน แต่งงาน ลูก ตั้งครรภ์ ท้อง

ใบเตย ดีเจแมน แต่งงาน ลูก ตั้งครรภ์ ท้อง

               ซึ่งถ้าเดือนหน้ายังไม่มาก็ไม่เป็นไร เราก็จะได้รับงานต่อ แต่เราก็จะพยายามกันต่อไป ถ้ามาเลยทุกอย่างก็จะหยุดทันที สำหรับงานที่เรากำลังจะถ่ายอยู่ตอนนี้ ก็ต้องดูว่าเราแข็งแรงแค่ไหน หรือแพ้แค่ไหน ซึ่งมันคาดการณ์ไม่ได้เลย ก็ต้องรีบถ่ายให้จบ ซึ่งตอนนี้เราพร้อมที่จะมี และเราก็ตั้งใจกันไว้แล้ว ด้วยอายุขนาดนี้แล้ว เลยอยากรีบมี อีกอย่างตอนนี้เราก็รับงานไว้เยอะเหมือนกัน จนถึงสงกรานต์ ถ้ามีน้องขึ้นมาหลังจากนี้จะหยุดทันที  ด้านน้องสาวอย่าง “ลุกซ์ ชาญวิทย์” เขาก็เสียใจมาก ที่ต้องปฏิเสธรับงาน เขาก็พยายามหาคนอื่นให้มาโน้มน้าวตลอดว่าอย่าเพิ่งมี ซึ่งเขาก็เข้าใจว่าเรามีครอบครัวแล้ว เพราะมันเป็นการตัดสินใจของเราสองคนอยู่แล้วด้วย

ใบเตย ดีเจแมน แต่งงาน ลูก ตั้งครรภ์ ท้อง

               ส่วนตัวเราอาจจะมีอ่อนเพลียในก่อนหน้านี้ แต่เรากับพี่แมนก็ไม่ได้มายด์เลยว่าจะต้องบำรุงอะไร ซึ่งเราอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะถ้าแข็งแรงยังไงก็สบาย คือเราเปรียบเทียบกับแดนเซอร์ในวงบางคนที่ท้องอยู่ แล้วก็ยังเต้นกับเราถึง 4 -5 เดือน ซึ่งเรารู้สึกว่าถ้าแข็งแรงยังไงก็สู้ตาย อะไรจะเกิดขึ้นเราก็ไม่แน่ใจ เพราะถ้าภูมิต้านทานเราไม่เหมือนคนอื่นก็อาจจะเบรคไว้ก่อน หรือถ้าตอนที่มีน้องมา อาจจะแข็งแรงกว่าเดิม ซึ่งเราก็จะรับประทานแต่ของมีประโยชน์ หรือเราอาจจะเป็นแม่ที่แข็งแรงก็เป็นไปได้ ในตอนนี้กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนมากจะเป็นเรื่องของการกินมากกว่า ที่พยายามกินให้บำรุง 

ใบเตย ดีเจแมน แต่งงาน น้ำสังข์ สมเด็จพระสังฆราช

               ซึ่ง “พี่แมน” ก็ซื้อยากินสำหรับมีลูกได้เร็วๆ จากเมืองนอกมาให้ ก็มีหลายๆ คนส่งวิธีที่ทำให้ได้ลูกชาย เพราะพี่แมนอยากได้หรือแม้แต่ส่งที่ตรวจไข่มาให้เรา เพราะอยากให้เรามีลูก สำหร้บเราได้หมด ซึ่งเราก็ไม่ถือเคล็ด ปล่อยไปตามธรรมชาติ ก็มีพี่หลายๆ คนเล่าให้ฟังว่าภายใน 1 เดือน 2 เดือน แรกอาจจะกลัวหลุดหรือเปล่า เราก็เข้าใจ แต่สำหรับเรา ภายใน 1 เดือน 2 เดือน ถ้าเข้าพบแพทย์แล้ว
สตรองมาก ก็พร้อมบอกเลย

ใบเตย สุธีวัน ดีเจแมน แชร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments