ส่องเบื้องหลังมุมหล่อ “เจมส์ มาร์” โฆษณาแห่งปี “ประกันภัยมนุษย์เงินเดือน”

ส่องเบื้องหลังมุมหล่อ “เจมส์ มาร์” โฆษณาแห่งปี “ประกันภัยมนุษย์เงินเดือน”

0

ส่องเบื้องหลังมุมหล่อ “เจมส์ มาร์” โฆษณาแห่งปี “ประกันภัยมนุษย์เงินเดือน”

      เป็นปีที่สองแล้วสำหรับนักแสดงชื่อดัง “เจมส์ มาร์” ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ “ประกันภัยมนุษย์เงินเดือน” กับการผนึกกำลังของผู้นำที่ปรึกษาประกันภัยและการเงิน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด และผู้นำประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย กรุงเทพประกันภัย โดย “เจมส์ มาร์” เผยถึงการถ่ายทำโฆษณาประกันภัยมนุษย์เงินเดือนในครั้งนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“เจมส์ มาร์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ TQM มนุษย์เงินเดือน

เจมส์ มาร์ ประกันภัยมนุษย์เงินเดือน โฆษณาแห่งปี

       “สำหรับครั้งนี้ได้มาถ่าย TVC และภาพนิ่งใหม่ล่าสุดของ TQM นะครับ บอกเลยว่าปีนี้นอกจากจะมาในลุคของมนุษย์เงินเดือนแล้ว ยังมาในลุคเทศกาลต่างๆ ด้วย ไปรอดูว่ามีลุคแบบไหนบ้าง บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกดีครับ ในส่วนของไดอะล็อกเราก็เข้าใจอยู่แล้ว ดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งอีกครั้ง ต้องขอบคุณ TQM มากๆ ที่ให้โอกาสเราได้เป็นตัวแทนมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นะครับ ผมรู้สึกผูกพัน ดีใจ ที่ได้แนะนำโปรดักท์ดีๆ คือประกันภัยมนุษย์เงินเดือนให้กับทุกคน ต้องบอกว่าประกันภัยมนุษย์เงินเดือนจาก TQM มีหลายตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยสุขภาพ, ประกันภัยมะเร็ง, ประกันภัยอุบัติเหตุ และ ประกันภัยบ้าน แต่ละอันก็จะมีจุดเด่นของแต่ละโปรดักท์อยู่แล้ว และผมเชื่อว่าแฟนๆ หรือทุกๆ คนก็จะเข้าใจง่ายกับข้อมูลของประกันภัยแต่ละตัวครับ  

เจมส์ มาร์ ประกันภัยมนุษย์เงินเดือน โฆษณาแห่งปี

        ทั้งนี้ประกันภัยมนุษย์เงินเดือนออกแบบมาเพื่อคุณ ซึ่งทาง TQM มีความชำนาญมากอยู่แล้วในการออกแบบเรื่องประกันภัยครับ แต่เพียงแค่ว่าบางทีหลายๆ ครั้งเราไม่รู้ว่าเราจะต้องไปหาข้อมูลจากที่ไหน เราจะต้องไปหาประกันภัยที่ไหนถึงจะเหมาะกับเรา ถ้าคุณเป็นมนุษย์เงินเดือนลองศึกษาดูครับ ว่าประกันภัย มนุษย์เงินเดือนแต่ละตัวมีข้อดีและตอบโจทย์คุณยังไงบ้าง และราคาก็เป็นกันเองมากๆ ที่สำคัญ ทั้งหมดที่ TQM ทำ เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายและมีความสุขมากยิ่งขึ้น ถ้าเกิดคุณเป็นมนุษย์เงินเดือนสนใจในเรื่องประกันภัย ไม่รู้จะเลือกแบบไหน ทางเรา TQM ช่วยคุณได้ครับ”

เจมส์ มาร์ ประกันภัยมนุษย์เงินเดือน โฆษณาแห่งปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments