หน้าไม่สวยไม่เป็นไร ขอหุ่นดีไว้ก่อน “น้ำฝน” ปลื้มคนชมเป็นคุณแม่ยังแซบ

หน้าไม่สวยไม่เป็นไร ขอหุ่นดีไว้ก่อน “น้ำฝน” ปลื้มคนชมเป็นคุณแม่ยังแซบ

0

หน้าไม่สวยไม่เป็นไร ขอหุ่นดีไว้ก่อน “น้ำฝน” ปลื้มคนชมเป็นคุณแม่ยังแซบ

       ถูกแซวว่าเป็นคุณแม่ยังแซบสำหรับสาว “น้ำฝน กุลณัฐ” หลังโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำลงไอจี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงอัพเดทพัฒนาการ “น้องทาเรีย” ลูกสาวด้วย

น้ำฝน กุลณัฐ น้องทาเรีย คุณแม่ แซบ

         สำหรับคนแซวก็ขอบคุณมากสำหรับคำชม เราก็ต้องทำตัวให้สวยตลอดเวลา เพราะว่าเราทำงานอยู่ตรงนี้ด้วย แล้วก็มีความรู้สึกว่าเวลาที่คนเห็นเราโทรมเราจะรู้สึกหงุดหงิด แต่ว่าจริงๆ แล้ว โดยปกติถ้าไม่ได้ทำงาน ฝนแทบจะไม่ได้แต่งหน้าเลย แล้วก็พยายามที่จะออกกำลังกายขึ้น เราจะคิดแบบนี้ว่าหน้าไม่สวยไม่เป็นไร หุ่นดีไว้ก่อน

          ถามว่าฝนฟิตหุ่นเลยเหรอ มันก็ไม่ถึงกับฟิต จะเป็นคนที่ชอบออกกำลัง แล้วก็มาค้นพบตัวเองหลังจากตอนที่เราท้องและเราก็คลอดลูกแล้วพบว่า ฉันไม่ชอบอ้วน ฉันจะไม่เปลี่ยนไซด์เสื้อผ้า ฉันจะพยายามใส่ไซด์เดิมไปจนกว่าฉันจะมั่นใจว่าฉันจะใส่ไม่ได้แล้ว หลังจากที่น้องเริ่มโต แต่ว่าก็ยื้อได้นิดหน่อย ก็ต้องขยายไซด์นิดนึง เพราะว่าร่างกายเราเปลี่ยน ก็ต้องพยายามออกกำลัง เพื่อที่จะแบบคีพเมตาบอลิซึมของเราให้เผาผลาญได้เหมือนเดิม ยอมรับว่าเสพติดการออกกำลังกาย เพราะฝนก็ออกเกือบทุกวัน อาทิตย์ละ 5-6 วัน 

น้ำฝน กุลณัฐ น้องทาเรีย คุณแม่ แซบ

        ถ้าถามว่าพอใจในรูปร่างหรือยัง มันก็ไม่เคยพอใจอะเนาะ ผู้หญิงอะ ก็จะแบบอันนั้นไม่ได้ อันนี้ไม่ได้แล้วตอนนี้พออายุเราเข้าเลข 4 แล้ว มันมีความรู้สึกว่าถ่ายรูปแล้วแบบทำไมมันเหี่ยวๆ หย่อนยานก็ไม่รู้ มันก็คงจะเป็นไปเองโดยธรรมชาติของผิวที่เราคุมมันไม่ได้ แต่ก็แบบเมื่อก่อนนี้ทำไมแอพเดียว จำได้เลยนะสมัยแรกโนฟิลเตอร์ ด้วยแฮชแท็กโนฟิลเตอร์ ตลอดเลย พออายุเริ่มมากขึ้น ก็ใช่ 1 แอพ พออายุเพิ่มมากขึ้นไปอีก ก็ 2 แอพ ซึ่งเดี๋ยวนี้ต้องใช้ถึง 3-4 แอพ ก็ต้องตบจนกว่าจะเข้าที่ ถ่ายแล้วถ่ายอีก 

           ส่วนในIG ฟิตหุ่นเลี้ยงลูก แล้วก็มีออกกองถ่ายเพราะว่าเป็นผู้จัดด้วย คือเอาจริงๆ แล้วชอบอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง เพราะว่าตั้งแต่เราทำงานมาเรียนจบปุ๊บ สิ่งแรกก็คือการทำงานในวงการบันเทิง ก็ยังนึกภาพไม่ออกว่าถ้าจะต้องไปทำงานอย่างอื่นจะไปทำอะไร แล้วก็ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่หน้ากล้อง เพราะด้วยปัจจัยที่ว่าต้องเลี้ยงลูกไปด้วย ก็รู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่หลังกล้อง แต่ว่าจริงๆ สำหรับงานหน้ากล้องก็มีงานดีๆ ที่เราอยากเล่นจริงๆ ก็จะยอมแบกลูกไปกอง คือทุกวันนี้แค่เลี้ยงก็แทบจะโตแบบในกองถ่าย โตแบบเกือบเซ็ตอยู่แล้ว 

น้ำฝน กุลณัฐ น้องทาเรีย คุณแม่ แซบ

          ถามว่าเขามีแววไหม คือดูแล้วตอนนี้ไม่เห็นแววอะไรเลย รู้แค่ว่าอยากจะแต่งหน้า อยากจะทำผม ก็อย่างตอนนี้ที่ถ่ายอยู่พิ้งกี้เล่นใช่ไหม อยู่ดีๆ วันนึงตื่นขึ้นมา พูดว่า พิ้งกี้อยู่ไหน ถามถึงพิ้งกี้ เราก็เลยแบบ เอ้ยทำไมอยู่ดีๆ ถามถึงพิงกี้แต่เช้า เขาก็เหมือนเขาเอ็นจอยเพราะว่าไปกองถ่ายคนมันเยอะ แล้วทุกคนก็มาเล่นกับเขา  เขาไม่ค่อยกล้าแสดงออก เป็นคนขี้อาย ตอนนี้ชอบร้องเพลง แล้วก็ชอบแต่งหน้า

           ตอนนี้น้องก็ 2 ขอบ 6 เดือน ก็เป็นไปตามวัย ตอนนี้ก็ทานข้าวได้เอง ใส่รองเท้าได้เอง แล้วก็ถอดกางเกงได้เอง ตอนนี้ก็เลิกใช้ไดเตอร์ ก็เป็นไปตามสเต็ปของมันคือเตรียมพร้อมที่จะเข้าโรงเรียน แล้วก็พูดได้เป็นประโยคมากขึ้น ว่าง่ายๆ ว่าเดี๋ยวนี้พ่อกับแม่จะคุยอะไรต้องคิดก่อน  เพราะว่าเหมือนเขาฟังรู้เรื่อง  ด้านโรงเรียนก็คือเป็นโรงเรียนอินเตอร์แถวๆ บ้าน เพราะว่าบ้านอยู่แถวสุขุมวิท แล้วก็รถมันค่อนข้างติด ไม่อยากให้ลูกต้องมาตื่นเช้าเพื่อที่จะไปโรงเรียน

น้ำฝน กุลณัฐ น้องทาเรีย คุณแม่ แซบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments