“เบลล่า” เผยหลัง ”เวียร์” โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นอ้อนคิดถึง โต้ 3 ธ.ค.วันครบรอบคบกัน

“เบลล่า” เผยหลัง ”เวียร์” โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นอ้อนคิดถึง โต้ 3 ธ.ค.วันครบรอบคบกัน

0

“เบลล่า” เผยหลัง ”เวียร์ ” โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นอ้อนคิดถึง โต้ 3 ธ.ค.วันครบรอบคบกัน

 

             ฝ่ายชายอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ได้โพสต์รูปหวานใจ ”เบลล่า ราณี แคมเปน” พร้อมแคปชั่น “จำหน้าไม่ได้แล้ว 555 ขอลงรูปไว้ประดับไอจีหน่อยนะ @bellacampen สู้ๆ ครับ” ทำให้อยากทราบฝ่ายหญิงจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ล่าสุดเมื่อเจอ ”เบลล่า ราณี”เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมโต้ 3 ธ.ค.เป็นวันที่คบกับฝ่ายชายให้ฟังด้วยว่า

เวียร์ เบลล่า คบ แฟน โพสต์ ภาพ

อ่านข่าวต่อ

หวานอีกแล้ว “เวียร์” ลงรูปอ้อนแบบนี้ “เบลล่า” ว่าไง

             ก็ไม่ค่อยได้เจอช่วงนี้ต่างคนก็ต่างยุ่งพอกันพอเอาคิวมาดูเจอกันเดือนหน้าเลยแล้วกันก็เดือนนี้เจอกันแค่ 2 ชั่วโมงเองก็ให้ไปถามฝ่ายชายเองว่าคิดถึงหนักจริงไหมขำๆเขาอาจจะแค่ลืมหน้าเฉยๆหรือเปล่าซึ่งตนก็ได้มีการไปคอมเมนท์โอ๋นิดนึงก็เขินไม่คิดว่าเขาจะตามหาในไอจีและปกติจะมีโมเมนท์นี้ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันโดยตอนนี้ต่างคนต่างทำงานคิวแน่นกันมากยิ้มรับขอเก็บเอาไว้ในใจกับคำว่าคิดถึงและคาดว่าเร็วๆนี้คงได้เจออยู่แล้วช่วงนี้ยุ่งก็เข้าใจและไม่ได้นับวันที่ไม่ได้เจอกันว่านานแค่ไหนแต่อาจมีเป็นเดือนเลยซึ่งเมื่อก่อนตนจะบ่นแต่เดี่ยวนี้บ่นไม่ได้แล้วโดยเดือนหน้าอาจจะได้เจอเพราะมีงานที่ต้องทำด้วยกันทริปเที่ยวยังไม่เคาะแต่ตนมีทริปที่จะไปทำงานและอาจมีไปพักผ่อนต่อพี่เขาก็ดูคิวอยู่ถ้าลงล็อคอาจจะตามไปด้วยแพลนเคาท์ดาวน์ยังไม่มีและทริปคู่กันก็ยังไม่มีเช่นกัน

เวียร์ เบลล่า คบ แฟน โพสต์ ภาพ

เวียร์ เบลล่า คบ แฟน โพสต์ ภาพ

             ส่วนเรื่องที่วันที่ 3 ธ.ค.เป็นวันครบรอบที่คบกันก็ไม่ใช่เป็นแบบเริ่มคุยกันช่วงประมาณวันนี้มากกว่าแต่ขอไม่ระบุแน่ชัดถึงวันครบรอบซึ่งที่คบกันช่วงแรกก็ไม่มีของพิเศษอะไรให้บางทีก็ลืมเพราะทำงานเยอะพักหลังก็มีให้กันอยู่บ้างแต่ปีนี้คงไม่มีรู้สึกแฮปปี้อยู่แล้วแต่จะมีโมเมนท์ที่ทำให้คนอื่นกรี๊ดกันมากขึ้นอาจด้วยเรื่องระยะเวลาด้วย ถามว่ามีอะไรที่ยังต้องเรียนรู้กันไหมก็มีเหมือนการทำงานมีเปลี่ยนทุกวันต่างคนต่างไม่ได้อยู่กับที่อยู่แล้วด้านสถานะชัดเจนขึ้นก็ตามนั้น  สำหรับเรื่องที่ละคร "บุพเพสันนิวาส" ได้ไปฉายที่เกาหลีก็รู้แต่ไม่รู้ฟีดแบ็คเขาบอกจะนำกุ้งเผาไปบุกตลาดที่โน้นส่วนตัวดีใจมากไม่ว่าจะได้ไปหรือได้รับรางวัลอะไรก็แล้วแต่มองว่าได้เป็นตัวแทนของละครไทยที่ทำให้คนรู้จักประเทศไทยเพราะละครเรื่องนี้ซึ่งเป็นการนำเสนอเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยเป็นความภาคภูมิใจกับที่คนยังไม่ลืมก็ยังมีเรียกออเจ้าอยู่ตลอดทั้งนี้จะมีไปดูเวอร์ชั่นที่พากย์เป็นภาษาเกาหลีอยู่

เวียร์ เบลล่า คบ แฟน โพสต์ ภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments