"พลอย รัญดภา” 5 วัน ที่ 7 สี 

"พลอย รัญดภา” 5 วัน ที่ 7 สี 

0

"พลอย รัญดภา” 5 วัน ที่ 7 สี 

                ถือเป็นนักแสดงที่น่าจับตาทีเดียว สำหรับสาว “พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ" ล่าสุดกับละครเรื่อง “อินทรีแดง” ในบท “ครีม” นักฆ่าสาวทรงเสน่ห์ ที่แฝงตัวอยู่ในทีมของตำรวจและอีกเรื่อง "ตะกรุดโทน"  ถือว่ามีละครเธอออนติดต่อทุกคืน พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ 

พลอย รัญดภา

พลอย รัญดภา

อ่านข่าวต่อ

"พลอย รัญดภา" ปัดสลัดลุคเซ็กซี่ขึ้น โอดเจอโรคจิตส่งของลับ
                สำหรับเรื่องอินทรีแดง พอรู้ว่าได้เล่นตอนแรกดีใจมากค่ะ เพราะอยากร่วมงานกับค่าย พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์ ) มานานแล้ว พอรู้ว่ารับบทอะไรก็หนักใจ เพราะตัวละคร ครีม จะไม่เหมือนคนทั่วไป เขาจะต้องมี 2 คาแรกเตอร์ คือเป็นคนที่มีเบื้องหลัง ฉากหน้าเราเป็นหนึ่งในทีมตำรวจ แต่จริง ๆ เราคือคนร้ายที่แฝงตัวเข้ามา 

พลอย รัญดภา ละคร ตะกรุดโทน อินทรีแดง

                ส่วนฉากบู๊ ถึงพลอยจะพอมีพื้นฐานการต่อสู้อยู่บ้าง แต่พอมาเล่นเรื่องนี้ ก็ต้องไปเรียนบู๊เพิ่มเติม การบู๊เรื่องนี้ไม่เหมือนทั่วไป จะเป็นการบู๊แบบเร็ว ๆ รวดเดียวจบ ความยากอยู่ตรงที่ต้องจำคิวเยอะ รวมถึงมุมกล้องที่ใช้แบบหนัง ทำให้เราต้องเล่นซ้ำหลายครั้ง 

พลอย รัญดภา ละคร ตะกรุดโทน อินทรีแดง

                กับ ละครตะกรุดโทน พลอยรับบทเป็น อาหมวย ลูกสาว ชุนเส็ง ในเรื่องเล่นโดบ อาเจี๊ยบ ศักราช ก็แอคชั่นเหมือนกัน เรื่องนั้นโหดที่ว่าถ่ายกันที่กาญจนบุรีตลอด ก็บู๊ ทั้งสองเรื่อง กับฉายานางเอกนักบู๊ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ตั้งให้มากคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments