"ธีร์" แจงเหตุไม่ช่วยเหลือเงินประกันตัว "เอมมี่ แม็กซิม"  พร้อมอัพเดทอาการป่วย

"ธีร์" แจงเหตุไม่ช่วยเหลือเงินประกันตัว "เอมมี่ แม็กซิม"  พร้อมอัพเดทอาการป่วย

0

"ธีร์" แจงเหตุไม่ช่วยเหลือเงินประกันตัว "เอมมี่ แม็กซิม"  พร้อมอัพเดทอาการป่วย

        ได้ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือเงินค่าประกันตัวเกี่ยวกับคดีแชร์ให้กับ "เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" แม้อีกฝ่ายจะเคยโพสต์แชร์ข้อความขอช่วยเหลือให้กับตัวเองไปก่อนหน้านี้ก็ตาม สำหรับ "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" งานนี้อยากรู้เหตุผลที่แท้จริงเพราะอะไรกันแน่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย

         ที่ออกมาพูดในวันนี้เพราะอยากให้เรื่องนี้จบ และอยากจะขอโทษ "เอมมี่ แม็กซิม" ด้วย ที่ตนไม่ได้ช่วยเหลือตามที่ร้องขอ คิดว่าตามมารยาทแล้วอีกฝ่ายไม่น่าจะนำแชทที่คุยกันส่วนตัวไปเผยแพร่ แต่ไม่เป็นไรซึ่งสิ่งที่ทุกคนได้เห็นในแชทก็เป็นไปตามนั้น คือยังมีภาระที่ต้องชำระหนี้สิน และยังต้องทำงานหาเงินประทังชีวิตอยู่ โดยนำเงินที่มีออกมาใช้ประมาณ 1 แสนกว่าบาท มาลงทุนขายของก็ขายได้วันละ 400-500 บาท เท่านั้นเอง ส่วนเงินที่ยังเหลือเกินครึ่งตนอยากจะเก็บไว้ให้คุณแม่เพื่อใช้รักษาตัว และเก็บไว้ใช้ในอนาคต เพราะไม่รู้ว่าอาการป่วยจะกำเริบขึ้นมาเมื่อไรอีก ซึ่งก็อยากจะนำเงินไปใช้ให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้ที่บริจาคให้มา โดยหนี้บัตรเครดิตก็ทยอยใช้อยู่และยังเหลือหนี้ที่ยืมเพื่อนมา อย่างที่บอกที่ไม่ใช้หนี้ไปให้หมดเพราะดูวัตถุประสงค์ของเงินบริจาค คนบริจาคเขาอยากให้ใช้เงินในการรักษาตัวเลยไม่อยากนำเงินไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่น ทั้งนี้ได้ยืนยันไม่ได้ย้ายบ้านหนีสื่อ หรือหนี "เอมมี่ แม็กซิม" ตามที่เป็นข่าว ซึ่งตนได้ย้ายบ้านออกไปก่อนหน้านี้ประมาณเดือนกว่าแล้ว เพราะผู้ใหญ่บ้านเห็นคนใส่เสื้อสำนักข่าวมาปีนรั้วบ้านด้วย ความเครียดทำให้อาการป่วยของตนกำเริบ และคุณแม่ก็ป่วย ผู้ใหญ่บ้านเลยแนะนำว่าให้ย้ายบ้าน เพื่อความปลอดภัยของตน และเงินจำนวนมาก โดยเหตุที่ไม่คุยกับอีกฝ่ายให้รู้เรื่องไปเลยก็อยากจะบอกว่าในแชทที่คุยกัน ตนกำลังทำธุระและดูแลคุณแม่อยู่ พอได้อ่านแล้วกะว่าจะมาตอบแต่อีกฝ่ายกลับโพสต์เฟซบุ๊กว่าตนก่อน และจากนั้นก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันอีก

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย

         ส่วนเรื่องสัญญา 1.5 แสนบาท ที่ตนเคยสัญญากับ "เอมมี่ แม็กซิม" ไว้ก็บอกกับเขาว่า ขออนุญาตช่วยแต่ถ้าจะช่วยกันต่อไปเรื่อยๆ ก็ต้องขอปรึกษาแฟนกับทางครอบครัวก่อน และจากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีก ซึ่งตอนที่คุยกันก็ไม่ได้ระบุจำนวนเงิน น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า แต่ที่ให้อีกฝ่ายไป 50,000 บาท ก็เพราะคิดว่าช่วยได้แค่นั้นและยังพูดคุยหรือเจอหน้าอีกฝ่ายได้อยู่  

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย

            สำหรับอาการป่วยโรควัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลืองตอนนี้ก็ยังต้องไปพบแพทย์ทุกเดือน แต่อาการดีขึ้นมากแล้ว น้ำหนักเพิ่มขึ้นมา 20 กิโลกรัม โดยหากดูแลตัวเองไม่ดีโรคที่เป็นอาจจะเป็นหนักขึ้น ส่วนตัวขอขอบคุณหน่วยงานราชการที่ "เอมมี่ แม็กซิม" ติดต่อหามาให้ทำให้ลดค่าใช้จ่ายลงไปได้มาก และไม่ได้ใช้เงินฟุ่มเฟือยกินหรูอยู่สบาย ที่เห็นตอนทำงานจังหวัดเชียงใหม่ที่แต่งตัวดูดีความจริงก็ใส่เสื้อผ้าเก่าเพียงแต่ใช้แอปพลิเคชันในการแต่งรูปให้ดูดี พร้อมเผยอยากให้เรื่องจบ และสงสาร "เอมมี่ แม็กซิม" ที่มีคดีเยอะเครียด ซึ่งหากวันใดที่ตนได้ค่าตัวจากงานละครมาหากอีกฝ่ายยังยินดีที่จะรับการช่วยเหลือก็ให้ และขอเป็นกำลังใจให้อีกฝ่ายยิ้มสู้ 

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย

          ด้าน "ทนายรัชพล ศิริสาคร" ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมที่มาร่วมแถลงข่าวกับ "ธีร์" ด้วยก็เผยว่า เพราะเขามีความกังวลอาจจะพูดคำที่ไม่เหมาะสมถึงบุคคลอื่นอย่าง "เอมมี่ แม็กซิม" และกลัวจะถูกฟ้องหมิ่นประมาท

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” แจ้งความ ปอท.ตอบโต้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” กรณีละเมิดลิขสิทธิ์

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” สูญเสียแม่ ด้าน “โบ ธัญญะสุภางค์” แจ้งข่าวเศร้า 

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์”  ร่วมกลุ่มคดีแตงโมต้องได้รับความยุติธรรมเคลื่อนไหวพร้อม “ทนายอัจฉริยะ”

สู้อีกครั้งแม่ป่วยติดเตียง “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” กลับมาทำเบื้องหลัง 

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” โพสต์สู้เพื่อ “แตงโม นิดา”

กลุ่มคดี “แตงโม” ต้องได้รับความยุติธรรมเรียกร้องคนบันเทิงให้ออกมาสู้

สู้ชีวิต “ธีร์” ดึง “มะนาว ศรศิลป์” เล่นไฟท์ติ้งเลิฟ

Comments