เปิดมุมชีวิตชิวๆ สบายๆ ของผู้ชายชื่อ "เจมส์ มาร์"

เปิดมุมชีวิตชิวๆ สบายๆ ของผู้ชายชื่อ "เจมส์ มาร์"

0

เปิดมุมชีวิตชิวๆ สบายๆ ของผู้ชายชื่อ "เจมส์ มาร์"

       Merry Christmas & Happy New Year นะคะทุกคน...ก้าวเข้าสู่เดือนแห่งการเฉลิมฉลองทั้งที “ดาราเดลี่” เลยขอชวนหนุ่มตี๋ “เจมส์ มาร์” มาเป็นของขวัญ เอ้ย! เป็นตัวแทนส่งมอบความสุขรับปีใหม่ ด้วยแฟชั่นเซ็ตน่ารักๆ ที่ดีต่อใจ พร้อมพูดคุยถึงสเต็ปการ ใช้ชีวิตที่แสนธรรมดากันแบบ Exclusive สุดๆ แต่แหม…ครั้งนี้มาในธีมเมอร์รีคริสต์มาส ก็ต้องออกสตาร์ทด้วยคำถามที่แมตช์กับชุดกันก่อน ถูกต้องไหมล่ะ!

เจมส์ มาร์ วันสบายๆ ดารา นักแสดง พระเอก

เมื่อพูดถึง ‘คริสต์มาส’ 
       “อันดับแรกผมต้องบอกก่อนเลยว่า ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้นะครับ เพราะส่วนตัวผมฉลองคริสต์มาสมาตั้งแต่เด็กๆ ธีมนี้ผมชอบมาก เหมือนเราชินกับฟีลลิ่งแบบนี้ แล้วคริสต์มาสสำหรับผมสิ่งสำคัญอันดับแรกเลย คือการทานข้าวคริสต์มาสดินเนอร์ การรวมตัวกันที่บ้านแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ถึงผมไม่ได้นับถือศาสนาคริสต์ แต่เป็นสิ่งที่ผม พ่อ แม่ ทำกันมาตั้งแต่เด็ก อย่างช่วงคริสต์มาสเราก็ได้ไปเที่ยวหลายที่ แต่ประสบการณ์หนึ่งที่ดีมากที่จำได้เลย คือได้ไปเมืองแห่งซานตาคลอส ที่เขาจัดงานที่ประเทศฟินแลนด์ปีที่แล้ว เหมือนเราได้ไปเมืองซานตาจริงๆ เป็นหิมะหมดเลย มีกวางเรนเดียร์ มีทุกอย่าง มันทำให้เราประทับใจ”

เจมส์ มาร์ วันสบายๆ ดารา นักแสดง พระเอก

ถ้าขอของขวัญจากซานตาได้ 1 อย่าง
       “ผมเชื่อว่าทุกคนคงมีของขวัญที่ตัวเองอยากจะได้ในใจ ผมเองก็มีเช่นกัน แต่ผมจะไม่บอกว่าของขวัญชิ้นนี้คือไร ก็เป็นของเล็กๆ น้อยๆ เป็นของเล่นในฝัน ผมก็จะบอกซานตาครับ ผมเป็นเด็กดีมาทั้งปีผมขอของขวัญชิ้นนั้นเถอะครับ” (หัวเราะ)                                                                                                                                       
นี่แหละสเต็ปชีวิตวันว่างที่แสนธรรมดา 
      “ถ้าวันหยุดปกติผมจะออกจากบ้านแต่เช้าครับ แล้วไปตีกอล์ฟ 6 โมงเช้าถึงเที่ยง เสร็จแล้วก็กินอะไรนิดหนึ่งแล้วไปออกกำลังกายต่อ พอออกเสร็จ ผมก็อาจไปเจอเพื่อนหรือกลับบ้านครับ แต่หลังๆ จะกลับบ้านมากกว่า คือยิ่งอายุมากขึ้น 26 ปีแล้ว เราก็อยู่ติดบ้านมากขึ้น ทำกับข้าวอยู่บ้าน เล่นเกม แล้วนอน ง่ายๆ เลยครับ” (หัวเราะ)

เจมส์ มาร์ วันสบายๆ ดารา นักแสดง พระเอก

ตัวตนที่แท้ทรูหลายคนอาจไม่เคยรู้ 
        “จริงๆ ผมมีหลายเรื่องที่หลายคนอาจจะไม่รู้นะครับ 1. คือผมติดเกมขั้นสาหัส ต้องเล่นเกมทุกวัน กลับบ้านไปเล่นกับเพื่อนสักด่านก็ยังดี แต่ไม่ได้เล่นเวลาทำงานนะครับ 2. ผมชอบศึกษาเรื่องรถมาก 3. ผมชอบเรื่องการทำกับข้าว คือผมไม่ได้บอกว่าตัวเองทำเก่งนะ แต่เราคิดว่าต้องอยู่รอดได้ ต้องดูแลตัวเองได้ 4. สัตว์ ผมกลัวทุกอย่างเลยครับ แมลงสาบ จิ้งจก ผมว่าทุกคนมีความกลัวไม่มากก็น้อย แต่อย่าแกล้งผมนะครับไม่ดี (หัวเราะ) 5.ตอนเด็กเคยเล่นไวโอลินครับ แต่เป็นทางการไปนิดหนึ่ง เลยอยากเล่นอะไรชิวๆ เลยไปฝึกเล่นกีตาร์ เห็นพี่ๆ เล่นแล้วเท่ดี คือเล่นเพื่อจีบสาวเป็นพอยท์รอง ตอนนี้เล่นพอได้ เราเป็นคนชอบฟังดนตรี ไปเล่นดนตรีมันเลยสนุก” 

เจมส์ มาร์ วันสบายๆ ดารา นักแสดง พระเอก

ของรัก...ของสะสม
       “มีครับ ผมชอบไม้กอล์ฟ แต่ไม่ถึงขั้นเรียกของสะสม คือแต่ละชุดที่ผมมีตั้งแต่เด็กๆ ผมก็เก็บไว้ เพราะกว่าเราจะเก็บตังค์เซ็ตนั้นได้ ทุกวันนี้ก็ทำอย่างนั้นอยู่ เก็บไว้เป็นที่ระลึก ให้เรารู้ว่าเราตีมานาน เผื่อใครไม่มีไม้กอล์ฟ ขาดตกบกพร่องให้ยืมได้ หรือให้ไปเลย รองเท้าก็มีสะสมบ้าง คู่ไหนที่เราเห็นว่า สีสวย ซึ่งเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง”
สไตล์การแต่งตัวสุดชิวของพระเอกมาดตี๋
       “ถ้าไปเที่ยวก็คล้ายๆ ชุดที่ใส่ถ่ายแบบวันนี้ครับ แต่ไม่ใช่เสื้อคอเต่านะ ใส่เป็นเสื้อยืดมากกว่า แล้วผมชอบใส่แจ๊คเก็ตยีนส์ กางเกงยีนส์ คือถ้าคนที่ไม่เคยทำงานด้วยกันแล้วเห็นผม ก็ต้องหันมามองสองสามครั้งก่อนถึงจะรู้ว่าเป็นเรา (หัวเราะ) เพราะเราอาจจะใส่ชุดกีฬา ชุดกอล์ฟ ที่ค่อนข้างสบายๆ แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเลือกชุดที่ตรงบอดี้ อย่างสกินนี ผมใส่มากไม่ได้ ตอนเด็กเคยได้นะ (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้มิกซ์แอนด์แมตช์ได้เยอะ ขอแค่ให้ใส่ถูกที่ ถูกกาลเทศะ ถูกงานครับ”

เจมส์ มาร์ วันสบายๆ ดารา นักแสดง พระเอก

ชีวิตจะเป็นยังไง หากวันนี้ ‘ไม่ใช่พระเอก’ 
        “ถ้าวันนี้ไม่ได้เป็นพระเอกนะครับ ผมก็คงศึกษาต่อทิศทางใดทิศทางหนึ่ง อาจจะเป็นนักกีฬากอล์ฟ เพราะชอบตีกอล์ฟ หรืออาจจะเป็นครูสอนกอล์ฟ เพราะเรารู้สึกว่าการทำอะไรก็ตามต้องทำ สิ่งที่เราชอบ และคุณจะทำสิ่งนั้นได้นานและตลอดไป” 
เผยวิธีรับมือกระแสดราม่า 
        “ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เข้ามาต้องตั้งสติไว้ก่อน ดูว่าสิ่งที่เข้ามาเป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน 
อย่างเช่น ถ้ามีบางอย่างเข้ามา ก็ควรจะฟังและเรียนรู้ไว้กับสิ่งที่ผู้อื่นคอมเมนต์หรือดราม่ามา แต่สมมติบางสิ่งที่เราฟังมาไม่ส่งผลดีต่อเรา ผมว่าฟังหูไว้หูบ้างก็ได้ ฟังหูซ้ายออกหูขวา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเราเก็บทุกอย่างมาเครียด มันไม่ได้ส่งผลดีต่อสุขภาพจิตของเรา”
คุ้ยหัวใจกับเรื่องความรักและโชคชะตา
      “หัวใจก็ยังโสดอยู่เหมือนเดิมครับ อย่างที่บอกไป ไม่มีอะไรในโลกนี้ง่าย การที่เราจะเจอใครสักคนไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เมื่อเจอแล้วทุกอย่างจะง่ายเอง ผมก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง คือทำชีวิตของเราไปเรื่อยๆ สร้างคุณค่าของเราไปเรื่อยๆ ดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ ทำงานตัวเองไปเรื่อยๆ ก็ให้โชคชะตาพาไป และทุกอย่างจะง่ายเองครับ”

เจมส์ มาร์ วันสบายๆ ดารา นักแสดง พระเอก

บ๊ายบายปีเก่า เตรียมตั้งเป้าปีใหม่ 
        “ปีนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นปีที่ค่อนข้างครบในทุกอย่างที่อยากทำแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ก็เรียบร้อยในระดับหนึ่ง เรื่องของงาน ผลงานออกมาคนก็ชอบกับละคร ‘กลิ่นกาสะลอง’ แล้วก็ได้ถ่ายละครเรื่องใหม่ๆ ด้วย บวกกับการได้ดูแลตัวเองอย่างที่เคยได้พูดไว้ ว่าอยากจะดูแลให้สม่ำเสมอมากขึ้น จะได้ไม่ปวดหลัง ก็ทำสำเร็จเช่นกัน ถือว่าเป็นปีที่สำเร็จหลายๆ เรื่องของผม เหลืออย่างเดียว คือขอของขวัญจากซานตา (หัวเราะ) ส่วนปีหน้าถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยวที่ใหม่ๆ และขอดูแลสุขภาพตัวเองต่อไปในระยะยาวครับ ไม่อยากเจ็บป่วย และสำหรับปีใหม่นี้ ผม ‘เจมส์ มาร์’ ก็ขอสวัสดีปีใหม่แฟนๆ ทุกคนนะครับ ขอให้เป็นอีกปีที่มีแต่ความสุข ความสำเร็จ เดินทางปลอดภัย และฝากไว้นิดหนึ่งครับ ชีวิตนี้ไม่มีอะไรที่ง่าย ขอให้เรามีความสุขก็พอ และเราจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ เอาใจ

เจมส์ มาร์ วันสบายๆ ดารา นักแสดง พระเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments